Vài tháng ngắn ngủi sau đó, cả lớp cuối cùng cũng tụ họp, Kim Ngưu đi du học cũng về thăm mọi người. Cả lớp 12 đứa cùng hẹn ở quán cafe đối diện cổng trường và tất nhiên là bàn công chuyện ăn chơi xa đoạ của cả đám rồi. Ai nấy đều đưa ra ý kiến của mình mà chả thống nhất
- Đi biển đi biển - Cự Giải hét lớn
- Đợt trước đi biển rồi mà - Thiên Yết ít nói cũng phản bác cô
- Người yêu gì mà chả chiều nhau gì cả - Cự Giải nhìn cậu chu mỏ tỏ vẻ hờn dỗi
Thấy cô bé của mình như thế cậu sao đành lòng, cậu nhanh nhẹn đưa tay xoa đầu cô rồi ôm cô vào lòng làm cả đám xung quanh được một phen cười ha hả
- Đi núi cắm trại đi - Song Tử đề xuất
- Thôi đáng sợ lắm, Song Ngư nhà tớ không chịu được mất - Kim Ngưu lên tiếng
- Gớm cô nhà cậu - Song Tử tỏ vẻ đùa giỡn
- Hay đi thuê phòng resort tắm suối nước nóng trên núi nhé - Nhân Mã nãy giờ suy nghĩ đắm đuối rồi đưa ra quyết định
Cả đám nghe thấy có lí nên ai đấy đều tán thành rồi cùng nhau bàn bạc thời gian và địa điểm càng sớm càng tốt. Nhanh nhanh nhảu nhảu nên cả đám đã chọn thời gian là cuối tuần này, đi 5 ngày 4 đêm và địa điểm ở núi T, resort và suối nước nóng khá rộng rãi thế nên cả đám đặt phòng ngay. Ban đầu định đặt hai phòng nhưng về sau đặt một phòng bự ở cùng nhau cho vui.
Xong xuôi thì cả đám đi cùng nhau đến trung tâm thương mại để mua sắm chút đồ cho chuyến đi. Khỏi phải nói cũng biết đám nữ thì nửa đến khu áo quần nửa đến khu mĩ phẩm. Nam thì ngồi đợi và đi xách đồ rồi. Tay của Kim Ngưu và Bạch Dương là đầy nhất nhé, cô bạn Thiên Bình thấy gì đẹp thì hốt còn Song Ngư thì mua toàn đầm hồng xinh xắn. Nhân Mã và Ma Kết là cặp đôi thảnh thơi nhất chả mua gì mà cũng có đồ xách về.
Chả qua là ban nãy phía sảnh lớn có trò chơi xoay rubik của hãng Rubik mới ra, bạn nào nhanh tay nhất thì được lấy thưởng nhưng phải là chơi đôi, mỗi bạn một tay. Ma Kết nhờ sự đào tạo của bạn gái nên trình độ cũng lên khá cao nên cả hai lập tức đăng kí tham gia. Tiếng còi vừa thổi thì tất cả người chơi hì hụi làm, Nhân Mã và Ma Kết thu hút ánh mắt tất cả mọi người ở đây.
Tay của hai bạn thoăn thoắt, tâm đầu ý hợp, đã vậy còn là mĩ nam mĩ nữ, xứng đôi vừa lứa. Bạn nữ mặc chiếc váy đỏ ca rô với áo dài tay cổ cao ren nhưng kín đáo và đôi nike air force màu trắng khiến bạn nom rất sành điệu. Bạn nam cũng tông sẹc tông với áo sơ mi đỏ và quần tây trắng toát lên vẻ điển trai của anh đi cùng đôi giày cặp với bạn nữ. Chỉ chưa đầy 30 giây hai bạn đã hô to "Xong" làm các cặp còn lại thở dài thườn thượt, mọi người bên dưới thì vỗ tay không ngớt. Cả hai được tặng một hộp quà khá to được bọc rất kín đáo nên quyết định về nhà mở sau.
Sau cây cột xa xa có hai ba bóng đen đập vào mắt Ma Kết, hắn ta nhìn chằm chằm vào hộp quà trên tay Nhân Mã khiến Ma Kết thấy lạ mà nhíu mày nhưng rồi bọn họ cũng bỏ đi.
Phía kia thì Cự Giải và Thiên Yết đang mải ăn uống thả ga. Song Tử và Xử Nữ thì đi dạo vào khu vui chơi chụp vào tấm hình kỉ niệm. Bảo Bình và Sư Tử cùng nhau đi hát karaoke trong khu vui chơi rồi thi nhau xem ai được 100 điểm trước. Tất cả mọi người đều rất vui vẻ mong chờ ngày đi chơi và tận hưởng khoảng khắc cùng nhau.
Ngày đi chơi thoắt cái cũng tới, cả 12 bạn ai nấy cũng xinh đẹp chả kém nhau. Đi đến đâu thì xung quanh mọi người nhìn đến đấy. Cô gái trong chiếc quần jean xanh và áo trễ vai trắng để lộ đôi vai trắng nõn nà lên tiếng
- Tàu khi nào mới đến vậy?
- Một lát thôi, chờ chút nào - anh chàng áo thun trắng và quần jean xanh xoa đầu cô gái
- Cả hai tình củm nó vừa thôi cho tôi nhờ - anh bạn áo thun xanh lá nổi bật và quần tây trắng cũng cà khịa
- Kệ người ta đi - bạn nữ mang váy đen và áo thun xanh lá đập vai anh bạn
- Tàu tới kìa mọi người - bạn nam bộ đồ đen từ trên xuống hét lớn cho 12 đứa nghe thấy
Cuộc trò chuyện kết thúc ở đấy, mọi người lên xe yên vị vào chỗ ngồi mà ngủ thiếp đi. 5 tiếng trôi qua thì Thiên Yết và Song Tử tỉnh giấc đi mua đồ ăn cho mọi người phía căn tin ở toa cuối. Vì nghe tiếng động nên Kim Ngưu và Ma Kết cũng tĩnh giấc xuống kiếm đồ ăn. 4 đứa hì hục bưng 12 dĩa mì trên khay về buồng phân phát cho các bạn nữ và các bạn nam còn ngủ pheo râu.
Lúc đang bưng khay đồ ăn thì Ma Kết vô tình đụng phải một người đàn ông trung niên mang áo khoác đội mũ che mặt, anh xin lỗi rất nhẹ nhàng nhưng người đàn ông kia lườm anh một cái phát sợ. Ma Kết may không phải tuýp người nhát gan nên cũng thẳng thắn nhìn lại. Người đàn ông kia nhìn mặt anh rồi lại nhìn xuống phía dưới. Có đôi chút hoảng hốt trên gương mặt người trung niên ấy mà chẳng biết vì sao. Anh ta sau đó lấy lại vẻ mặt điềm tĩnh mà xin lỗi rồi bỏ đi.
1 tiếng nữa trôi qua, cả đám rốt cục cũng đến nơi, ai nấy đều vui vẻ nhảy cẫng lên rồi thuê xe lên núi vì tất cả đều cảm thấy mệt sau chuyến đi dài 6 tiếng. Bây giờ đã 4 giờ chiều, cả đám tranh thủ ngủ một giấc khá sâu mà chẳng biết Ma Kết đang trằn trọc mãi không thôi. Anh lôi trong túi quần ra viên kim cương màu tím nhỏ xíu rồi lại nhìn qua phía Nhân Mã đang nằm.
Chẳng ai nghĩ rằng, tối hôm đó là một bi kịch sắp xảy đến....
##to be continue nhé mọi người💖hope you guy like it✨
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của 12 Chòm Sao❤
RomanceMột câu truyện về tình yêu tuổi học trò của các chòm sao❤ Câu chuyện sẽ có một chút nghiêng về cặp Nhân Mã x Ma Kết❤ Lần đầu viết truyện nên mong các bạn thích❤ Cảm ơn đã ghé thăm❤ ✨DONE✨ 🔥 HE🔥