70-76

2.8K 95 22
                                    

Chương 70

Hứa Kim Triều sao có thể biết Tống Giảo ở kinh hách trung diễn sinh tài sản phân phối tự hỏi, chỉ nhìn ra Omega bực, lại làm không rõ ràng lắm nàng nói di sản là cái gì.

Bất quá lộng không hiểu đối phương lời nói cũng không quan hệ.

Tống Giảo hiển nhiên là ở tàu lượn siêu tốc thượng dọa, buồn bực chính mình trêu chọc cười nàng, mới khởi xướng tiểu tính tình.

Hứa Kim Triều thu hồi tươi cười, chủ động dán đến bên người nàng đi, nhỏ giọng hỏi: “Có hay không nơi nào không thoải mái a?”

Nàng thanh âm khinh khinh nhu nhu, mang theo điểm quen thuộc trấn an ý vị.

Tống Giảo về điểm này tiểu oán niệm kỳ thật ở Alpha dựa lại đây khi liền tiêu tán hơn phân nửa, lúc này bị ôn nhu hỏi, còn thừa bực bội cũng không có, toàn bộ biến thành ủy khuất.

Nàng nhưng không cho rằng chính mình chưa từng sở sợ hãi đến thẹn quá thành giận tương phản có cái gì đáng giá xấu hổ, trực tiếp cùng Hứa Kim Triều tố khổ:

“Kia tàu lượn siêu tốc nổi điên, ta còn tưởng rằng chính mình muốn chết ở mặt trên, hiện tại trái tim còn ở loạn nhảy.”

Hứa Kim Triều còn nhớ rõ Tống Giảo cùng chính mình từ biệt trước tự tin tràn đầy bộ dáng, nàng là tuyệt không chịu dễ dàng chịu thua người, lúc này kinh hồn chưa định nhắc mãi chính mình cảm thụ, có thể thấy được lần này tàu lượn siêu tốc mang đến bao lớn kinh hách.

Nàng lập tức duỗi tay, đem người vòng ở trong ngực, hống ở đỉnh mây dọa hư tiểu miêu: “Không sợ, đã rơi xuống đất.”

Hứa Kim Triều hợp lại Omega đầu vai, cùng nàng xin lỗi: “Ta sai lạp, không nên ở ngươi sợ hãi thời điểm chê cười ngươi, tha thứ ta, được không?”

Tống Giảo cũng không như thế nào sinh khí, chỉ là chính mình ‘ sắp chết ’ còn nhớ muốn phân phối cấp di sản lão bà, khó khăn ‘ tìm được đường sống trong chỗ chết ’ gặp mặt, không trước tiên đạt được an ủi ôm cùng quan tâm, ngược lại bị nho nhỏ giễu cợt.

Này chênh lệch quá lớn, nàng nhất thời bực, mới bật thốt lên uy hiếp ra tới.

Nhưng Hứa Kim Triều lại không có thuật đọc tâm, như thế nào có thể biết được nàng khủng hoảng đâu, Tống Giảo cảm thấy chính mình vừa rồi thật là thất sách, không nên đối nàng nói câu kia ngốc lời nói.

Gần nhất căn bản không có lực chấn nhiếp, thứ hai cùng Alpha giận dỗi lại không ý nghĩa.

Nàng hẳn là chủ động nhào lên đi khóc lóc kể lể một phen, nói chính mình như thế nào như thế nào sợ hãi, đổi lấy càng nhiều trìu mến cùng phúc lợi mới đúng.

Tống Giảo lựa chọn sửa đúng chính mình sai lầm, đem thái dương để ở Hứa Kim Triều cổ gian, phóng mềm thanh âm.

“Ta thật cho rằng tàu lượn siêu tốc mất khống chế, lúc ấy thật đáng sợ, ta đều nghĩ sớm biết rằng nên lập cái di chúc mới đúng, đem ta tài sản phân cách khai, đỡ phải ngươi cùng ta ba nháo tranh cãi……”

Hứa Kim Triều vừa buồn cười lại cảm động, rốt cuộc minh bạch Tống Giảo vì cái gì một chút tới liền đề di sản.

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Tra A Tra Tấn Nữ Chủ Trước - Hoa Sinh Tô ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ