Sau 5 ngày nhập viện do có dấu hiệu hoảng loạn bất thường, cuối cùng mọi người cũng chờ được Seo Herin bình tĩnh hơn.
Mặc dù còn khá nhiều khúc mắc, nhưng tất cả đều ăn ý không đề cập trước mặt Herin.
Hình ảnh Herin mất kiểm soát hôm ấy giống như một nỗi ám ảnh với các cô gái, và không ai mong muốn điều đó xảy ra lần nào nữa.
Bố mẹ Herin cũng đáp máy bay từ Anh qua Hàn để chăm sóc Herin. Đúng như dự đoán, bố mẹ của cô bé đã rất lo lắng cho Herin và thực sự tức giận. Họ đã tin tưởng rằng SM sẽ làm tốt công việc quản lý thực tập sinh và theo dõi sát sao mọi vấn đề của thực tập sinh. Nhưng để Herin bất ổn đến tình trạng nhập viện như thế, bố mẹ Herin hiểu được rằng họ đã quá ngây thơ.
Mẹ Herin là người phụ nữ yêu con cái hơn tất thảy, nhìn hình ảnh đứa con gái đáng yêu hoạt bát của mình nằm ngủ trên giường bệnh sau khi được tiêm thuốc an thần, với gương mặt mệt mỏi còn chưa khô nước mắt, bà thật sự muốn biết lý do tại sao con gái mình trở nên như vậy. Mẹ Herin quả quyết công ty phải cho gia đình họ một lời giải thích, nếu không họ sẽ kiện SM.
Mỗi lần anh quản lý thực tập sinh đến bệnh viện đều nhận được những câu chỉ trích đến từ mẹ cô bé, anh cũng mệt mỏi nhưng chẳng còn cách nào. Việc lơ là trong quản lý thực tập sinh là lỗi của công ty, chính anh cũng không thoát khỏi trách nhiệm vì là người trực tiếp giám sát lũ trẻ. Rất may bố của Herin là một người đàn ông sáng suốt, mặc dù rất tức giận và đau lòng, ông vẫn hiểu hiện tại phải chờ con gái ông ổn định lại rồi mới có thể giải quyết mọi chuyện.
Những đứa trẻ SM Rookies không có tâm trí nào cho việc luyện tập. Nhưng đó đâu phải chuyện họ có thể quyết định. Công ty có thể cho Herin nghỉ ngơi vì bị bệnh và áp lực của bố mẹ cô bé. Còn lại, tất cả đều quay lại tập luyện như bình thường. Dù cho có mệt mỏi đến đâu, các cô gái hội Rookies girl luôn dành thời gian đến với Herin.
Nhờ có sự xuất hiện của gia đình, Herin có vẻ dần trở lại bình tĩnh hơn nhiều. Cô bé tuy còn mệt mỏi nhưng những triệu chứng của hoảng loạn bất thường đã dần không còn. Bố mẹ Herin tuy thấy con gái mình đã ổn hơn nhưng vẫn chưa dám gặng hỏi chuyện gì đã xảy ra, họ chỉ đành gặng hỏi các cô gái SM Ent.
Mọi chuyện tưởng như sẽ dần trở nên tốt đẹp hơn, cho đến một ngày; sau giờ tập luyện hội nữ SM Rookies đến thăm Herin như thường lệ thì thấy một người họ không ngờ tới xuất hiện tại phòng Herin. Trong phòng bệnh, Herin nằm nép trong lòng mẹ run rẩy. Còn bố Seo thì đang đứng nói chuyện với người đó bằng gương mặt hết sức phẫn nộ.
- Là Kwon Ha Young và Kim Bora. Sao mấy con nhỏ đó lại ở đây? -Hina là người đầu tiên lên tiếng đánh tan sự ngỡ ngàng của các cô gái.
Kwon Ha Young và Kim Bora từ lâu đã lộ bản chất là kẻ không tốt đẹp gì trong hội thực tập sinh, đặc biệt có thái độ không mấy yêu thích các cô gái hội Rookies. Dù Herin không nói, nhưng ai trong hội cũng ngầm đoán ra được Herin rất sợ hai cô gái kia. Việc Kwon Ha Young và Kim Bora có thiện chí đến thăm bệnh Herin là chẳng thể nào hợp lý.
- Việc đó là thật sao? Herin nhà bác bị con nhỏ tên Alva đó bắt nạt? Chỉ vì Herin và Mark thân nhau nên bắt nạt bạn bè, rồi về nước trốn ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl/ NCT Dream] Câu Chuyện Của Chúng Ta - My First
Fanfiction"ngày ấy ta trẻ dại biết bao nhiêu những ngày thật toả sáng nếu nghoảnh nhìn lại thì còn rực rỡ hơn nữa hơn bất kỳ ai nhưng cũng chỉ đến vậy thôi đã đến lúc buông tay nhau rồi" to my first