Chương 8
Không hề nghi ngờ, Tống Giảo rõ ràng Hứa Kim Triều tin tức tố hương vị.
Đó là một loại cực có xâm lược tính cay độc, hỗn tạp khổ ngải, cây thuốc lá, cùng mặt khác rất khó miêu tả rõ ràng kích thích hương tân liêu khí vị, đương Hứa Kim Triều dễ cảm kỳ tiến đến, này hơi thở sẽ nùng liệt đến làm người nghe chi dục nôn.
Nàng bản năng từ giữa tiếp thu phân tích Alpha cảm xúc tín hiệu, những cái đó giấu ở tú mỹ bề ngoài hạ âm u ý tưởng, cùng với thuộc về dã thú đối giao phối đối tượng sở sinh ra mãnh liệt độc chiếm dục vọng.
Nhưng tựa hồ trong một đêm, Hứa Kim Triều nghe lên liền hoàn toàn bất đồng.
Giống ở sóng biển tầng tầng cọ rửa mà qua bờ cát biên bước chậm, nghênh diện thổi tới ẩm ướt hơi hàm phong, đó là thuộc về hải dương diện tích rộng lớn cùng khoan dung, yên lặng trung tràn ngập sinh cơ.
Cũng có cam quýt tươi mát điềm mỹ độc đáo hương phân, lộn xộn quất da lược sáp mê người thân thảo hương khí cùng ngọt ngào nhiều nước thịt quả thơm ngọt, sang sảng, ôn nhu, đầu lưỡi lại nếm được đến câu nhân ngọt ngào.
Tàn lưu ở giấy ghi chép trên giấy nhè nhẹ từng đợt từng đợt không đủ để làm Tống Giảo xác định, nhưng nhất gần sát tin tức tuyến cổ áo rõ ràng cũng nhuộm dần này kỳ diệu phức tạp hương thơm.
Nàng trong lòng điểm khả nghi đốn sinh, một người tin tức tố như thế nào sẽ phát sinh như vậy biến hóa long trời lở đất?
Trình duyệt giao diện thực mau cấp ra tìm tòi kết quả, Tống Giảo ngưng thần từ giữa si tra hữu dụng tin tức.
Tìm tòi kết quả biểu hiện, đích xác có không ít Alpha tin tức tố khí vị thay đổi tiền lệ.
Như thân thể gặp trọng đại bị thương, tỷ như tai nạn xe cộ, trụy lâu, bệnh nặng, cũng hoặc là sinh hoạt biến cố dẫn tới tinh thần hoặc nhân cách trạng thái sinh ra đại rung chuyển thay đổi, đều có khả năng dẫn tới tin tức tố khí vị dị hoá.
Tống Giảo không tiếng động thở ra một hơi, nàng cũng nói không rõ chính mình là cái gì tâm tình.
Hứa Kim Triều vẫn là cái kia Hứa Kim Triều, không có bị cái gì tướng mạo tương đồng sinh đôi tỷ muội thay đổi.
Hứa Kim Triều ngủ đến trời đất u ám, mở mắt ra trong nhà đã hắc trầm một mảnh.
Lúc này nàng đầu óc còn không rõ lắm, đã quên chính mình thân ở nơi nào, mơ mơ màng màng từ túi quần trung sờ di động.
Thời xưa kiểu cũ trí năng cơ xúc cảm cùng Hứa Kim Triều dùng quán di động đương nhiên bất đồng, nàng nhất thời cũng không phản ứng lại đây, chỉ nghi hoặc trì độn chuyển ý niệm: Kỳ quái, di động giống như thu nhỏ a.
Di động cử ở giữa không trung, lòng bàn tay ở mặt trái dán vài hạ cũng chưa có thể giải khóa, Hứa Kim Triều dần dần mới từ hỗn độn trung thanh tỉnh, cũng nhớ lại chính mình trên người phát sinh sự tình.
Giải khai mới là lạ.
Ở [ Hứa Kim Triều ] trước mắt vị trí kỳ quái thời đại bối cảnh, smart phone cũng chưa toàn diện phổ cập khai, nói gì vân tay giải khóa ứng dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Tra A Tra Tấn Nữ Chủ Trước - Hoa Sinh Tô Đường
RomanceTác phẩm: Xuyên đến tra A tra tấn nữ chủ trước Tác giả: Hoa Sinh Tô Đường Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11937 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 50456 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 33680 Văn chương tích phân: 791,477,888 Thể...