"Hộc...hộc...".
Tiếng thở dốc vang lên giữa màn đêm tuyết lạnh. Nơi chốn rừng hoang vu, hiu quạnh có hai người phụ nữ đang cố dùng hết sức để chạy đi. Sau lưng họ là biển lửa mênh mông, không ít tiếng la hét của người lớn lẫn trẻ con hòa lẫn vào dòng biển lửa rực cháy đó. Nàng có thể cảm nhận được sự sợ hãi và nỗi bất hạnh trong tiếng hét của những người kia.
"Phu nhân, mau chạy đi!".
Bảo mẫu nắm tay đỡ Aki cùng chạy đi nhưng vì tình thế đang mang thai của nàng mà tốc độ chạy trở nên chậm đi.
*Gào, gào*
Cách hai người họ không xa chính là hai con quỷ với ngoại hình quái dị càng lúc càng tiến đến gần hai người. Với tình hình như thế này, nếu chỉ biết chạy thì sẽ không thể nào thoát khỏi chúng trừ khi...
Nghĩ đến đây, bảo mẫu ngay lập tức đưa vào trong tay Aki một chiếc túi thơm. Nàng dường như có cảm giác không lành liền ngước lên nhìn bà ấy với ánh mắt khó hiểu. Hai hàng chân mày bắt đầu nhíu chặt, đôi đồng tử lay động mạnh, cổ họng nghẹn ngào không thốt nên lời.
"Bảo mẫu, chẳng lẽ bà..."
Dù không hỏi hết câu nhưng bảo mẫu vẫn biết được ý nàng hỏi là ý gì. Đáp lại nàng chỉ là cái lắc đầu nhẹ nhàng rồi đẩy mạnh nàng về hướng ngược lại hai con quỷ kia, nhanh chóng hét lớn.
"Người mau chạy đi! Tiểu sinh linh không thể chào đời nếu không có mẹ của nó!".
Mặc dù Aki rất quý mến vị bảo mẫu này nhưng cô vẫn không thể cứu bà ấy được. Không còn cách nào khác ngoài nghe lời, nàng đành cắn chặt môi, nhận lấy chiếc túi thơm từ tay bảo mẫu rồi luyến tiếc quay lưng chạy đi. Trước khi đi còn nghe được loáng thoáng một câu "Chúc cho người mẹ tròn con vuông" từ bà.
Chạy được một đoạn cách xa, vì lo lắng cho mẫu bảo nên nàng đã quay đầu nhìn lại. Lúc vừa quay qua đã nhìn thấy hai con quỷ kia lập tức nhào đến cào xé bà ấy ra thành từng mảnh mà nhai ngấu nghiến.
Tận mắt chứng kiến cảnh tượng đó, bụng Aki không khỏi cồn cào lên, cảm giác muốn nôn ngay lập tức nhưng nàng không thể vì vậy mà làm bản thân nàng yếu đuối được. Phải nhân cơ hội này chạy thật xa khỏi bọn chúng và cố gắng chịu đựng, chịu đựng...
Nói đến đây, hai hàng ướt lệ trên đôi mắt chảy xuôi ra ngoài, gương mặt xinh đẹp giờ đây trông thật bi thương.
"Tại sao?! Tại sao?!"
Tại sao vậy chứ?! Tại sao điều này lại xảy ra?! Chẳng phải mới vừa nãy mọi người còn nói đùa vui vẻ lắm sao nhưng bây giờ sao đột nhiên lại...
Ganaya-sama... Hãy cho em biết em nên làm gì sao đây?! Em không thể làm gì ngoài chạy trốn, cũng không có sức mạnh như ngài, em phải làm sao đây?!
Nàng còn nhớ mới nãy trước khi mặt trời lặn đi, mọi người đều nô đùa rất vui vẻ nhưng đến khi màn đêm bắt đầu buông xuống, thì từ đâu xuất hiện rất nhiều con quỷ tiến vào dinh thự Nova.
Chúng điên cuồng tấn công, ăn thịt tất cả mọi người, một trong số chúng có những kẻ mạnh nhất đứng đầu ra lệnh cho đám quỷ kia tấn công. Trong lúc chờ đợi Ganaya trở về thì đột nhiên nhận được tin tức ngài đã bị giết bởi chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba] Cánh Én Chao Liệng Trên Trời Xanh
Fantastik"Một đời một kiếp, chỉ có một người" --------------------------------- Nàng đứng trước mặt hắn, lẳng lặng tháo chiếc nhẫn trên ngón áp út chậm rãi đưa ra trước mắt hắn. Trên môi chính là nụ cười xinh đẹp tràn đầy sự hạnh phúc, híp mắt nghiêng đầu nó...