Water - water - water kink!

143 10 2
                                    


"Đệt, chúng ta thật sự phải làm chuyện này sao?"

"Cũng đã đến đây rồi, đừng nói như thể đây là lần đầu đánh dã chiến ấy."

"Câm miệng!"

Haruka nhanh chóng cởi hết quần áo ngoài chỉ chừa mỗi chiếc quần bơi trong bộ sưu tập 'mười chiếc như một' của hắn được đặt tên bởi Rin, hắn quay sang nhìn cậu - người lúc này vẫn không chút động tĩnh gì, biểu tình có chút kháng cự.

"Rin, nhanh lên." Hắn bước nhanh về phía cậu, như gấp không chờ nổi lột sạch Rin từ trên xuống dưới. Không như hắn mặc sẵn quần bơi, bên dưới chỉ là quần lót bình thường. Cũng bởi vì mục đích hôm nay đến đây không giống như mọi lần nên hắn không cần chừa thứ gì lại làm gì.

Bỗng dưng trần trụi giữa thiên nhiên Rin hận không thể lập tức tìm cái lỗ nào để chui xuống. Đến tiếng mắng chửi bị nghẹn giữa cổ họng cũng không mắng nổi thành lời, chẳng chờ Haruka hối thúc một bước bằng ba bước đi đến nơi góc khuất giữa những tảng đá to gần bờ biển, đứng quay mặt vào trong. Khi Haruka đến gần, cậu cúi xuống chống hai tay lên vách đá làm điểm tựa hông hạ thấp mông nâng cao, bày ra tư thế sẵn sàng nghênh địch. "Nhanh rồi kết thúc đi!"

Hắn nuốt nước bọt nhìn bộ dáng thập phần mời gọi mà không tự biết này của Rin, không thể không nghi ngờ cậu đang cố ý!

Bụng ngón tay lướt nhẹ lên lối vào có chút sưng đỏ, bằng chứng cho thấy cách đây không lâu đã bị người dày vò qua.

Còn về người nào, khỏi cần nói cũng biết.

Nơi ngón tay chạm vào thoáng co rút trông chẳng khác gì một đôi môi đỏ mọng đang hôn lên đầu ngón tay hắn.

Hắn xoa xoa miệng huyệt, giọng trầm đi mấy quãng "Kỳ thật em gấp không chờ nổi rồi đúng không?"

Tsk, Dâm chết đi được! Hắn yên lặng bổ sung.

"Im ngay! Đừng có sờ loạn. Mau mau làm cho xong đi trước khi em đổi ý!" Rin nghiến từng chữ qua kẽ răng. Rõ ràng cậu không phải như lời hắn nói nhưng không hiểu sao vẫn thẹn quá hoá giận.

"Được được."

Sau khi bắt đầu rồi anh không nghĩ em còn muốn đổi ý đâu.

Haruka rất nghe lời không dùng tay 'sờ loạn' Rin nữa, thay vào đó hắn ngồi xổm phía sau cậu, mực nước khi hắn đứng chỉ ngang đùi giờ đã dâng đến ngực. Đôi bàn tay nắm lấy hai cánh mông còn hằn dấu răng xen kẽ mấy dấu hôn đỏ đỏ tím tím đã có từ trước đó tách chúng ra để diện tích tiếp xúc giữa hai người càng thân mật, khuôn mặt áp sát vào kẽ mông, đầu lưỡi vừa vươn ra liền chạm được điểm đến, môi lưỡi hắn bắt đầu màn giao lưu tình cảm, càng dễ dàng cùng cậu thân thiết. Hắn còn có thể nếm được hương vị của chính mình lưu lại bên trong cậu vào sáng nay.

Rin khẩn trương cắn lên mu bàn tay chặn lại tiếng rên rỉ. Dù cậu biết rõ nơi này sẽ không có ai, cũng sẽ không có ai nghe thấy nhưng vẫn không ngăn được bản thân thấy căng thẳng và xấu hổ.

Nơi đây không hẳn là bí mật nhưng cũng không có mấy người biết đến, bởi vì khuất sau những bụi cây và tảng đá lớn nên thường không mấy ai chú ý đến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Free! Fanfic] HaruRin IIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ