Chương 31: Tin đồn sai trái

957 58 10
                                    

Thanh mai trúc mã là cái tên quen thuộc được mọi người hay đưa vào ngôn tình dựa trên những mối tình đẹp còn Cự Giải và Thiên Yết...thì không. Ở bên thì họ phải nói là chí choé suốt ngày, nhưng điều đó vẫn không làm mất đi tình cảm vốn có của họ.
Sau khi thi xong tốt nghiệp thì sau bao nhiêu cố gắng, Giải Giải cũng đã đậu vào cùng trường RMIT với Thiên Yết nhà ta nhờ vào bằng Ielts 6.5 mà cô đạt được . Cự Giải học marketing, đối với cô thì môn học này không khó cũng chẳng dễ dàng, đủ điểm để cô có thể lên được năm ba. Còn Thiên Yết học quản trị kinh doanh, anh là top một của trường trong khoa này, điểm thì phải nói là xuất sắc không thể chối cãi. Chắc hẳn vì là thanh mai trúc mã lại còn là người yêu thì hai người này có không ít tin đồn trong trường. Nào là "Giải Giải lợi dụng cậu bạn thân học giỏi", " Yết Yết và Giải Giải đã ngủ với nhau", "Giải Giải là con nhà nghèo hèn không đủ đẳng cấp với Yết Yết". Tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn, tình cảm của cả hai cũng chẳng thay đổi gì mấy, vẫn bên nhau và yêu thương nhau như vậy dù cho tin đồn có ảnh hưởng xấu tới Giải Giải rất nhiều.
Vào một buổi học máy tính làm thuyết trình thì Giải bị một cô bạn gọi lên phòng thầy chủ nhiệm có việc. Cô một mạch chạy lên phòng giáo viên với tâm trạng bất ổn suy nghĩ có nên báo với Yết Yết hay không. Chẳng ngờ vừa gõ cửa vào phòng hỏi thầy tìm mình có chuyện gì thì nghe thầy nói rằng mình không kêu cô. Cô rảo từng bước nặng nề về phòng máy tính, tay thì cầm điện thoại bấm từng dòng tin nhắn cho Yết. Bỗng vừa bước đi vài bước thì cô bị đám nữ sinh chặn lại, cánh tay nhỏ bé của Giải Giải bị kéo đi với tốc độ cực nhanh. Chẳng mấy chốc cô đã nhìn thấy mình ở phía sau sân trường, trước mặt là khoảng 4 5 đứa con gái bu quanh. Trong đó, cô gái duy nhất mà Giải nhận ra là Tiểu Tuyết, mỹ nhân với khuôn mặt sắc lạnh, góc cạnh thì khỏi chê vào đâu, chuẩn dạng gái quyến rũ. Cự Giải mồ hôi chảy nhễ nhại, dự cảm là sẽ bị đánh tới nơi, tin nhắn cũng chưa kịp gửi đi đá bị bọn đó lấy mất điện thoại. Cự Giải bị cô gái tóc nâu đẩy mạnh vào tường khiến cả người bị va chạm không nhẹ.
    - Mày có biết mày đụng đến ai rồi không - một cô gái tóc xoã nhuộm nâu trả lời
    - Mày đã đụng đến người yêu của Tiểu Tuyết mỹ nhân của tụi tao đây, khôn hồn thì tránh xa Thiên Yết ra - cô gái nhuộm tóc xám lên tiếng
Nghe đến đây thì Cự Giải ức chế khỏi nói, tin đồn thất thiệt thì cứ lẩn quẩn xung quanh, giờ thêm cái chuyện Thiên Yết là người yêu của Tiểu Tuyết, vậy rốt cuộc cô là cái gì cơ chứ.
- Cô đừng mạnh miệng, tôi mới là người yêu Thiên Yết - Cự Giải hùng hỗn cãi lại
- Mày dám... - Tiểu Tuyết nghe vậy liền giờ tay định đánh cô, nào ngờ có bàn tay chặn lại
- Đúng vậy, cô ấy mới là bạn gái tôi - Thiên Yết mặt lạnh tanh với đôi mắt như muốn nuốt chửng đám con gái ấy vào.
- Thiên...Thiên Yết...mình chỉ định vuốt tóc cho cô ấy thôi - Tiểu Tuyết thấy cậu mặt liền cứng đờ, cố gắng rút tay lại
Thiên Yết thả tay Tiểu Tuyết rồi nắm lấy cổ tay của Cự Giải kéo đi một mạch không quay đầu. Cự Giải trong lòng có chút vui sướng xen lẫn lo sợ. Vui sướng vì được Thiên Yết bảo vệ còn lo sợ vì sợ cậu mắng.
- Tớ sẽ không mắng đâu - Thiên Yết đọc thấu tâm tư của cô rồi
- Cảm ơn cậu - Cự Giải mặt ửng đỏ
-Tớ mới là người phải xin lỗi - cuối cùng thì Thiên Yết cũng dừng lại, ngay một góc khuất không ai nhìn thấy.
Cậu xoay người, nắm lấy vai cô bạn gái rồi ôm lấy cô vào lòng. 10 phút trước, sau khi vừa ra khỏi lớp thì thấy một anh bạn hối hả chạy đến chỗ cậu báo là thấy có người lôi Cự Giải đi mà chẳng biết vì sao. Cậu lập tức chạy thẳng xuống phía sau sân trường, đầu óc lúc đó chỉ lo sợ cô sẽ bị thương.
Thả Cự Giải ra khỏi vòng tay của cậu, Thiên Yết hỏi han
- Cậu có bị thương ở đâu không - cậu cầm tay cô xoay qua xoay lại để nhìn xem
- Tớ không sao cả - Cự Giải bị một vài vết bầm ngay tay và lưng do cú va đập lúc nãy
- Thế này mà nói không sao à? - Thiên Yết đã nhìn thấy vết bầm dù nó chưa tím lên lắm
Cậu kéo cô thẳng đến phòng y tế, miệng cứ lẩm bẩm là "sao lại không nhắn cho mình" còn cô thì nghĩ rằng "thời gian ở đâu mà nhắn cậu chứ". Đến phòng y tế, chả thấy ai nên cậu đặt cô xuống giường rồ bảo ngồi im ở đó. Thiên Yết chạy một mạch đi kiếm túi chườm và đá sau đó thì đắp lên những chỗ thâm tín xưng lên của cô, cậu nhẹ nhàng cách mấy cũng có thể khẽ nghe cô xuýt xoa vài tiếng. Thấy cô như vậy, Thiên Yết thật không tránh khỏi bứt rứt, nghĩ rằng phải triệt hạ những tin đồn này.
Mắt Thiên Yết tinh thì khỏi phải bàn, cậu liếc qua cũng thấy ở ngoài có vài tên cầm máy ảnh chụp hình. Thấy đây là cơ hội tốt để gỡ bỏ tin đồn, cậu đứng dậy, cúi đầu, đặt trán mình vào trán cô. Cậu đưa tay nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô rồi đặt lên môi cô một nụ hôn ngọt ngào như nói rằng mọi thứ rồi sẽ ổn.
Sáng hôm sau, trên trang chủ của trường tràn ngập những tin đồn như "Thiên Yết và Cự Giải hôn nhau trong phòng y tế" rồi nào là "Tiểu Tuyết nhận là người yêu của Thiên Yết". Tuy nhiên, có lẽ sau tin đồn ấy thì ai cũng biết được, Cự Giải và Thiên Yết là người yêu thực sự rồi.
##thanks for waiting me🥺

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của 12 Chòm Sao❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ