Chương 39: Viên kim cương bí ẩn

731 33 2
                                    

          Phía bên ngoài resort, trong khu rừng vắng vẻ, 3 chiếc lều được dựng lên cùng với 5 người đàn ông ở đây bàn truyện hệ trọng
    - Mày thấy thằng đấy không? - tên nhỏ con nhất đám hỏi
    - Tao có mù đâu mà không thấy - thằng cao to nhất trả lời
    - Được, còn con nhỏ kia để tao - tên cầm đầu hứng thú liếm môi
           Trong đêm tối, 5 thanh niên cùng nhau đột nhập vào resort nơi 12 bạn đang ở. Họ lướt qua từng nhân viên khá dễ dàng, sau một lúc họ cũng đã đứng trước cửa phòng.
           Ma Kết trằn trọc mãi chẳng ngủ được, viên kim cương cầm trên tay chẳng biết mang ý nghĩa gì. Đột nhiên cậu nghe thấy tiếng bước chân ngoài cửa, trực giác cho thấy có chuyện không lành.
           5 tên kia nhẹ nhàng mở cửa, tên nhỏ nhắn nhìn xung quanh nhưng chẳng nhận ra ai, đột nhiên có tiếng nói vang lên
- 5 anh tìm ai ạ? - chị nhân viên resort thấy có kẻ đáng nghi liền chạy lại hỏi
- À tụi anh...tụi anh tìm phòng mình - tên nhỏ nhắn vừa dứt câu thì một tên khác dùng tay mình đập vào ngáy chị nhân viên làm chị bất tỉnh nhân sự
          Mấy tên còn lại thì nhẹ nhàng rón rén bước vào bắt đầu công cuộc tìm kiếm chàng trai và cô gái. Họ đương nhiên nhanh nhẹn nhưng sợ không may bắt nhầm người vì trời tối nên bọn họ rất kĩ lưỡng. Nhìn thấy khuôn mặt khá quen thuộc của cô gái, tên có một vết sẹo bên mắt nháy mắt với đồng đội rồi bưng cô đi. Kế đó thì tên nhỏ con cũng đã tìm thấy cậu con trai cần tìm. Kế đó, mấy tên côn đồ bỏ ra khỏi để lại căn phòng chìm trong im lặng.
Lên xe, bọn họ vứt Nhân Mã và Ma Kết sau cốp, trói tay lại và chạy vút đến một căn nhà khá hoang sơ.
Lúc ấy, trong căn nhà hoang sơ, bọn họ mở mắt nhìn nhau, Ma Kết dùng tay lấy trong túi sau của quần dao lam giấu sẵn để cắt dây trói. Anh tiếp tục dùng nó cắt dây cho bạn gái rồi ôm cô vào lòng thủ thỉ "sẽ không sao đâu". Nhờ có Ma Kết mà Nhân Mã tỉnh táo đôi chút, cô dùng tất cả sức lực cuối cùng mà nghĩ ngợi để gọi điện cầu cứu nhưng tiếc là điện thoại cô bị bọn chúng lấy mất.
Đột nhiên Ma Kết giơ chiếc điện thoại nhìn khác với điện thoại anh đang xài nhưng có là may rồi. Không nghĩ ngợi nhiều, cậu bạn lập tức gọi 113 rồi vừa dùng tay bấm tin nhắn gửi Song Tử vì chỉ cậu ta thức khuya nhất. Nhưng đời đâu như là mơ, tin nhắn chưa kịp gửi, 113 thì vừa bắt máy, phía sau lưng Ma Kết là một thanh sắt dài bay lao nhanh như vút vào đầu anh.
AAAAAAAAA
Tiếng hét chói tai của Nhân Mã vang lên làm Ma Kết quay đầu với sắc mặt trắng bệt không còn chút máu. Nhìn Nhân Mã nhăn nhó máu lênh láng dưới sàn. Cậu ngước mặt, là gã nhỏ con ban nãy định đánh lén anh nhưng Nhân Mã đã nhanh mắt đỡ cho anh. Ma Kết nhìn ra phía sau lưng tên đấy, hoá ra phía sau còn có cửa mật, thảo nào chả ai thèm canh.
    - Các người muốn gì - tay cậu nắm lấy tay cô rồi nói, tay còn lại nhanh chóng bấm gửi
    - Bỏ cái tay thối tha mày ra khỏi điện thoại phía sau rồi hẵng nói chuyện - hắn liếc phía sau lưng Ma Kết - nếu không cái mạng người yêu mày và mày cũng không còn - khuôn mặt hắn trông sắc lạnh gằn giọng nói
Ma Kết lập tức rút tay về rồi nhìn về khuôn mặt nhợt nhạt thiếu máu của cô mà xót xa, Ma Kết thấy máu chảy khá nhiều ở đầu cô, mắt cô nhắm nghiền. Ánh mắt Ma Kết lập tức chuyển lạnh, đưa mắt liếc xung quanh, rồi nhìn vào khuôn mặt tên nhỏ con.
Thật ra mọi chuyện không hề đơn giản như thế. Khoảng khắc mà Ma Kết nhận ra điều khác thường nhờ vào trực giác của mình. Anh lập tức gọi Song Tử dậy vì cậu ta nằm kế bên anh.
    - Chuyện gì vậy Ma Kết - cậu ta còn đang chơi game
- Tớ nghi ngờ có người theo dõi mình - Ma Kết lập tức vào thằng vấn đề
- Cậu nghiêm túc? - Song Tử nghiêm mặt
- Chúng tới rồi, giả bộ đi - Ma Kết lập tức quay đi rồi nhắm mắt. Tay cậu với tới phía trước lấy điện thoại của Thiên Yết rồi giấu vào trong người
Lúc này, cánh cửa phòng mở ra, là 5 tên côn đồ.
Tính Toong
"từ resort chạy thẳng rẽ phải rồi đi thẳng rẽ trái, đường không quá nhỏ, chúng tôi đang ở căn nhà hoang"
Song Tử lập tức gọi cảnh sát, cậu và mọi người nhìn nhau trong lo sợ, Cự Giải khóc lóc vì lo lắng cho bạn mình.
Cảnh sát vừa nghe thì đoán ra được là ban nãy có người gọi tới nhưng chỉ có tiếng la hét và nói chuyện. Vì ở vùng xa xôi nên cũng không bắt được GPS của điện thoại.
Ma Kết nhìn xung quanh không thấy ai, lập tức hỏi
- Nói đi, mày muốn gì ở tao
- Đưa tao viên kim cương - tên nhỏ con nói nhanh gọn rồi còn xoè tay
- Tao không có viên kim cương nào cả - Ma Kết trong đầu xoẹt qua một suy nghĩ
- Mày đừng có mà tào lao, mày có muốn con bạn gái mày chết tại đây không?! - tên nhỏ con hét lớn
- Đơn giản thôi, cô ta, không phải bạn gái tao, tao không quan tân, viên kim cương, tao có đấy nhưng mày phải theo tao ra ngoài - ánh mắt Ma Kết sắc lạnh
- Thằng khốn - tên nhỏ con gằn giọng rồi có một cuộc điện thoại làm hắn phải xanh mặt, trừng mắt với Ma Kết rồi bước ra ngoài từ cửa trước.
##xin lỗi để các bạn đợi lâu😢

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Của 12 Chòm Sao❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ