Trên đường đi học thì Thiên Bình đã kể với Mã Mã mọi chuyện xảy ra cùng với suy luận của Bạch Dương. Nhân Mã tuy không phải người người thông minh như Ma Kết nhưng lại là người biết cách xử lí mọi chuyện.
- Việc này thực sự phức tạp, tạm thời thì để né cậu ta tớ sẽ đưa đón cậu đi học nhé - Nhân Mã đưa ý kiến
- Cảm ơn cậu, phiền cậu quá - Thiên Bình ngại ngùng
Bạch Dương và Ma Kết ngồi trong lớp mà chỉ bàn mỗi chuyện ấy, nhìn vào ai cũng nghĩ là hai bà tám mất thôi. Ma Kết thấy Hào Kiệt cũng có vẻ khả nghi nên sẽ là ng để ý cậu ta. Còn Bạch Dương thân với Song Tử hơn nên sẽ theo dõi phía bên cậu ấy để có thêm manh mối dù biết Song Tử không phải là người xấu.
Nhưng vài ngày sau, Hào Kiệt không đến tìm Thiên Bình, mò theo dấu Song Tử thì cũng không phát hiện được gì. Thế nên cả đám đã nghĩ là chắc chỉ là suy luận thôi nên đành bỏ cuộc sớm.
Cũng vào ngày hôm đó, cái ngày mà họ tuyên bố bỏ cuộc không điều tra. Hào Kiệt ở trong phòng cầm chiếc điện thoại trên tay:
- Kế hoạch có tác dụng rồi chị - cậu hào hứng nói
- Em cứ từ từ bình tĩnh, ngày mai chúng ta sẽ thực hiện kế hoạch, họ ngưng theo dõi rồi - người con gái đầu dây bên kia lên tiếng
- Được em hiểu rồi thưa chị - Hào Kiệt nhanh nhẹn trả lời rồi cúp máy
Sáng hôm sau, Hào Kiệt nhờ ba mẹ mời Thiên Bình đi chơi cùng, cùng lúc đó cậu gặp một người bạn của Xử Nữ là Luna, cô bạn thời sơ trung. Luna đến trường của Xử Nữ rồi mời cô chiều này cùng mình đi chơi, tư cách là bạn cũ nên Xử Nữ không thể chối từ lời mời này.
Cuộc chơi có lẽ bắt đầu từ đây, Thiên Bình bị ba má ép đến quán Karaoke cùng Hào Kiệt một cách đột ngột khiến cô chưa có thời gian thông báo với Bạch Dương. Xe ba mẹ chở cô đến quán rồi thả cô ở đó một mạch chạy về. Thiên Bình bước vào quán Kara, vào phòng mà ba mẹ đã nói là số 5 rồi ngồi xuống chờ Hào Kiệt tới. Anh chàng phục vụ bưng đồ ăn nước uống vào và vì chưa ăn gì nên cô cứ thế mà bốc ăn thôi. Ăn rồi thì uống nước, nhưng cô đâu bước rằng trong ly nước có thuốc nên vừa uống nước xong thì mắt cô lờ đờ, người nóng ran và khó kiểm soát.
Xử Nữ cùng Luna đến quán Kara phòng số 6, Luna nới với Xử Nữ cứ uống nước tự nhiên đi, Luna đi vệ sinh một chút. Xử Nữ không nghĩ gì nên cũng uống nước trái cây đã đem lên trên bàn. Xử Nữ sau khi uống thì đã cảm nhận được hơi nóng toả ra khắp người, mắt thì lờ đờ không nhìn rõ.
Hào Kiệt đứng bên ngoài chứng kiến cảnh ấy cười khoái chí. Luna thì được Hào Kiệt đưa tiền rồi nên bỏ về. Hào Kiệt mở điện thoại nhắn tin cho Bạch Dương và Song Tử nói rằng hai cô người yêu đang gặp nguy, nhắn Bạch Dương đến phòng số 6, Song Tử đến phòng số 5. Hai anh chàng đọc được tin nhắn thì lập tức không suy nghĩ mà chạy như bay đến quán Kara. Trong lòng lo sợ khó tả.
Người chị của Hào Kiệt cũng đã đến và đỗ xe, bước vào quán Kara, đặt phòng số 7. Cô vào căn phòng đó rồi điện cho Hào Kiệt
- Chị tới rồi
Hào Kiệt bước vào phòng số 7 rồi lên tiếng
- Chị Hạ Mây, chị đến xem trò vui à - Hào Kiệt nói nửa đùa nữa thiệt
- Không phải, chị đến vì chuyện khác - Hạ Mây, cô gái trong điện thoại nở nụ cười nham hiểm
Hào Kiệt nhìn từ trên xuống dưới của chị mình, quần đùi ngắn ôm sát đùi, áo thì xẻ ngực hở lưng, khồn biết chị ta định làm gì nữa. Cậu bất lực bước ra. Cùng lúc ấy, Song Tử và Bạch Dương cũng đã tới và vào số phòng mà Hào Kiệt gửi cho.
Bạch Dương, cậu bước vào phòng số 6, thấy cô gái đang ngồi trên ghế ưỡn qua ưỡn lại nhưng không phải Thiên Bình mà là Xử Nữ, cậu ngạc nhiên. Xử Nữ vừa thấy cậu liền phòng như bay lại ôm cậu, vuốt ve người cậu khiến Bạch Dương thấy lạ lên tiếng
- Xử Nữ cậu sao vậy?
- Tớ chỉ muốn cậu thôi - Xử Nữ, cô đã lỡ uống thuốc kích dục rồi
Bạch Dương là người có hiểu biết, cậu biết Xử Nữ không bình thường nên quyết định gọi cho Song Tử nhưng không may thay, Xử Nữ giựt lấy điện thoại cậu rồi đè Bạch Dương xuống ghế
Phía bên kia, Song Tử chạy vào phòng số 5 nhưng lại không thấy ai ở đó, cậu đóng cửa bước vào bỗng đằng sau có người ôm choàng lấy cậu rồi vuốt ve
- Xử Nữ đấy à, cậu không sao rồi - Song Tử vừa nói vừa quay người thì thấy người ôm mình là Thiên Bình
Song Tử đẩy cô ra, không hiểu chuyện gì đang xảy ra bèn lôi điện thoại gọi cho Bạch Dương, nhưng cậu không nghe máy. Thiên Bình lúc này cũng đã dính thuốc nên không thể kiềm chế bản thân, đè Song Tử xuống ghế một cách thô bạo.
Hào Kiệt nãy giờ chẳng biết chụp được bao nhiêu tấm hình từ hai phía rồi, còn cô chị Hạ Mây thì đang chờ kết quả mản nguyện của mình. Hạ Mây cũng đã chuẩn bị sẵn một ly nước ở đây rồi chờ đợi Song Tử. Hào Kiệt đứng nhìn nên chắc chắn cũng mê Thiên Bình lắm rồi. Hào Kiệt chuẩn bị mở cửa bước vào phòng số 5.
Nhưng không, đời không như là mơ, vào lúc này, Nhân Mã cùng Ma Kết bước xuống xe taxi, vào quán Kara đang diễn ra mọi chuyện phức tạp này.
##to be continue🤪
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của 12 Chòm Sao❤
RomanceMột câu truyện về tình yêu tuổi học trò của các chòm sao❤ Câu chuyện sẽ có một chút nghiêng về cặp Nhân Mã x Ma Kết❤ Lần đầu viết truyện nên mong các bạn thích❤ Cảm ơn đã ghé thăm❤ ✨DONE✨ 🔥 HE🔥