Dream

184 18 1
                                    

"Haru..." Rin ôm cái bụng nhô cao thất thường bước đến trước mặt tôi rồi nói. "Em, em có thai rồi!"

Tôi ngây ra hẳn 10 giây. Chớp mắt. Rồi lại chớp mắt. Mặt tôi nóng bừng trong khi không thể trưng ra được biểu cảm gì, tôi nuốt khan "Nhưng... Tớ đã được làm cái gì đâu?!"

Bỗng một giọng nói quen tai hết sức thốt lên một cách kiêu căng "Tất nhiên là không phải của cậu." Từ phía sau Rin xuất hiện một người đàn ông có gương mặt giống tôi y đúc, nở một nụ cười rất chi là thiếu đòn ôm lấy Rin khiến tôi chỉ muốn đấm cho hắn vài trăm phát. "Là của tôi!" Hắn nói, cái giọng vẫn kiêu căng chết đi được!!!

...

Sáng hôm sau.

"Cậu bị điên hả?! Tôi là đàn ông! Đàn ông!! Đẻ cái đầu cậu!!"

"Rin, chỉ là mơ thôi."

"Im đi! Đừng có giở cái giọng như đang trấn an tôi! Cậu mơ chứ tôi không có mơ! Còn dám nói giấc mơ của tôi ngu ngốc*! Cậu mới ngu ngốc! Giấc mơ của cậu mới ngu ngốc! Còn nữa ai cho cậu làm tôi mà muốn tôi có thai với cậu! Đồ ngu ngốc Nanase!!"

Nanase ngồi đó chịu trận, cầm tách trà trên tay chậm rãi nhâm nhi nhưng trong lòng lại cảm thấy vui vẻ. Dù bị mắng vẫn cảm thấy vui vẻ!

*Trong CD drama lúc còn nhỏ Rin từng kể Haru nghe về giấc mơ Rin làm cảnh sát và Haru là một sinh vật nửa người nửa cá bị bắt, Rin hút máu Haru để tăng cường sức mạnh để cứu Haru ra và bị Haru nói là giấc mơ ngu ngốc.

[Free! Fanfic] HaruRin IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ