"Urgh! Shit! Seriously? My wife rap* me." I snapped while sitting at my chair's office. Hindi ko inakala na gawin iyon sa akin ni Fe. Babae pa naman yon.
"Sir, here's the documents." as my secretary says.
"Please put it on my table. You can leave then."
"Alright Sir."
Napatayo ako pero nangigigil ako sa kaibuturan ng puso ko. Nakakainis! She rap* me. Ipapakorte mo na siya Jeyo. Baka sakaling may second round na naman siyang gawin sayo.
"Tok! Tok!" a soft knocked at my door office.
"Come in." hindi ko alam kung sino ang pumasok. Nakatalikod kase ako habang napa cross arm. Umiinit kase ulo ko sa ginawa ni Fe sa akin. Walang-hiyang babae. Rap*st! Y*w*!
"Hubby." ang landi ng boses dahilan ng napalunok laway ako. Dahan-dahan akong napalingon at nangangasim ako ng makita kung sino ang taong iyon.
"Paano ka nakapasok rito? Lumayas ka!" sabi ko rito.
"Jeyo naman. Natural pinapasok mo ako kaya ako nakapasok. Obvious naman yan oy."
"Lumayas ka sa opisina ko Fe. Kung ayaw mong ipapakaladkad kita sa mga guwardiya rito."
"Jeyo naman. Huwag ka ngang ganiyan. Hindi naman ako masamang babae." hawi pa nito ng buhok. Nagmumukha tuloy itong karingking sa aking paningin. Bwes*t na babae. Rap*st! Napaupo ako sa chair's office at pinagpatuloy ang pagtype sa laptop ko. Binalewala ko ang rap*st.
"Jeyo. Dinalhan kita ng pagkain. Ito oh. Ako ang nagluto nito." aniya pero napangisi lang ako. Kala mo tatanggapin ko yon? No way! Never! Nakita kong lumibot ito sa likuran ko pero wala sa sarili ko yon.
"Jeyo." mapansin sabi at bigla na lang akong niyakap sa likod.
"Get your hand Fe." pero imbes na kunin nito ay mas lalo nitong hinigpitan ang pagkayakap sa akin. Kaya sa sobrang inis ko ay kinalas ko ang braso nito.
"Umalis ka na Fe. Wala akong panahon sa babaeng kagaya mo."
"Hindi ako aalis kung hindi mo tatanggapin ang dinala kong pagkain sayo."
"Bingi ka ba Fe? Makailang ulit ko ng sinabi sayo na umalis ka na. Hindi naman siguro mahirap intindihin ang sinabi ko hindi ba?"
"Bahala ka Jeyo. Basta ako ayokong umalis." aniya at bigla na lang napaupo sa dalawa kong lap. Nakaharap pa ito sa akin.
"Jeyo. Gustong-gusto ko ng magkaroon ng anak."
"Cut that nonsense Fe. Kahit rap*n mo pa ako. Hinding-hindi ko matuturuan ang sarili ko na mahalin ka. Kaya umalis ka na, puwede ba?" umiigting na panga ko.
"And do you think am I?" malanding nitong sabi at hinawakan ang adams Apple ko. Nakaramdam tuloy ako ng
sensasyon."Get out!" pero sh*t! Siniil ako ng halik ng rap*st.
"Fe, stop ....it." at parang masosofucate ako rito. Napapadyak narin ako ng paa dahil rito.
'Mama! Tulong! Si Jeyo niyo. Mamamatay na'
"Your lips was so tasty hubby." malandi nitong sabi. Panay naman ang labas hininga ko. Parang mamamatay ako. Labas hininga. Labas hininga.
"Kawawa naman ang hubby ko. Pinawisan tuloy." mabilis kong tinulak si Fe at napatayo para takasan sana ito. Pero hindi pa ako nakalapit sa pintuan ng bigla na lang ako nitong sakyan sa likod.
"Umalis ka na Fe. Wala na sa tama ang ginagawa mo to sa akin!"
"So? Asawa naman kita. Paparusahan kita. Hehehehe!" hagikhik nitong sabi. At parang nadeeemonyo ako sa hagikhik ni Fe. Mukhang rap*st! Kinalas ko ang paa ni Fe pero ang higpit ng pagkatali nito sa baywang ko.
YOU ARE READING
Dare To Rap* My Heartless Husband
HumorJeyo Swa-ek, ang lalaking napakaheartless. Ang lalaking inarange marriage at kasal sa babaeng nangangalang Fe Huang Laxwell. Ang babaeng matagal ng gustong magkaroon ng anak. Pero dahil sa heartless ang asawa ay umabot sa dalawang taon na hindi pa n...