Say

87 10 0
                                    

*Rin say rượu, còn Haru thì 'say' Rin :v

*Sugar daddy cũng có rồi nên giờ là một chiếc niên hạ :v

"Này cậu..."

"Haruka."

"Hả? Gì cơ...? Tôi bảo..."

"Haruka." Hắn không biểu cảm lặp lại.

"... Ừ thì Haruka. Làm cũng làm rồi, ngủ cũng ngủ rồi, cậu khi nào mới thả tôi ra vậy?"

Haruka nhìn Rin bị hắn còng hai tay nằm trên giường, cơ thể vẫn còn lưu lại vết hoan ái rõ rệt, vậy mà vẫn thản nhiên nói chuyện với người đêm qua cưỡng hiếp mình tận bốn lần. Tâm tình hắn một chút cũng không thoải mái!

Thấy hắn im lặng nhìn mình chằm chằm, đôi mắt xanh trong veo như làn nước ẩn ẩn sóng ngầm, dần hiện lên vẻ khó chịu. Bỗng thấy sống lưng lành lạnh, da gà cũng nổi lên. "S-sao vậy...?"

"Đây là thái độ anh đối với người đã ép anh quan hệ tình dục sao?" Thậm chí đêm qua lần đầu bị tiến vào lại bị hắn làm đến bắn tiểu, xấu hổ đến mức vùi vào gối không dám hé mặt ra!

Làm Rin cứ tưởng, sau khi tỉnh táo hắn mới nhận thấy anh không thuận mắt, liền ghét bỏ anh nữa chứ... "Không thì sao? Chẳng lẽ cậu nghĩ tôi một khóc hai nháo ba thắt cổ, đòi cậu trả lại trinh tiết sao? Hay là bắt cậu chịu trách nhiệm?"

"Tôi sẽ chịu trách nhiệm."

"Ể?! Ý tôi không phải như vậy..."

"Tôi sẽ chịu trách nhiệm!" Hắn nhấn mạnh.

"..." Gì vậy trời... "Đều là đàn ông, tôi cần cậu chịu trách nhiệm làm cái quái gì?! Làm cũng đã làm rồi, tôi cũng chẳng thấy mình thiệt thòi. Chỉ là tình một đêm, cậu không cần phải nghĩ nhiều."

"..." Nhìn hắn lại không nói gì, hàng mày cau càng thêm chặt, mặt vừa trơ vừa lạnh như tảng băng. Rin cảm thấy cơ thể trần trụi không mảnh vải của mình cũng dần bị đông thành đá, khiến anh lạnh phát run!

Không cởi trói thì thôi, ít ra cũng nên lấy cái gì che lại giùm tôi đi chứ... Đừng có trưng cái bộ mặt vô cảm nhìn chòng chọc vào cơ thể tôi như thể nó chẳng có tí hấp dẫn nào như thế!

"Vậy thì tôi chưa thể thả anh đi được."

"A..." Mải suy nghĩ, não anh chưa kịp load những gì hắn vừa nói, phải đến nửa phút sau mới phản ứng được. "Hả?!"

Cậu ta muốn chịu trách nhiệm thật à... "Này..."

"Haruka." Lần thứ ba, hắn cũng chẳng lộ một chút mất kiên nhẫn nào.

"Chậc... Haruka, cậu nhất thiết phải như vậy sao..." Tên này cố chấp thật! "Ha, nếu đã như vậy thì cậu mời tôi một bữa..."

"Tới khi nào anh để tôi chịu trách nhiệm với anh thì tôi sẽ thả anh ra."

"Haizz... Vậy cậu muốn chịu trách nhiệm như thế nào?"

"Làm người yêu của anh!" Haruka khẳng định.

"..."

"Tôi nói này..." Không đợi hắn kịp nhắc nhở lần thứ tư, Rin đã nhanh chóng sửa lời "Được rồi, Haruka. Chúng ta đã là người trưởng thành, biết chịu trách nhiệm với những gì mình làm là tốt. Nhưng cậu đâu thể chỉ vì 'chọc' tôi vài cái liền ép mình phải chơi trò yêu đương với người cậu mới gặp lần đầu. Dù gì cậu cũng không yêu tôi, tôi cũng chẳng phải gay. Hà tất phải làm khó nhau, có đúng không?"

"Tôi yêu anh." Hắn mặt không đổi sắc.

Rin có chút buồn bực muốn đỡ trán, tiếc rằng hai tay đều bị còng lại trên đầu giường. "Đừng có tùy tiện nói..."

"Tôi yêu anh. Lần đầu nhìn thấy anh tôi đã yêu anh. Đó là lý do tại sao tôi làm tình với anh!"

Rin ngẩn ra. Nếu anh không nghe lầm, thì ý tứ chính là từ đầu đến cuối đều do hắn bày ra.

Từng tuổi đầu này lại bị một thằng nhóc mới hơn 20 tuổi bẫy lên giường, khiến anh tức giận đến mức bật cười!

"Đây là cách cậu theo đuổi người khác à.  Nếu tôi vẫn không đồng ý, cậu định nhốt tôi lại?"

"Tôi sẽ làm đến khi nào anh đồng ý thì thôi!"

"... Làm gì?"

"Làm anh!"

"Haha... " Anh cảm giác mình chỉ đang bị đùa giỡn mà thôi. Nhìn bản mặt hắn chỗ nào có hứng thú với anh đâu mà đòi yêu đương với chả quan hệ?! Có cái mốc ấy!!! Rin còn chưa quên đêm qua hắn ta liếm láp khắp cơ thể dính đầy những thứ anh bắn ra... Bao gồm cả nước t...@&*#¢£¢$!!

Sau vài lần hít thở bình ổn tâm tình, kiềm chế cảm xúc muốn liều chết với hắn, rặn ba chữ "... Cậu nghiêm túc?"

Hắn không trả lời, chỉ chăm chú nhìn anh, ánh mắt thập phần kiên định, không chút nao núng, đủ nói cho Rin biết, hắn hiện tại nghiêm túc hơn bao giờ hết.

"Haizz... Tôi chịu thua cậu rồi! Nhưng tôi có một điều kiện, sau một tháng nếu tôi không thích cậu thì chúng ta chia tay."

"Một năm."

"Quá lâu! Cậu không tự tin vào bản thân mình hay sao?"

Haruka miễn cưỡng trả giá "... Nửa năm."

"Nhiều nhất là ba tháng! Nếu trong khoảng thời gian đó cậu chán tôi rồi chúng ta lập tức kết thúc."

"Không đời nào!"

"Đừng chắc chắn như vậy. Cậu bảo yêu tôi từ lần đầu gặp, cậu rõ là chỉ thích vẻ bề ngoài của tôi. Đến khi biết rõ về nhau hơn, chưa chắc cậu có thể duy trì được cái tình yêu nửa vời này." Không phải Rin tự kiêu khi tự chắc chắn rằng hắn thích vẻ bề ngoài của mình. Mà bởi vì thật sự từ khuôn mặt đến vóc dáng của anh đều không có chỗ nào để chê, có được không! Nhân duyên của anh trước giờ luôn luôn tốt. Có hàng tá người ngỏ lời muốn hẹn hò, hay chỉ đơn giản là muốn lên giường với anh từ khi anh chỉ mới lên sơ trung, và Haruka càng không phải người con trai đầu tiên tỏ tình với anh (nhưng cậu ta là người đầu tiên dám trói anh lại và làm anh như vậy!).

Rin nghi ngờ tình cảm hắn dành cho anh, điều đó làm Haruka chua xót cùng tức giận! Nhưng hắn không muốn biện minh cho mình ngay lúc này. Hắn sẽ dùng thời gian chứng minh cho anh thấy hắn hoàn toàn nghiêm túc với phần tình cảm mà anh cho là nửa vời này!

Kể từ ngày hôm đó trò chơi tình nhân trong ba tháng của hai người chính thức bắt đầu.

Chỉ là Rin không hề ngờ đến chưa đầy một tháng sau anh đã phải lòng cậu ta... Này có nên gọi là gieo nhân nào gặt quả nấy không...?

*Này là gieo tương tư xong bị vả mặt :v

[Free! Fanfic] HaruRin IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ