04 "follow"

1.8K 214 6
                                    

"follow"

Sau khi hoàn thành hết đống bài vở có thể chất thành núi thì cuối cùng Jimin cũng có thể nghỉ ngơi một chút. từ nãy đến giờ cứ nhìn chăm chăm vào mấy dòng chữ số dài đằng đẵng đã khiến cho mắt cô mõi nhừ cả lên, bây giờ cô chỉ muốn leo lên giường rồi chợp mắt mà thôi. Buồn ngủ là thế, nhưng Jimin vẫn theo thói quen vào trang cá nhân của Minjeong xem hôm nay em có đăng gì mới không. Vòng tròn hiện lên sắc hồng, có lẽ em đăng cái gì đó. Jimin lập tức nhắn tin cho Aeri, giục Aeri vào xem story của Minjeong cho mình.

Aeri chính là bất mãn không nói nên lời, hai năm qua cô phải xem giúp Yu Jimin bao nhiêu lần cũng không đếm xuể nữa. Thay vì trực tiếp ấn theo dõi người ta rồi đường đường chính chính xem tin của Minjeong thì Jimin lại nhờ Aeri xem giúp tin của Minjeong, lằng nhằn hơn nhiều. Hoặc là Jimin có thể tạo một tài khoản rác để "stalk" người ta cũng được, nhưng cái người tên Yu Jimin lại sợ bị phát hiện cho nên vẫn đành nhờ tới Aeri.
Vừa nhắn cho Aeri thì ít phút sau Jimin đã nhận được ảnh chụp màn hình. Minjeong vẫn như cũ đăng mấy ảnh phong cảnh do em tự chụp, lần này là hình ảnh cơn mưa. Nhìn quang cảnh Jimin lờ mờ đoán rằng em vừa chụp lúc chiều.

Đang mãi nghiên cứu tin của Minjeong thì một thông báo bất ngờ đập vào mắt Yu Jimin "Mj010101 đã bắt đầu follow bạn"
Yu Jimin lập tức hoá đá.
Điện thoại bị Jimin quẳng đi đâu cũng chẳng biết, cô nhảy cẩng trên giường. Lại vùi đầu vào gối mà la hét. Kim Minjeong đã nhấn theo dõi cô, chuyện tưởng chừng chỉ có trong mơ. Jimin có thể nói là vui như tìm được vàng, lăn đi lộn lại trên giường mấy vòng vẫn chưa thể bình tĩnh lại. Chăn gối đều bị Jimin đạp lăn xuống đất thành một mớ hỗn độn.

Cuối cùng cũng lấy lại tinh thần, Jimin leo xuống giường đi tìm điện thoại trong mớ chăn gối hỗn độn kia. Cô vội vàng nhấn theo dõi Minjeong lại, sau đó ôm điện thoại lên giường rồi ngoác miệng cười.

Chuyện vui này chưa hết đã đến chuyện khác. Cả đời Yu Jimin cũng không thể tin được Kim Minjeong sẽ chủ động nhắn tin cho cô.

Chỉ một dòng chử nhỏ vỏn vẹn bốn từ "chị chưa ngủ ạ?", e rằng đêm nay Jimin không thể ngủ. Jimin không biết tại sao lại hồi hộp như thế, tay run run gõ từng chữ "vẫn thức". Chưa đến năm giây sau trên màn hình hiển thị hai chữ đã xem, tiếp đó là đang nhập.
"Áo của chị em đã giặt rồi, khi nào khô em liền mang cho chị. Chuyện lúc chiều cảm ơn chị nhiều nhé" tin nhắn cuối cùng cũng gửi qua, Jimin không chậm trễ liền gõ mấy từ "nên làm nên làm, không cần khách sáo đâu" kèm theo đó là icon chú khỉ che mặt.

Minjeong bỏ di động xuống, trên môi vẫn còn lưu lại ý cười. Đàn chị của em cũng quá tốt bụng rồi. Trời xui đất khiến như thế nào Minjeong lại nhấc điện thoại lên tiếng thẳng vào tài khoản cá nhân của Jimin. Jimin đăng khá nhiều ảnh lên trang cá nhân, mà mỗi một bức ảnh đều xinh đẹp cực kì. Theo Minjeong đánh giá, trên ảnh đã xinh đẹp như thế nhưng ở bên ngoài Jimin lại xinh đẹp hơn rất nhiều. Cảm thán mấy tiếng Minjeong cũng không xem nữa, nhanh chóng cất điện thoại rồi đi ngủ.

Quay trở lại với Jimin, người con gái mất ngủ đêm nay. Gối ôm bị Jimin nhào đến tơi tả, Yu Jimin cứ thể lăn lộn nhảy múa trên giường gần hai tiếng đồng hồ. Một Jimin tràn đầy năng lượng lúc hai giờ sáng lôi điện thoại ra để chia sẽ chuyện vui với người bạn đã đi ngủ lúc mười một giờ mấy.

Aeri bắt máy cũng tính là nhanh đối với khung giờ này.

"Nghe" Giọng Aeri có chút òm òm, dù sao cũng đang ngủ ngon lành. Tới điện thoại cũng không thèm cầm, trực tiếp đặt lên tai.

"Chuyện động trời đây Aeri Uchinaga, Minjeong vừa theo dõi tớ mấy tiếng trước. Còn nhắn tin nữa" Jimin hưng phấn nâng cao tông giọng.

Aeri ở đầu dây bên kia nhíu mày bởi âm lượng đột ngột tăng cao, sau đó lại hỏi: "cậu biết giờ này là mấy giờ không?"

Jimin lúc này mới nhận thức được giờ giấc, mãi vui nãy giờ mà quên cả thời gian.

"Chúng ta là bạn đúng chứ Aeri" Jimin cười hì hì, thầm cầu mong Aeri sẽ không vì việc này mà rap diss cô.

"Bạn cái ****** cậu hông ngủ nhưng tớ phải ngủ *******"

"Ây, nặng lời quá" Jimin xoa xoa tai

"********************..." Aeri bên kia lại bắn thêm một tràn, chỉ hận không thể băm Jimin ra làm mấy mảnh.

"Aeri từ từ, coi chừng cắn lưỡi chết" Jimin không nhịn được cắt ngang bài thuyết giảng có chút... của Aeri, coi như là là lo cho Aeri đi...

"Cậu cũng không cần vì một cái follow mà vui như vậy, chắc chắn là cơ hội chạm mặt của cậu với em ấy sau này còn nhiều hơn. Biết đâu tiến xa được chút, nên là bây giờ không cần hưng phấn tới vậy đâu" Aeri ngáp dài ngáp ngắn, mắt nhắm mắt mở mà nói.

"Sẽ tiến xa được sao?" Jimin cho đến tận bây giờ vẫn chưa dám nghĩ như thế.

"Cậu là ai chứ. Đừng quên rằng cậu là Yu Jimin. Cậu có nhan sắc, có thực lực, tiền thì lúc có lúc không. Mặt bằng chung thiếu cái gì để cậu tự ti" Là một người bạn, Aeri không hề muốn Yu Jimin tự ti trước bất kì ai, đặc biệt là trước người Jimin thích.

"Sao cậu chắc chắn tớ có hết mấy cái đó chứ"

"Aeri Uchinaga này chưa bao giờ nói điêu. Thẳng thắn mà nói, mặc dù cậu còn thua xa tớ nhưng mà cậu rất tuyệt. Đứng cạnh Minjeong cũng rất xứng đôi" Aeri đặc biệt nhấn mạnh hai từ xứng đôi để Jimin có thể nghe rõ ràng nhất có thể.

"Làm phiền cậu rồi, ngủ ngon nha" Jimin nhận được mấy lời động viên của Aeri liền quyết định sẽ mộng mơ một chút.

"Ngon cái con khỉ, phá giấc ngủ của người ta rồi còn ngon với không ngon" Aeri cằn nhằn thêm mấy câu trước khi tắt máy.

Dù đêm nay có phải nghe một tràn từ Aeri, Jimin vẫn mãn nguyện cười hì hì đi ngủ.

11:31
1-3-2022

LIBYA - Jiminjeong [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ