Chương 47: Cái Kết Đẹp

760 25 0
                                    

          Cự Tri không qua khỏi, viên đạn xuyên qua não khiến anh tử vong tại chỗ. Cự Giải cùng các bạn ai nấy đều đau lòng. Tuy rằng anh ấy có ác, dẫu sau cũng là anh trai của cô.
          5 năm sau...
          Buổi họp lớp được tổ chức ở một quán bar chill khá xinh xắn giữa trung tâm thành phố. Ai nấy trong lớp đều thành đạt, các bạn tụ họp đều đông đủ. Quán bar này là của Sư Tử và Bảo Bình, họ cùng nhau kinh doanh mở một chuỗi bar chill. Tuy nhiên thành công lớn nhất của hai người họ không phải ở việc kinh doanh thành đạt, mà là đã thuyết phục và làm thay đổi suy nghĩ của ba mẹ Bảo Bình. Với tư duy của thời xưa, mấy ai chấp nhận con gái mình mở quán bar, họ đã phải trải qua 1 khoảng thời gian khó khăn để đến được ngày hôm nay.
    - Chúc mừng Bảo Bình và Sư Tử khai trương quán thứ 4 nhé, các cậu tuyệt thật đó - Kim Ngưu vừa vào với một lãng hoa to chúc mừng khai trương
    - Chúc mừng cậu nha Bảo Bình, Sư Tử - Song Ngư kế bên khoác tay Kim Ngưu với một bộ đầm tự thiết kế màu trắng tinh xảo, đơn giản mà đẹp mắt
    - Ui cha, đầm ai thiết kế đẹp thế này, cậu nhất định phải may cho tớ 1 bộ trong đám cưới của tớ nhé - Bảo Bình nhìn bộ đầm suýt xoa khen ngợi
- Đương nhiên rồi, tớ đã lên mẫu sẵn cho cậu rồi đấy - Song Ngư đáp
Song Ngưu sau khi tốt nghiệp đại học cô đã rất cố gắng với ngành kinh doanh nhưng không thành, tuy nhiên Kim Ngưu thì khác. Anh nhờ thành tích du học xuất sắc mà được mời vào công ty làm việc ở chức vụ rất cao, thậm chí nắm bắt rõ các quy chế hoạt động và giúp công ty đi lên rất nhiều. Song Ngư với tâm hồn bay bổng yêu vẽ vời, cô đi trái lời ba mẹ, theo học lại ngành thiết kế thời trang. Và chỉ sau 3 năm học tập, mọi thiết kế của cô đưa ra đều trở thành trend của giới trẻ, cô thậm chí còn đạt lượt followers khủng trên các trang mạnh xã hội. Và người đưa hoạt động kinh doanh của cô đi lên không ai khác là Kim Ngưu. Anh vì cô mà nghỉ công việc ở công ty, về phụ giúp và làm hậu cần phía sau cô gái bé bỏng.
    - A! Bạch Dương, Thiên Bình, vào đây vào đây, idol idol đây rồi - Sư Tử lớn giọng mời 2 người phía ngoài đang bị vây quanh vào
- Là anh Bạch Dương và chị Thiên Bình kìa, oaaaa, là bạn của ông bà chủ sao - nhân viên A nói
- Đúng rồi, lần nào khai trương bọn họ cũng làm náo loạn khu này đấy - nhân viên B đáp lại
- Chào mọi người, đông quá hic, bọn tớ lại bị giữ lại - Thiên Bình chào hỏi
- Chúc mừng khai trương nhé - Bạch Dương bắt tay với Sử Tử và nói
- Ôi, tôi được idol bắt tay - Sư Tử chọc ghẹo làm cả bọn cười phá lên
Thiên Bình và Bạch Dương đã có khiếu ca hát nhảy múa từ thời cấp ba, bọn họ trở thành thực tập cho công ty S, công ty hàng đầu trong việc đào tạo ra các nhân tố trẻ. Bạch Dương với giọng ca trời phú và gương mặt điển trai, đã trở thành ca sĩ trẻ nổi tiếng chỉ sau 2 năm. Thiên Bình thì nhờ khả năng nhảy múa và body xuất sắc, cô trở thành dancer chuyên nghiệp. Các buổi biểu diễn của Bạch Dương, luôn có cô xuất hiện. Hai người bọn họ được các fan ủng hộ nhiệt tình với tên gọi "cặp trời sinh".
    - Xử Nữ, cậu đây rồi, mọi người đến gần hết rồi đấy - Bảo Bình chào Xử Nữ vừa từ cổng đi vào
    - A! Nhà sáng tác tài ba Song Tử, cảm ơn ca khúc của cậu nhé, hot lắm luôn đấy - Bạch Dương hô hào
         Song Tử trở thành nhà sáng tác nhạc vì căn bản anh rất tệ trong khoản kinh doanh và học tập, các ca khúc anh sáng tác đều đưa cho Bạch Dương. Nhiều công ty và cá nhân muốn mua lại nhưng rất khó vì độ hot của anh. Trái ngược với Song Tử, Xử Nữ trở thành luật sư. Với khả năng học thuộc và tranh luận, các vụ cô tham gia chưa vụ nào thua. Xử Nữ chuyên xử lí các vụ án khó và bắt các tên tội phạm vào tù.
    - Không biết hôm nay Cự Giải và Thiên Yết có đến không nhỉ - Xử Nữ hỏi
    - Có chứ, cậy nghĩ đồ ăn hôm nay của bọn mình là ai nấu - Bảo Bình đáp với ánh mắt hướng về phía bếp
Thiên Yết bây giờ là một đầu bếp của nhà hàng 4 sao do anh sở hữu. Với kiến thức và khả năng của mình, Thiên Yết tự mở nhà hàng cho riêng mình, tự kinh doanh và làm đầu bếp chính. Các món ăn của anh thường được các trang báo nước ngoài đưa tin với độ hot ngày càng cao.
- Còn Cự Giải đâu rồi - Thiên Bình thắc mắc ngó xung quanh - cậu ấy không đi cùng Thiên Yết à
- Cậu ấy còn bận dắt 2 người nữa theo đấy, cậu đoán ra không - Bảo Bình nhìn ra cửa, cả bọn cũng hướng mắt theo. Ánh mắt mọi người lúc này, vui vẻ và hạnh phúc đến lạ thường
- Chào mọi người, tớ tới rồi đây - Cự Giải vừa vào vừa hô to
Sau cú sốc tâm lí của Cự Tri, Cự Giải đã phải điều trị tâm lí mất 2 năm. 2 năm đó, mọi người luôn thay phiên nhau đến động viên an ủi cô. Thiên Yết dù bận nhưng ngày nào cũng mang đồ ăn ngon đến cho cô. Sau 2 năm, tâm trạng Cự Giải cũng ổn định hơn. Cô bắt đầu viết lách trên mạng, dần dần chuyển qua tiểu thuyết và được giới trẻ ưa chuộng. Một bộ truyện của cô được nhà xuất bản để ý đến, nên từ đó, công việc chính của cô là tác giả viết tiểu thuyết.
- Chào mọi người, tớ tới rồi
Nhân Mã chào mọi người, bên cạnh là Ma Kết bước đi cùng cô. Sau sự cố lần đó, Ma Kết bị bắn ngay ngực. Dù ca phẫu thuật thành công nhưng anh bị hôn mê mất 1 năm. Trong một năm đó, Nhân Mã ngày nào cũng chăm sóc anh, và vì như vậy cô kiên quyết học ngành y để làm bác sĩ. Ngày đêm cô miệt mài học hành và chăm sóc Ma Kết. Sau khi Ma Kết tỉnh lại, mọi người ai nấy đều hết sức vui mừng. Nhân Mã ôm chặt cậu ấy vào lòng và nói sẽ chăm sóc cậu suốt đời. Ma Kết sau 1 năm nữa điều trị tại viện để làm quen lại với cơ thể. Anh ngày ngày miệt mài luyện tập vì anh biết mình không thể làm gánh nặng cho Nhân Mã. Đến năm thứ 3, Ma Kết sau khi xuất viện quyết định dùng 2 năm để học tiếp chương trình thạc sĩ, cùng Nhân Mã cố gắng. Đến nay là 5 năm, Ma Kết giờ đây đã làm giảng viên trường đại học khoa tâm lí tội phạm, là giảng viên xuất sắc, lớp anh lúc nào cũng đông nghẹt, sinh viên thì thay nhau tỏ tình với anh. Nhân Mã bây giờ vẫn đang làm thực tập tại bệnh viện nhưng với năng lực của cô, các bác sĩ đánh giá cô sẽ là yếu tố tiềm năng bởi Nhân Mã làm việc rất nhanh nhẹn và chính xác. Cô đã được các bác sĩ cân nhắc cho lên chức vào năm tới.
- Buổi tụ họp hôm nay đông đủ quá, cảm ơn mọi người suốt thời gian qua, đã luôn sát cánh cùng nhau - Ma Kết nhìn mọi người và nói
- Chúng ta cùng nhau cạn ly nhé
DZOOOOOO

#cuối cùng mình cũng đã viết được cái kết cho câu chuyện này 🙆🏻‍♀️ cảm ơn mọi người vì đã là động lực cho mình viết nốt dù đã drop rất lâu và luôn đồng hành cùng minh🥰 Mình yêu các bạn rất nhiều ❤️
*2018-2022 ❤️

🎉 Bạn đã đọc xong Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của 12 Chòm Sao❤ 🎉
Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của 12 Chòm Sao❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ