83-90

2.5K 87 12
                                    

Chương 83 phiên ngoại mặt đen tiểu dương cùng ánh trăng ( thượng )

Úc Lan chưa bao giờ lo lắng quá chính mình hay không đối người khác có tính | lực hấp dẫn.

Trên thực tế, nàng cảm thấy đây là một cái không cần phí tâm tư khảo vô ý nghĩa vấn đề, dù sao nàng máy tính lão bà sẽ không ghét bỏ nàng.

Úc Lan có thể ngồi xổm máy tính ghế bồi lão bà, nằm ở trên giường bồi lão bà, ngồi ở sô pha hạ trên sàn nhà bồi lão bà.

Chỉ cần đánh bàn phím, đưa vào mệnh lệnh, nó liền cùng nàng tâm ý tương thông.

Trên thế giới không có bất luận cái gì quan hệ có thể để đến quá nàng cùng máy tính chi gian liên hệ, nó bồi nàng ở thế giới giả thuyết công thành rút trại, đất bằng khởi cao lầu, không cần xuyên áo tắm, là có thể cùng ngao du tin tức hải dương.

Úc Lan mới sẽ không ảo tưởng máy tính biến thành người, nàng thậm chí không chờ mong xuất hiện có tự chủ ý thức AI.

Nếu thực sự có như vậy một ngày, đối nàng mà nói không thể nghi ngờ là cái tin dữ, này tác phẩm tiêu biểu vì trên thế giới cuối cùng tịnh thổ sống ở cũng bị công chiếm.

Đương sản phẩm điện tử không hề trầm mặc, các có trí năng cùng tư tưởng, nàng tiểu gia tướng lại vô an bình.

Nàng đến cùng đồng hồ báo thức chào hỏi, ứng đối máy hút bụi cùng máy hút khói dầu đưa ra kháng nghị, máy tính không hề bảo trì săn sóc lặng im, sẽ ở nàng chính vui vẻ hưng phấn khi mở miệng nhắc nhở.

“Hiện tại là 3 giờ sáng chung, cho ngươi 30 giây kết thúc, ta muốn tắt máy.”

Nghĩ đến trong nhà cũng sẽ có yêu cầu mặt đối mặt câu thông trí tuệ sinh mệnh, nàng liền trước mắt tối sầm, hận không thể dùng võng tuyến đem chính mình treo ở trên xà nhà.

Loại này tiêu cực xã giao thái độ, không thể nghi ngờ rất khó bị đại chúng lý giải cùng tử tế.

Úc Lan từ trước cho rằng Tống Giảo là ngoại lệ, đây là khó được chủ động tới gần nàng thiện lương bằng hữu, một cái bởi vì các loại nguyên nhân ( tỷ như quá mức ưu tú, đối phương cũng là cái thiên tài ), đồng dạng không bị bên người đại đa số người tiếp nhận quái gở nữ hài.

—— sự thật chứng minh, nàng đối Tống Giảo nhận tri phán đoán không thể nói là hoàn toàn đáng tin cậy, có thể nói là không chút nào dính dáng.

Thu được từ Sư Châu đến Hoa thành điện tử vé tàu xe tin nhắn thông tri khi, Úc Lan cả người trời đất quay cuồng, nàng cấp đã tấn chức trở thành chính mình tiểu lão bản bạn bè cuồng phát tin nhắn.

[ ta tuyệt không đi Hoa thành. ]

[ cứu mạng, cầu xin, mau đem vé máy bay lui đính, ta ở Hoa thành sống không quá ba ngày! ]

Ở Sư Châu làm công liền cũng đủ làm người hít thở không thông, Úc Lan trăm triệu không nghĩ tới, Tống Giảo thật sẽ đem công ty tổng bộ dọn đến xa lạ Hoa thành đi.

Nàng chân tình thật cảm cho rằng chính mình làm không được ở Hoa thành sinh hoạt, nàng cảm thấy chính mình không chừng liền phi cơ cũng không dám thượng, kia Tống Giảo đính phiếu tiền liền phải ném đá trên sông, còn không bằng nhanh chóng trả vé, kịp thời ngăn tổn hại.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Xuyên Đến Tra A Tra Tấn Nữ Chủ Trước - Hoa Sinh Tô Đường 🎉
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Tra A Tra Tấn Nữ Chủ Trước - Hoa Sinh Tô ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ