Yu Jimin mấy ngày nay vẫn luôn kìm lòng với Kim Minjeong. Cô đã sớm không chịu nổi khi Minjeong cứ đi theo mình rồi ngồi ở góc nào đó mà quan sát cô, y như cách mà Jimin trước đó sử dụng để lén ngắm em. Nhưng có điều Minjeong vô cùng lộ liễu, chỉ sợ mỗi Jimin không biết mình đang ở đó. Jimin lấy làm buồn cười nhưng quyết tâm uncrush vẫn còn đấy, vẫn như cũ làm lơ với Minjeong. Em cảm thấy phương pháp này không được liền đổi lại biện pháp cũ. Tranh thủ mọi thời gian rảnh liền chạy đến chỗ Jimin, dính lấy cô cực kì.
Chẳng hạn như bây giờ, mặc dù đã tan học nhưng Minjeong vẫn dính lấy cô. Jimin cũng chẳng quan tâm nữa, cứ một mình một thế giới làm cho em buồn phát chán.
Minjeong sau một lúc nằm dài trên bàn đột nhiên nghĩ ra cái gì đó mà hỏi Jimin rằng: "Jimin, chị có biết số lượng vi sinh vật sống trên cơ thể mỗi người có thể còn nhiều hơn số người ở trên trái đất không?"
"Không biết"
Jimin thậm chí còn không chú ý đến câu hỏi kia kìa.
Nhận lại câu trả lời thờ ơ cũng không khiến Minjeong nhục chí, lại hỏi thêm: "Chị có biết khoảng cách từ trạm vũ trụ ISS đến trái đất gần hơn khoảng cách từ San Francisco đến Los Angeles hay không?"
"Vậy à"
"Khoảng cách từ trạm vũ trụ ISS đến trái đất còn gần hơn đường đến tim chị" Minjeong bạo dạn nói, mặc kệ ngại ngùng, dỗ người yêu tương lai trước đã.
"Khụ..." Vành tai Jimin thoáng đỏ, hắng giọng một tiếng.
Minjeong liền nhích ghế lại gần cô đưa tay đoạt lấy tách trà của Jimin: "Chị có biết trái dừa nguy hiểm hơn cá mập không? Bởi vì khả năng ngủm củ tỏi do bị dừa rơi trúng đầu cao hơn khả năng bị cá mập cắn"
"Vậy à" Minjeong quấy phá Jimin cũng chẳng để ý
Bất ngờ Minjeong đưa hai tay áp má Jimin, bắt buộc Jimin phải nhìn thẳng vào mình: "Chị có biết bật lửa được tạo ra trước que diêm không?"
"Ừm" Jimin căng thẳng nuốt nước bọt, tai đỏ thành một mảng. Mãi một lúc sau mới nói được câu: "đừng phá chị nữa" rồi đứng dậy đi.
Minjeong cũng lập tức đi theo, xem như phương pháp hỏi nhây của em đã thu được một ít thành quả gì đấy. Thừa thắng tiến tới, Minjeong liền hỏi tiếp: "Chị có biết tỉ lệ chết trong bồn tắm và tỉ lệ chết trên đường đi mua vé số còn cao hơn tỉ lệ trúng số độc đắc không?"
"Chị không biết" Jimin lắc lắc đầu
"Chị có biết con gián sau khi lìa đầu vẫn có thể sống thêm bảy ngày không"
"Ghê quá Minjeong" Jimin nhíu mày, cô có nhất thiết phải biết điều này hay không? Khá chắc kèo là không.
"Chị có biết sau khi đầu rơi ra thì con người vẫn sống được vài chục giây" thấy Jimin phản ứng lại mình nhiều hơn Minjeong liền nhanh chóng tiếp tục chuyên mục "chị có biết"
"Bàn chân của ta có chiều dài bằng cẳng tay, ngón tay cái dài bằng mũi và môi dài bằng ngón trỏ. Tỉ lệ này được Leonardo da Vinci vẽ ra trong bức tranh Man Vitruvian"
BẠN ĐANG ĐỌC
LIBYA - Jiminjeong [Hoàn]
FanfictionCó những mối tình chỉ dám giấu sâu ở nơi ngực trái. Càng dồn nén càng khó lòng mà hít thở. Nhẹ nhàng. Thích hợp cho những ai ngại sóng ngại gió và có tâm hồn yếu đuối như tui. Start 11-02-2022