Đâu mới là Haru?

145 14 0
                                    


Đang đi cắm trại thì Rin vô tình 'đánh rơi' một Haru xuống hồ nước. Một người đàn ông có khuôn mặt của Sousuke mặc một bộ kimono truyền thống trồi lên khỏi mặt nước mang theo những hai Haru và hỏi Rin "Đâu là Haru của cậu?"

Haru bên trái bất thình lình nhào lên ôm chầm lấy Rin, vội vàng nói "Rin, anh là Haru của em đây! Em không thể không nhận ra anh mà đúng không?"

"Này, cậu ta ôm Rin của cậu kìa, cậu không ghen hả?"

Haru bên phải khinh thường trả lời "Cần gì ghen, dù thế nào Rin cũng biết tôi mới là thật. Em ấy còn có thể yêu ai khác ngoài tôi sao?"

"Mấy người thôi đi!" Sau khi thành công đá văng tên Haru đang dính chặt lấy mình, Rin chỉ thẳng vào mặt cậu ta nói "Cậu không phải! Tên đầu gỗ đó khi nào mà kích động như vậy!" Haru còn lại chưa vui mừng đã bị Rin chỉ thẳng mặt "Còn cậu đang đọc lời thoại phim gì vậy hả?"

"Nếu cả hai đều không phải, vậy đâu mới là Haru của cậu?"

"Cậu ta còn chưa ra khỏi hồ kia kìa!" Ba người nhìn theo hướng tay Rin chỉ xuống hồ nước chỉ thấy nửa cái đầu ngoi lên và cặp mắt xanh thăm thẳm đang nhìn chằm chằm về phía này không chớp mắt, cậu ta không hề nói gì nhưng nhìn vào đôi mắt đó họ như có thể nghe được một giọng nói âm u đang lẩm bẩm, luẩn quẩn ngay trong đầu mình

"Rin! Rin! Rin!... Đừng tin bọn nó, tớ mới là thật! Rin! Rin! Rin!... Nhìn tớ đi! Tớ đây nè!! Rin!.... Mấy tên đáng ghét này tránh xa Rin của ta ra! Rin ơi!!...."

'Sousuke' bị nhìn đến toát mồ hôi lạnh, khoé môi giần giật, không kiềm được hỏi Rin một câu "Bộ cậu ta là stalker* hả?"

"Cái này... Tôi cũng mới biết gần đây thôi." Bất đắc dĩ thở dài, Rin cảm thấy đầu mình muốn ong cả lên "Tôi mặc kệ! Haru, cậu không mau lên đây tớ sẽ bỏ cậu lại với mấy tên thần kinh này đấy!"

Cả ba không khỏi thầm nghĩ "Một tên stalker thì hẳn là bình thường..."

*Đại khái là cuồng theo dõi :v Nếu cách Rin lén nhìn Haru như một nữ sinh mới biết yêu thì trong mắt tui cách Haru nhìn chằm chằm khi Rin không chú ý chả khác gì stalker cả :v

[Free! Fanfic] HaruRin IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ