"Ma, ano pong gagawin ko? Gustong-gusto ko na talagang magkaanak." paiyak kong sabi habang nakaupo sa sofa.
"Hyst! Iyang anak ko talagang si Jeyo. Napakaheartless." ani ni mama.
"Ma, gustong-gusto ko na talagang magkaanak. Ayaw talaga akong galawin ni Jeyo. Huhuhu!" pahikbi-hikbi kong saad. Nagsimula namang mag-isip ang mama ni Jeyo kung ano ang gagawin ko para magkaanak sa heartless niyang anak.
"Aha! Alam ko na Fe." bulalas ni mama.
"Rap*n mo si Jeyo."
"Huh?! Rap*n ko?"
"Tama si mama Ate Fe. Rap*n mo si Kuya Jeyo para magkaanak kayo. Kaming bahala sa kaniya kung magsumbong siya sa amin." ani ni Mary. Ang fourth year college nursing na kapatid ni Jeyo. Saglit akong napaisip kong tama ba iyon.
"Pero ma, paano kung papakasuhan niya ako?"
"Ano ka ba naman Fe. Asawa ka niya. At rap*n mo siya. Kami ang bahala sa kaniya. Basta sundin mo lang ang sinasabi namin. Hm? Alas siyete siya ng gabi umuuwi at hihintayin mo siya. Nang sa ganon magagawa mo ang gagawin mo sa kaniya."
"Tama kayo ma. Ayaw akong galawin ni Jeyo puwes, makikita niyang hinahanap niya. Hehehehehehe!" malademonya kong hagikhik. Natawa tuloy kaming tatlo sa kabaliwan na gagawin ko mamaya kay Jeyo.
Hinintay kong sumapit ang gabi. Ang oras na kadalasan na dumadating si Jeyo. Mag-ayos ng sarili. Inamoy ko ang sarili ko. Ang bango. Charizzz... Kasalukuyang nakahiga na ako sa kama na animo'y magpapalandi sa pagkahiga ko. Hehehehe! Lalandiin ko si Jeyo. My heartless husband. Pasado na alas siyete ng gabi at biglang may nagbukas ng pinto. Si Jeyo. At wala sa emosyon itong pumasok. Parang wala lang sa kaniya na may asawa siya. Binuksan ko kunti ang butones ng damit ko at lumabas ang mapuputi kong dibdib. Pero...ayst! Heartless talaga. Tinalikuran lang ako. Dumiretso ito sa banyo. Hump! Tingnan lang natin mamaya Jeyo. Hehehehe! Ay! Ano ba Fe? Para kang demonya sa boses mo na yan. Tumagilid ako ng pagkahiga at kunwaring nagtutulog-tulugan. Maya-maya pa ay naramdaman kong humiga na si Jeyo sa tabi ko. Hehehehe! Ito na ata pagkakataon ko. Naghintay ako ng oras na maka timing ako. Pinalipas ko ang ilang minuto. At naramdaman kong hindi na gumagalaw si Jeyo."Patay ka!" aniya at bigla ko na lang sinunggaban at dinakma si Jeyo dahilan ng naalimpungatan ito sa pagkatulog. Mabilis kong tinali ang dalawang kamay ni Jeyo at sinunggaban ito ng halik. Bahala ka! Basta gusto ko ng magkaanak.
"Fe, ano ba?" pilit nitong makapagsalita. Napabitaw halik naman ako bago nagsalita.
"Gusto kong magkaanak na tayo Jeyo. Pero sadyang napakaheartless mo. Kaya naisipan ko na lang na irap* kita." muli kong siniil ng halik si Jeyo habang siya naman pilit na makapalag. Kala mo makapalag ka. Hindi ka na makakatakas Jeyo. Hehehehe!
"Stop it, Fe." aniya at bigla akong tinulak. Kaya ako nakahiga sa. Babangon sana ito pero bigla ko na lang itong hinablot kaya siya nakadagan sa aking katawan. Mabilis kong tinali ang dalawang paa ko sa baywang ni Jeyo nang sa gayon hinding-hindi na siya makakaalis.
"Jeyo! Hinding-hindi ka na makakaalis sa kamay ko. Akin ka na ngayon." aniya kaya napasigaw ulit si Jeyo.
"Mama! Tulong! Tulungan niyo ko!!" lihim naman akong napahagikhik sa tawa. Akala mo tutulungan ka ni mama. No way! Sila kaya nag dare sa akin na rap*n kita.
Para namang bata si Jeyo na kinunan ng lollipop. Hinding-hindi ka na makakatakas pa Jeyo. Almost two years na tayong nagsasama pero hanggang ngayon hindi mo parin ako ginalaw. Kaya sorry ka na lang.
"Mama!!! Help me!! Anak niyo!! Ginahasa ng asawa niya!! Mama!!!"
Natawa naman ako rito. Saan ka makakakita na babae pa ang gagahasa sa isang lalaki. Kalma Jeyo. Ako lang to. Si Fe Huang Laxwell. Ang asawa mo.
YOU ARE READING
Dare To Rap* My Heartless Husband
Hài hướcJeyo Swa-ek, ang lalaking napakaheartless. Ang lalaking inarange marriage at kasal sa babaeng nangangalang Fe Huang Laxwell. Ang babaeng matagal ng gustong magkaroon ng anak. Pero dahil sa heartless ang asawa ay umabot sa dalawang taon na hindi pa n...