part 7

39 9 4
                                    

*FRIENDSHIP*
            *(ABOTA)*

*_SHOT STORY_*
_*[GAJEREN LABARI]*_

*E.W.F*

By
Mrs bb
Mom muhseen.

Watt pad name
Humaira3461.

         Page.......7

Rayuwar ta cigaba da tafiya lafiya lau cikin kwanciyar hankali sai d'an abunda ba'a rasa ba na yau da kullin, tsakanina da feedy sai kallon banza da harara da take bina dashi duk inda ta ganni, ni kau ko iskar data kwasota bata isan kallo ba balle har na iya d'aga ido na kalleta bata san ko wacece *NAJA'ATU HUSSAIN KALLAH* ba miskilanci na yafi karfina ni kaina balle ya shafi wani, bata san idan nayi waje na aje mutum ba ko waiwayarsa bana yi, shi kanshi wanda take abun don shi yaja mata layi ko zuwa tayi ta iske mu zaune tana fara mashi magana zai fiddo air pie's ya manna ma kunnensa, duk yadda zai yi ya b'ata mata rai ya sani har nafara ganin hakan na daidai bane, nace "Besty babu kyau wulakanta d'an adam, kadaina mata abunda kake mata indon ni kake yi don Allah ka daina, inhar magana take so dakai ku ware kuyi abunku abunda kawai bazan d'auka ba shine ta zageni ko ta gaya mun bakar magana, wannane kuma bazan dauka ba amman ni bai daman ba duk abunda zakuyi"

Yaji haushin cewar da nayi bai daman ba duk abunda zasuyi, don na gani ga fuskar sa sai ma kawai ya tashi ya barni da nagaji da zama nima na kama gabana, saida muka kwana uku yana fushi kafin mu shirya wadda wannan shiryawar itace ta k'ara kawo wani sauyi tsakanin na da Annur, tun kafin muje gida hutu suka sake d'inkewa da feedy karshe zaman karatun da muke ya fara shiriricewa ina iyakar k'ok'arina wajen danne b'acin raina, sai na lura kamar ma da gayya yake biye mata wani abun sai ganni yake yinsa muna gab da gama exam d'in mu sham tace, "Noor da wannan damuwar da kike shiga ki samai kuyi mgn, duk na shiga damuwa halin da kika saka kanki"

Karatu nake lokacin na dage don course din yana bani wahala girgiza kai nayi nace, "kobaki ce ba zan mashi maganar sham, don abun ya isan yafara damuna ai abotar ba dole bace kowa saiya kama gabansa"

Da wannan maganar ce washe gari mun gama exam da safe mun fito wajen eleven, na hangi Bilal sai na nufin wajensa nace sham ta jirani nan, ina isa saiga Annur d'in shima gaisawa mukai da Bilal d'in yana cewa, "nasan mutumin kike nema"

Nace, "ehy gashi nan ma naganshi,"

Na juya kan shi fuskata murtik nace, "inba damuwa inason magana dakai a gefe"

Ya wani cije bakin sa yana wani murmushin munafurci da shafa kai yace, "Ayya da yanzu zamu d'an fita da feedy ko zakijira ni na dawo"

Na hadiye wani kullellen bak'in ciki nace, "shikenan zan jiraka d'in idan ka dawo ka kirani"

Na juya na tafi wajen sham har bana ganin gabana saboda tsananin bakin cikin dake cina, daker na iya bud'e baki na ce mata, "muje ga nepep can baba mani baida lfy"

Biyoni kawai tayi don taga yadda raina yake b'ace, har mukaje gida uffan bance mata ba daman kuma jibi muke gama wa gata mutafi gida hutun one month, atakaice dai har muka tafi gida Annur bai saurare ni ba ni kuma nace inhar na cika yar  halak nabar shi.

Hutun da naje ne na iske anata case d'in yaya yusra shine nayi duk yadda nayi ki bikin nata, tunda naje gida Annur ke kirana awaya danaga zai dameni sai na sashi black list, muka gama hutun mu cikin kwanciyar hankali kafin muka fara shirin koma wa, ban san cewar zanyi kewar Annur basai wannan hutun, ban san cewar zuciyata takai sa wani matsayi ba sai da mukai nesa da juna ba daren banza da bazan raba dare da tunanin sa ba, aman bacin ran dake cikin raina akansa ya danne duk wani abu da nakeji akansa, ban kuma bari Ammi ta gano hakan ba sham ce kad'ai tasan halin da nake ciki itama ba komi tasanin ba, tadai san ina cikin kuncin da Annur ya jefani aciki.

FRIENDSHIP (A BOTA)Where stories live. Discover now