Chương 24: Tin nhắn và món ăn ngọt ngào

1K 48 3
                                    

            Anh chàng Song Tử ngồi trên bàn học nhìn vào chiếc điện thoại với dòng tin nhắn trong tay phân vân không biết có nên gửi hay không. Khoảng thời gian cậu thích Cự Giải thì lúc nào cũng chủ động tỏ vẻ, không bao giờ cảm thấy ngại ngùng nhưng sao lúc này đây, trong hoàn cảnh này cùng với tin nhắn chuẩn bị gửi đi cho Xử Nữ cậu lại lo lắng và ngại ngùng khôn cùng. Sau một vài phút đấu tranh suy nghĩ, Song Tử đã xoá đi xoá lại mấy lầm thì cậu đã gửi tin nhắn với nội dung như sau: Hé lô, Song Tử đây, đầu dây bên kia có phải Xử Nữ không thế!!!
Tiếng chuông điện thoại của Xử Nữ reng lên, cô mở điện thoại thì chỉ là tin nhắn rác. Bất lực giục điện thoại lên giường rồi bắt tay vào làm bài tập. Ngay thời điểm cô giục điện thoại giường thì nó tiếp tục kêu lên Renggggggg. Nghĩ chỉ là tin nhắn rác nên cô không xem mà quay vào bàn học bài chuẩn bị bài cho ngày hôm sau.
              Chờ khoảng 20 phút rồi vẫn chưa thấy cô gái ấy nhắn lại, Song Tử nghĩ chắc cô không thích nói chuyện với cậu nên bỏ đi tắm mà không màng đến nó nữa
               Cô bạn Song Ngư mở điện thoại của bạn lên nói rằng thấy có tin nhắn kìa. Lúc này. Xử Nữ mới có siêng năng để đọc, vừa mở tin nhắn lên thì khuôn mặt cô đỏ ửng.
    - Sao thế? - Song Ngư lo lắng
    - À... không có gì - Xử Nữ lấy tay che đi đôi má của mình
              Lập tức, cô gái này nhắn tin trả lời vì nghĩ cậu đã đợi quá lâu: Xin lỗi tớ vừa học bài nên không thấy tin nhắn của cậu, tớ là Xử Nữ đây, cậu đã học bài chưa hả?!
Sau khi tắm xong, lấy chút hi vọng còn sót mà mở điện thoại lên. Cảm xúc hạnh phúc của Song Tử trào dâng khi thấy tin nhắn của cô. Hai người họ nhắn tin với nhau cho đến khuya ơi là khuya mới chịu đi ngủ để mai còn đi học.
              Có một sự thật là bạn Xử Nữ đã không thể ngủ được nên sáng dậy rất sớm. Vì thế cô bạn này đã rãnh rỗi và làm cơm sáng cho Song Ngư với mình mà thường mọi ngày hai đứa đều ăn đồ ăn nhanh thôi. Cô chiên một ít trứng và một ít thịt, xào chút rau muống với nấu cơm tạo nên mùi thơm đánh thức Song Ngư đang ngủ tỉnh dậy. Dậy rồi thì cũng đi đánh răng rửa mặt rồi hai người cùng nhau ngồi xuống ăn sáng. Xử Nữ nhà ta có vẻ còn đang vui vẻ về chuyện nhắn tin với cậu bạn tối qua nên lỡ làm quá tay nên hơi nhiều mà không ăn hết. Nghĩ đến việc mang cho cậu ấy một ít cô liền lấy hộp của mình mà bỏ vào rồi tự mình cười hí ha hí hửng.
                 Song Tử đến trường sớm hơn mọi khi vì cũng chẳng thể nào ngủ được mà lại nôn nóng gặp cô.
- Chào cậu - Xử Nữ vừa đến thì đã thấy Song Tử nằm trên bàn
- Ớ...à chào Xử Nữ - Song Tử ngẩng mặt lên thấy cô thì ấp a ấp úng
- Cậu.. cậu ăn gì chưa? - cô hỏi với khuôn mặt ngại ngùng
- Sáng đi hơi sớm nên tớ chưa - thấy mặt cô ngại ngùng mặt cậu cũng đỏ lên
- Đi với tớ chút nhé - cô chưa bỏ cặp xuống bàn vì có hộp cơm bên trong.
Mừng quá kéo cậu xuống ra khỏi lớp xuống sân trường rồi ngồi vào ghế đá ngay góc khuất phía sau. Song Tử không biết chuyện gì xảy ra mà chỉ biết là tay cô...đang nắm cổ tay cậu và kéo đi nên cứ nhìn chằm chằm vào tay mình
- Đến rồi cậu ngồi đi - cô chỉ vào cái ghế đá trước mặt
- Có chuyện gì thế - Song Tử hoàn hồn rồi
Lấy trong cặp ra hộp cơm chuẩn bị sẵn đưa cho Song Tử, Xử Nữ cúi gằm mặt xúi đất rồi nói
- Tớ có làm dư một chút, cậu ăn đi
- Cho.. cho tớ ư - Song Tử tự chỉ tay vào mình như không thể tin được
- Ừm...tớ làm không được ngon lắm - cô ngẩng khuôn mặt ửng hồng với đôi mắt long lanh to tròn nhìn cậu
- Không sao, cảm ơn cậu - Song Tử tay cầm lấy hộp cơm bụng thì nghĩ " Cậu ấy dễ thương chết mất"
Vừa ăn vừa trầm trồ khen ngợi tài nấu ăn ngon của cô, cậu thật sự đã biết rằng cậu rất thích cô. Không như lúc thích Cự Giải, cậu thích Xử Nữ bằng cả tấm lòng, muốn giành mọi sự tốt đẹp cho cô như thể cậu có thể thay đổi vì cô. Ăn ngấu ăn nghiến hộp cơm của Xử Nữ xong thì nghĩ tỏ tình với Xử Nữ hiện rõ lên trong đầu cậu nhưng không thể, cậu coi trọng cô hơn bất cứ điều gì ngay bây giờ. Dù chỉ thích cô chưa bao lâu nhưng Song Tử cảm nhận Xử Nữ là một nửa của mình nên cậu quyết định sẽ thích cô thêm một thời gian nữa mà không nói.
Cô nhìn cậu ăn, lòng rung động không kém, chưa bao giờ Xử Nữ từng nghĩ mình sẽ thích người như cậu, một người tính tình con nít. Nhưng đôi lúc nhìn cậu lòng cô bổng cảm nhận được sự ấm ấp. Khi nãy nắm tay cậu cô đã nghĩ mình sẽ ngất vì quá hạnh phúc ở đó mất aaaa.
Vàu ngày sau, cả hai hẹn nhau đi xem phim ở Galaxy cùng Song Ngư và Kim Ngưu. Hôm đó ở siêu thị ngay rạp chiếu giảm giá khá cao nên đoàn người đông nghẹt. Theo dòng người mà đi nên bọn họ lạc mất nhau ngay trước thời gian coi phim khoảng 1 tiếng. Vì không muốn tốn chút thời gian mua đồ nên họ quyết định đi riêng. Song Tử đi cùng Xử Nữ vì hai người họ đi cùng nhau lúc bị lạc. Còn Song Ngư và Kim Ngưu gặp nhau sau khi ta khỏi đám đông ấy nên đi cùng nhau chờ giờ phim chiếu.
##sorry vì để mọi người chờ lâu nhé🤪

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của 12 Chòm Sao❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ