- Bọn anh được nằm trong danh sách debut của công ty rồi! -Lee Donghyck sung sướng như muốn nhảy cẫng lên, không nhịn được cười thật tươi, tay nắm lấy tay Alva và nhún nhảy.
-Tuyệt quá! Thế các anh lớn của SM Rookies cũng được đúng không? -Chị Goeun hào hứng hỏi Mark Lee - người đang có nét mặt dần biến đen, nhìn chằm chằm vào Alva và Donghyuck mà không để ý tới Seo Herin đang khều mình bên cạnh - đứng ở đằng sau Lee Donghyuck đang kéo Alva nhảy choi choi.
-Đúng vậy. Anh quản lý nói rằng chúng mình sẽ được debut trong hệ thống NCT. Các anh lớn sẽ debut với unit NCT 127 và bọn mình sẽ với unit NCT Dream. Còn kỹ hơn thì chúng mình không biết rõ. Chỉ mới thông báo như vậy mà thôi! -Mark Lee vẫn nhìn Alva và Donghyuck với vẻ mặt dần lạnh khác với mọi khi.
Cho tới tận khi Herin đứng cạnh kéo lấy cánh tay của Mark Lee, anh mới rời ánh mắt khỏi hai người họ.
- Vậy là chúng em sắp thành bạn của idol rồi này! -Lami vui vẻ nói. Các anh trai SM Rookies đã thực tập cùng cô bé từ lúc nhỏ xíu tới tận giờ. Hiện tại họ được debut, cô bé cũng cảm thấy mừng cho họ.
Tuy nhiên SM sẽ không ra nhiều nhóm nhạc mới cùng lúc nên có lẽ các cô gái còn phải chờ đợi thêm thời gian nữa. Có vui nhưng họ cũng cảm thấy hụt hẫng. Họ cũng đã thực tập được vài năm rồi. Tuy biết rằng có nhiều người còn thực tập lâu hơn, nhưng ai mà không muốn được sớm debut? Các cô gái còn nhỏ tuổi, có thời gian chờ đợi nhưng đâu ai biết đó là là vài tháng hay vài năm nữa.
Đám trẻ sau khi thi xong đã có thông báo rất sớm. Đương nhiên với sự nổi trội và ổn định của nhóm Rookies và Hidden trainee, họ luôn đứng thứ hạng cao. Mark Lee vẫn là Mark Lee, lúc nào cũng đứng hạng nhất trong kỳ đánh giá. Alva với sự nổi trội của mình cũng góp mặt trong top 10 người đứng đầu và được thầy cô khen rất nhiều.
Đương nhiên cũng có rất nhiều người ghen tị. Đâu ai lại thích một đối thủ mạnh đe dọa tới cơ hội của họ. Dù Alva có tính khí khác tốt, cũng rất hòa đồng nhưng để mọi người không e dè, e rằng sau hôm đánh giá điều đó đã không thể như trước nữa. Tuy nhiên Alva hiện tại không có nghĩ quá nhiều về vấn đề đó như vậy.
Các chị ở nhóm Rookies girl đều biết cô bé đã luyện tập chăm chỉ tới mức nào nên đều cảm thấy thành quả của cô bé vô cùng xứng đáng.
Tuy nhiên trong nhóm có một người đang tụt dốc. Seo Herin bị đánh giá không làm tốt như những lần trước. Từ điểm đánh giá luôn nằm trong top đầu, cô bé người Anh lần này lại bị tụt hạng rất nhiều. Tuy bài đánh giá cá nhân rất tốt nhưng cũng không đủ để Herin lấy được thứ hạng cao như những lần trước. Herin lại có thái độ rất lạ, bình thường cô bé là người tình cảm, rất dịu dàng tuy có chút nhút nhát nhưng dường như dạo gần đây Herin càng trở nên khép kín. Với những người chị thân như Hina hay Goeun cô bé cũng không còn tâm sự quá nhiều như trước. Seo Herin dựa dẫm vào Mark Lee nhiều hơn và cs vẻ cô bé trở nên nhạy cảm hơn, lúc nào cũng như lo sợ điều gì.
- Rốt cuộc đã có chuyện gì vậy? Chị nhớ là chúng ta đã thống nhất vũ đạo rồi cơ mà. Hay bọn Kwon Ha Young bắt em làm gì đó? Nói cho chị biết đi Herin! -Nakamura Hina nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng tính cách của chị không phải là cô bé bánh bèo yếu đuối đâu. Sau khi cả bọn thi xong cả bài đánh giá cá nhân lẫn đánh giá nhóm, Hina cùng mọi người về kí túc xá và hỏi riêng Herin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl/ NCT Dream] Câu Chuyện Của Chúng Ta - My First
Fanfic"ngày ấy ta trẻ dại biết bao nhiêu những ngày thật toả sáng nếu nghoảnh nhìn lại thì còn rực rỡ hơn nữa hơn bất kỳ ai nhưng cũng chỉ đến vậy thôi đã đến lúc buông tay nhau rồi" to my first