Chương 29

221 14 1
                                    

"Tỷ tỷ ~ ngươi đã về rồi." Mạnh Hạ mê mang hai mắt ngửa đầu nhìn Ninh Thanh Uyển, dương khởi khóe môi, cười đến điềm mỹ.

Nàng xoay người liền vòng lấy Ninh Thanh Uyển eo, quen thuộc thanh nhã bạc hà hương nhập mũi, Mạnh Hạ đem mặt dựa vào Ninh Thanh Uyển trên bụng nhỏ, khẩn thật bụng nhỏ theo Ninh Thanh Uyển hô hấp hơi hơi phập phồng.

Còn có Ninh Thanh Uyển tiếng tim đập, một chút lại một chút, Mạnh Hạ nghe cảm thấy tâm an, thật sự rất thích tỷ tỷ a.

"Ngươi cho nàng uống xong rượu?" Ninh Thanh Uyển liếc liếc mắt một cái trên bàn pha lê ly, tầm mắt lạnh lùng mà quét về phía susan.

Đầu nhỏ không an phận mà ở nàng trong lòng ngực cọ, Ninh Thanh Uyển trấn an mà xoa xoa Mạnh Hạ đầu.

susan còn đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung, Ninh Thanh Uyển câu kia "Ta để ý" làm nàng bắt giữ tới rồi một ít vi diệu đồ vật.

Nàng đột nhiên liền nhớ lại năm đó có người muốn mượn dùng Ninh Thanh Uyển đàn ghi-ta, hỏi một câu, "Một cái đàn ghi-ta mà thôi, không ngại đi?"

Lúc ấy Ninh Thanh Uyển lạnh lạnh mà hồi, "Ta để ý, đừng chạm vào ta đồ vật."

Đúng rồi, chính là loại cảm giác này. Ninh Thanh Uyển đối Mạnh Hạ thái độ giống như là đối kia đem đàn ghi-ta. Nàng đem Mạnh Hạ coi như chính mình sở hữu vật.

susan hoàn hồn, ý vị thâm trường mà nhìn chằm chằm Ninh Thanh Uyển căng chặt mặt bộ đường cong, đột ngột mà cười một tiếng, hỏi một đằng trả lời một nẻo nói, "Ninh Thanh Uyển, ngươi thích nàng."

Ninh Thanh Uyển không tỏ ý kiến, mày ninh chặt, môi đỏ nhấp thành một cái thẳng tắp.

Tầm mắt dừng ở Mạnh Hạ trên người, susan trong mắt hiện lên một mạt tinh quang, nàng đứng lên đi đến Ninh Thanh Uyển bên cạnh, dùng chỉ có hai người có thể nghe được thanh âm, thấp thấp mà nói, "Đáng tiếc, ta mới vừa cùng nàng hàn huyên rất nhiều, tiểu nha đầu thẳng tắp thẳng tắp, còn có yêu thích nam sinh đâu."

Ninh Thanh Uyển quanh thân khí áp càng thấp, ánh mắt càng thêm lãnh, susan đều cảm thấy chính mình mau bị Ninh Thanh Uyển khí tràng cấp đông cứng.

Nhưng là nghĩ đến Ninh Thanh Uyển không cao hứng, susan trong lòng liền đặc vui vẻ.

Lúc trước nhất thời tâm động sau xúc động thổ lộ, người này cự tuyệt đến dứt khoát, từ nay về sau còn nhiều lần nghi ngờ nàng không thể cân bằng hảo công tác cùng cảm tình. susan nghẹn một bụng úc bực cùng khó chịu, cuối cùng cho nàng tóm được cơ hội trả thù đi trở về.

"A." Gần như không thể nghe thấy một tiếng cười lạnh, Ninh Thanh Uyển nhướng mày sao, ngữ khí quyện lười kẹp một tia khiêu khích, "Tô tiểu thư, hôm nay buổi tối trò chơi ngươi có thể thủ mấy vòng?"

susan trố mắt hai giây, nàng phản ứng lại đây Ninh Thanh Uyển lời này sau lưng ý tứ, mất đi nhất quán bình tĩnh cùng giáo dưỡng, "Thảo, Ninh Thanh Uyển, ngươi cầm thú!"

Cùng Ninh Thanh Uyển hợp tác năm thứ nhất, susan chịu mời tới nhà này quán bar tham gia Lại Tiểu Manh sinh nhật sẽ, buổi tối một đám người buông ra chơi trò chơi, người thua uống rượu. Cố tình susan là trò chơi hắc động, trò chơi một vòng tiếp một vòng, uống rượu uống đến nàng hoài nghi nhân sinh.

Bị nam chủ bạch nguyệt quang liêu cong ( xuyên thư )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ