"Sige. Pindutin mo pa. Madali na lang. Ayan! Ayan! Madali na lang. Isang pindot-pindot pa. Isa pa! Ayan! Ayan! Ayan! Oh my.. nagshoot. Ahehe! Ako na Jeyo. Ako na."
"Sige Fe. Isa pa. Malapit na. Malapit na. May natira pa. Sa kaliwa ka magpindot. Hindi sa kanan. Sa kaliwa."
"Bakit sa kaliwa kung puwede naman sa gitna?"
"Hindi mali eh. Sa kaliwa nga sabi. Hindi sa gitna."
"Tangik ka ba? Bakit naman ako pipindot sa gitna eh wala namang pindot-pindot sa gitna."
"Kaya ko nga sinabi na sa kaliwa at hindi sa kanan."
"Kaya ko nga ring sinabi na walang pindot-pindot sa gitna."
"Sa kanan. Doon napunta sa kanan. Pindutin mo sa kanan at hindi sa kaliwa."
"Alangan naman ako pipindot sa kaliwa eh sa kanan yong dapat pipindutin? Obvious naman yan oy!"
"Kaya nga Fe eh."
"Kaya nga Jeyo eh."
"Ayan! Isa pa. Shit! Fe. Isa pa. Ano ba?"
"P*ta! Kalma. Huwag dali-dali diyan. Nakakainis naman to."
"Ayan Fe. Isang pindot pa. Tatlo na lang natira."
"Kaya nga eh. Sarap sirain nito."
"Dalawa na lang Fe. Dalawa na lang."
"Ayan! Isa na lang hubby. Mananalo na ako. Isang pindot-pindot. Isang pindot-pindot."
"Shit! Fe. Sa kanan. Don sa kanan. Hindi sa kanila."
"Alam ko. Huwag kang dikta-dikta diyan. Alam mong ang hirap nito. Kakainis huh."
"Ayan Fe. Isang pindot-pindot pa. Malapit na."
"Oo. Ito na. Pindot-pindot. Pindot-pindot."
"Yeheyy .... Nagawa ko rin sa wakas! Yes! Hohh!!"
Shit kang water phone games ka pinahirapan mo ako. Kung akin lang to, sinira na kita sana.
Ahehe! Sinapain ang dalawang mag-asawa."Fe, sumasakit ang ulo ko. Parang masusuka ako wifey."
"Huh? Seryoso ka? Baka niyanggaw ka. Naku! Patay ka Jeyo. Unod bukog bukog unod bukog unod."
"Fe, kinakapos ako sa paghinga."
"Huh? Sige. CPR natin. One, two three four.. Clear! Clear!"
"Fe, a-ayaw gumana."
"Kung ayaw sa push and clear. Mouth to mouth kita."
"Muahhhhhhh......"
"Fe....." padyak-padyak ni Jeyo.
"Darn it Fe. Parang mamamatay ako sa mouth to mouth mo. Mauubos ang hininga ko."
"Sorry hubby. Sabi mo kase. Di uubra kaya mouth to mouth kita."
"Biro ko lang naman yon. Sineryoso mo kaagad. Imbes na iligtas mo ako papatayin mo ako."
"Ahehe! Puwede naman kung hindi uubra yan sa akin, mouth to mouth ka na lang ng kalabaw."
"Pfft! Darn it Fe. Mas lalo akong hindi makakahinga non. Tingnan mo naman pagkaibahan ng labi namin. Ang laki ng labi nong kalabaw. Kung eh CPR ako non, helium balloon ako."
"Ahehe! Jeyo. Yung tungkol kay...Crea. Anong gagawin mo?" bigla naman nagbago ang ekspresyon nito ng ibahin ko ang usapan.
"Kilala ko si Crea. Hinding-hindi siya titigil kung hindi niya makuha ang nanaisin niya. Yung bilin niya sa akin na sulat pawang yon mga kasinungalingan lamang."
YOU ARE READING
Dare To Rap* My Heartless Husband
HumorJeyo Swa-ek, ang lalaking napakaheartless. Ang lalaking inarange marriage at kasal sa babaeng nangangalang Fe Huang Laxwell. Ang babaeng matagal ng gustong magkaroon ng anak. Pero dahil sa heartless ang asawa ay umabot sa dalawang taon na hindi pa n...