Alva không có ý muốn để cho anh chị biết, dù sao cô bé cũng chỉ coi đó là vết xước nhỏ. Hồi ở nhà cô bé trèo cây, nghịch ngợm, đi đánh nhau với tụi trẻ con trong khu (mặc dù chỉ là để bảo vệ Olwen) còn bị xước hơn thế này nhiều. Đối với cô bé, xước có chút ít như vậy thật không đáng là gì, bôi thuốc ngừa sẹo vài hôm là sẽ khỏi ngay thôi.
Chính vì vậy mà dù hơi khó chịu do quần áo cọ vào vết xước, cô bé vẫn không nói gì với anh chị.
Vết thương trên tay cô bé hiện tại chính là do bọn Kwon Ha Young gây ra. Khi cô bé che cho Herin, Kim Bora và vài người nữa trong nhóm lấy tay kéo cô bé ra, và có lẽ trong nhóm có người đeo nhẫn hoặc một thứ gì đó sắc đại loại như vậy nên làm da của ALva bị xước. Cô bé không nghĩ đó là chuyện quá nghiêm trọng vì đối Alva, bị xước như này là như cơm bữa rồi.
- Vết xước này là từ đâu mà có? - Mark vẫn giữ tay cô bé. Với tư cách một người anh trai, một người đồng hương lẽ ra anh phải quan tâm tới cô bé hơn.
Dù có hiểu chuyện và làm tốt đến đâu, cô bé vẫn chỉ mới 13 tuổi, cũng rất cần được chăm sóc và bảo vệ. Hơn thế nữa, cô bé mới chỉ đến đây được một tháng và ở đây anh là người thân quen nhất với cô bé. Anh cảm thấy mình phải có trách nhiệm để ý em nhiều hơn. Nhìn thấy em luôn biết tự bảo vệ mình, anh đã quên những điều đó.
- Không có gì đâu ạ. Chắc em không may va vào đâu đó thôi. Có chút vết xước như này, vài ngày là khỏi ngay. - Cô bé thấy rất vui vì anh Mark quan tâm đến mình, nhưng những vết xước nhỏ không đáng để ý là suy nghĩ thật lòng của cô bé.
-Lần sau phải cẩn thận hơn đấy nhé! - Mark ân cần dặn dò ALva, tay vẫn giữ cổ tay em, một tay kia thì móc ra chiếc băng cá nhân nhẹ nhàng dán lên những vết xước.
Chỉ là một câu dặn dò rất bình thường của Mark nhưng Alva lại vui tới lạ. Cô bé hạnh phúc tưởng chừng như đang bay lên mây, mọi sự khó chịu từ vết thương biết mất không thấy dấu tích.
Mọi người không hiểu sao cô bé tinh linh này lại tự dưng có nét mặt hạnh phúc đến thế. Nhưng tất cả cũng nhanh chóng rời đi sự chú ý vì giáo viên đã vào, và không chỉ là một người.
- Các thực tập sinh chú ý, nhất là những thực tập sinh mới. Chúng ta sắp có một buổi đánh giá tổng duyệt vào cuối tháng này. Chúng ta sẽ có một ngày thi theo nhóm, và một ngày thi cá nhân. Về việc phân nhóm chúng tôi đã dán thông tin ngoài kia, và việc chuẩn bị bài thi và chọn bài hát các em có thể tự quyết. Cố gắng lên nhé! - Quản lý thực tập sinh thông báo.
Tất cả thực tập sinh trong phòng tập đều trở nên căng thẳng. Đánh giá cuối tháng là nỗi sợ của hầu hết thực tập sinh vì nếu bạn thể hiện không bằng những người khác, bạn có thể bị đẩy xuống lớp dưới. Còn hơn thế có thể bị quản lý thực tập sinh khiển trách về thái độ học tập, cũng có thể cơ hội debut sẽ càng ngày càng xa vời hơn.
Không ai muốn mình như vậy cả, tuy nhiên những thực tập sinh mới như Alva lại chưa quá rõ về những áp lực mọi thực tập sinh khác đang nghĩ. Trong tâm trí cô bé giờ chỉ xoay quanh suy nghĩ có khi nào được chung nhóm với anh Mark hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl/ NCT Dream] Câu Chuyện Của Chúng Ta - My First
Fanfic"ngày ấy ta trẻ dại biết bao nhiêu những ngày thật toả sáng nếu nghoảnh nhìn lại thì còn rực rỡ hơn nữa hơn bất kỳ ai nhưng cũng chỉ đến vậy thôi đã đến lúc buông tay nhau rồi" to my first