Hồi ức 32: Xử lý quý tộc

394 56 5
                                    

"Ngươi là cái thá gì mà xúc phạm mẹ ta." Cậu tức giận, tăng lực đạo bóp chặt cổ bà quý tộc. Bà ta mặt càng lúc càng trắng bệch, không ngừng lấy tay cào cấu đập vào cánh tay cậu: "T—-Ta nói—-gì sai sao...khục khục. Mày là rác rưởi—-người—-người sinh mày ra cũng là rác rưởi!!!"

Bà Shack không ngừng mắng cậu, càng mắng càng khó nghe. Cậu cười khinh, ánh mắt khinh thường nhìn con mồi đang dãy giụa trước cái chết. Cậu nhấc bà ta lại gần mình, ánh mắt đầy sát khí nhìn thẳng mắt bà ta, gằn giọng nói: "Nếu ta là rác rưởi, vậy các ngươi là gì. Sâu bọ như ngươi có tư cách gì nói với ta." Cậu bọc lộ oán khí của một đại ma vương ra.

Ông bà Owen còn có thể đứng vững, Heiz mặc dù chịu được nhưng mặt cũng hơi trắng bệch. Còn lại, ác quỷ cấp cao đều quỳ rạp xuống, đầu đập mạnh trên sàn nhà. Người đứng gần cậu nhất thì bị ảnh hưởng nhiều nhất, bà phu nhân cơ thể không ngừng run rẩy, đau đớn như sống không bằng chết, muốn ngất cũng không được. Tiểu thư nhà Shack không cần bàn cãi, té xỉu ngay lập tức vì không chịu nổi.

Đối với ác quỷ, nếu bị oán khí của cấp cao hơn áp, bình thường chỉ sẽ tiêu khí lực và nằm liệt vài ngày, sắc mặt xanh xao. Nhưng người áp lại là đại ma vương, người phải chịu hơn 1000 linh hồn sát khí cùng oán khí. Người bị áp sẽ được trải nghiệm cảm giác phanh thây, thiêu đốt, những oán hồn oán giận bên tai. Cảm giác sống không bằng chết. Đó là với ác quỷ cấp cao trở lên, thấp hơn chỉ có nổ banh xác.

Yarsga nhịn không được mà muốn lên đập chết bà phu nhân kia, sắp chết tới nơi rồi còn la cái quái gì. Hắn chạy tới, bất chấp tất cả ôm eo vương nhà mình: "Vương, bình tĩnh đã. Nếu ngài giết hết bọn họ, thì ai quản lý ma giới đây!!! Bọn họ dù gì cũng quản lý vài khu vực." Hắn nhìn cậu vẫn không có phản ứng lời mình mà vẫn tiếp tục phóng oán khí ra, liền sử dụng tuyệt chiêu của mình.

Yarsga hô thật to: "Nếu ngài còn phóng oán khí nữa, bọn họ mà chết thì ngài sẽ phải quản lý hết đấy nhá, thần không làm đâu!!!!" Cậu vừa nghe xong liền khựng người lại. Tay buông lỏng ra, bà phu nhân kia liền té ngã xuống hít thở không khí, xong liền sợ hãi lùi về sau.

Cậu bực bội nhìn Yarsga, chậc lưỡi một tiếng, ánh mắt khó chịu nhìn hắn: "Ngươi thử không làm việc xem, ta sẽ băm ngươi ra thành từng khúc." Cậu uy hiếp làm động tác cắt cổ. Yarsga nhìn chỉ biết thở dài, mặc dù chỉ là đùa nhưng hắn cũng không muốn làm đâu. Nói giỡn, một đám quý tộc ở đây quản gần phân nửa các khu vực khác nhau ở Ma giới, nếu bọn họ chết hết thì ai làm việc đây.

Cậu mặc dù vẫn còn tức giận, sát khí xung quanh vẫn còn nhưng đã giảm bớt lại. Cậu nhắm mắt suy nghĩ, cảm thấy Yarsga nói cũng hợp lý. Cậu nhìn một dàn ác quỷ cấp cao đang quỳ dưới sàn. Bước từng bước đi tới bọn họ, bọn quỷ vừa nghe tiếng giày da vang từng tiếng lại gần. Giờ chỉ hận không thể nào mà kiếm một cái lỗ chui vào, bọn họ sao lại ngu tới mức độ đi đối đầu với người đứng đầu ma giới chứ.

Một tên cấp cao liền lên tiếng: "Điện hạ, xin ngài thứ lỗi cho sự xấc xược của bọn thần. Chúng thần không biết đó là ngài nên mới...." Cậu nhìn tên quỷ đang nói, chợt cảm thấy quen mắt nhưng nghĩ mãi không ra. Yarsga đi tới bên cạnh cậu, thì thầm bên tai: "Vương, hắn là người muốn tạo phản chiếm ngôi của ngài đấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Đn Okh) Tình yêu là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ