Chương 77
Tống Dĩ Khang nói không thể nghi ngờ nghiệm chứng Tống Giảo trong lòng kém cỏi nhất cái kia suy đoán.
Nàng một cái chớp mắt đại não chỗ trống, cũng không biết hẳn là toàn lực tưởng chút cái gì, làm chút cái gì, vô số loại hỗn loạn ý niệm đôi thượng trong lòng.
Tống Giảo cho rằng loại trạng thái này giằng co thật lâu, thực tế chỉ có ngắn ngủi một hai giây, nàng phải trả lời nói:
“Hảo, ta đây liền tới.”
Cắt đứt điện thoại, nàng tầm mắt chuyển hướng ngoài cửa sổ xe chính chờ đợi Hứa Kim Triều, cũng từ pha lê thượng mơ hồ thấy được chính mình an tĩnh vô lan gương mặt.
Omega cảm tạ khởi chính mình đối thần thái thói quen tính khống chế, cũng may mắn không có mở ra cửa xe lại tiếp nghe.
Thu hồi di động, nàng đem cửa sổ xe rơi xuống.
Đây là cái không quá rõ ràng tín hiệu, Hứa Kim Triều đến gần vài bước, khom người dò hỏi: “Là có chuyện gì sao?”
Tống Giảo không có tắt lửa xuống xe, Hứa Kim Triều ý thức được nàng chỉ sợ còn muốn lại lái xe đi ra ngoài.
Hiện tại đã tới gần hoàng hôn, đầu mùa đông hoàng hôn đầu hạ trầm hồng quang mang, đem nửa mặt không trung thay đổi dần nhuộm màu, cũng làm đại địa vạn vật lung thượng tối nghĩa không rõ tảng lớn mờ nhạt.
Xuyên thấu qua phân cách ra Alpha xinh đẹp gương mặt cửa sổ xe khung ngóng nhìn mà đi, Tống Giảo hoảng hốt cảm thấy đối phương như là đáp xuống ở khung ảnh lồng kính, hướng chính mình đầu lấy ôn nhu nhìn chăm chú sứ giả, dắt thần chỉ đối phàm nhân ngẫu nhiên xảy ra thương xót, bị đại sư bắt giữ lạc họa, làm chính mình có thể một khuy thiên đường trung mỹ cùng nhạc.
Có lẽ là chạng vạng quang ảnh mang đến không chân thật khuynh hướng cảm xúc, cũng có lẽ đè ở trong lòng trầm trọng tay nải rốt cuộc làm Tống Giảo cảm giác khó có thể thừa nhận rồi, nàng hô hấp hai khẩu, vẫn là đối Hứa Kim Triều mỉm cười:
“Ta ba điện thoại, làm ta về nhà đi một chuyến.”
Thần sắc của nàng bất đắc dĩ, nhìn không ra bất luận cái gì khác thường, Hứa Kim Triều gật gật đầu, dặn dò nói: “Trên đường khai chậm một chút.”
Tống Giảo đem cánh tay trái đáp thượng cửa sổ, cúi người lại đây, tròng mắt chiếu ra hai thốc từ hoàng hôn bốc cháy lên kim sắc ám hỏa.
Hứa Kim Triều lĩnh ngộ đến đối phương ý đồ, đem thân thể phủ đến càng thấp, thân mật đi hôn bạn gái nhỏ mềm mại dâng lên môi.
Không biết có phải hay không ảo giác, nàng cảm thấy Omega có chút phát cương, đối phương cũng không giống như là đặc biệt vui sướng tới tác hôn.
Nhưng ngay sau đó Tống Giảo liền kết thúc lần này hôn môi, lui về phòng điều khiển nội, chỉ dùng hơi lạnh đầu ngón tay xẹt qua Hứa Kim Triều gương mặt: “Ta đi lạp.”
Nàng tiếng nói nhẹ nhàng thả mềm, Hứa Kim Triều trong lòng mới vừa toát ra tới về điểm này nhỏ bé nghi vấn trừ khử tại đây âm cuối, thối lui không gian, làm Tống Giảo ra gara.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Tra A Tra Tấn Nữ Chủ Trước - Hoa Sinh Tô Đường
RomanceTác phẩm: Xuyên đến tra A tra tấn nữ chủ trước Tác giả: Hoa Sinh Tô Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11937 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 50456 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 33680 Văn chương tích phân: 791,477,888 Thể...