"mở đầu"

5.3K 255 8
                                    

"mở đầu"

Người ta nói, tình yêu ngây thơ trong sáng nhất là tình yêu tuổi học trò. Bước vào môi trường với muôn người muôn tính cách, ngẫu nhiên sẽ có một người khiến cho bản thân chú ý đến. Ban đầu là một loại thưởng thức, tiếp theo sau đó thì loại thưởng thức này dần dần bị thay thế bởi thứ gì đây, tình yêu chẳng hạn?

Yu Jimin là điển hình của vấn đề trên, vô tình gặp phải, vô tình chú ý đến, đủ thứ chuyện vô tình để cô nhận ra mình đã thích người ấy nhiều đến chừng nào.

Mỗi buổi sáng, Jimin sẽ tranh thủ đến lớp thật sớm rồi tiến ra hành lang mà đợi bóng ai đó tiến vào sân trường. Cô đơn giản là chỉ ngắm nhìn người ấy từ xa. Lúc đó cô lý giải việc này là do người ấy quá xinh xắn, khiến cho cô muốn ngắm nhìn không thôi, và mọi sự chỉ đơn giản có vậy.

Mỗi tiết thể dục, cô sẽ len lén đánh mắt về dãy phòng học của người ấy và mong rằng sẽ vô tình thu được hình ảnh của em. Đôi lúc là bắt được bộ dáng lúc em chú ý nghe giảng, lúc viết bài hoặc lúc em chán chường chống tay lên cằm đều đặc biệt vui mắt với Jimin. Cô cứ lơ đãng nhìn em mãi. Dõi theo âm thầm lặng lẽ.

Hoặc giả mỗi lúc nghỉ giải lao cô sẽ "vô tình" đi ngang phòng học của em ba bốn lần, "vô tình" theo em đến căn tin để ngắm em thêm một vài giây ngắn ngủi.

Tình trạng này diễn ra cũng chừng hai năm, bắt đầu từ lúc người ấy mới bước chân vào trường cho đến hiện tại.

Jimin vẫn không biết mình thích em cho đến khi cô chính thức bước vào giai đoạn học cuối cấp. Cứ mỗi lần nghĩ đến mình sẽ không thể nhìn thấy em sau khi tốt nghiệp, tâm trạng của Jimin liền trở nên tồi tệ, như mưa gió bão giông kéo đến. Tuy vậy cô vẫn cố thuyết phục bản thân chỉ đơn thuần là thích ngắm cái đẹp, cụ thể là em mà thôi. Thế là Jimin nhận được một khoá giáo huấn của Aeri Uchinaga về việc phải thành thật với bản thân. Sau đó cô cũng không tiếp tục phủ nhận nữa. Và rồi, cô cũng nhận ra bản thân dần trở nên tham lam khi không dừng lại ở việc chỉ ngắm nhìn từ xa, cô muốn nhiều điều hơn thế nữa . Dù là như vậy Jimin vẫn không có hành động gì hơn, kìm nén lại mảnh tình mà cô cho rằng là vô vọng này.

Khi cô làm việc gì đều phải nắm chắc phần kết quả trong tay, thích em là chuyện nằm ngoài dự tính, thật sự là trở tay không kịp. Thế nên cô sẽ không để chuyện này đi xa hơn nữa. Nhưng vì thích em là chuyện ngoài dự tính, chính vì vậy mà bao nhiêu tính toán của cô cứ dần dà lệch hướng. Từng chuỗi sự việc cứ nối đuôi nhau vô tình kéo cô và em xích lại gần nhau, vậy quyết định của cô như thế nào? Phản ứng của em ra sao?

23:16
27-02-2022

LIBYA - Jiminjeong [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ