Hồi ức 2: Lục Hoàng Tử cô độc

2.7K 305 39
                                    

Đã được 13 năm khi Shiki trọng sinh tới đây, bây giờ cậu đã là Lục hoàng tử, tên cậu ở thế giới này là Elnerst Von Glanzreich.

Tên là do phụ hoàng cậu đặt, mà chắc cậu nghĩ người cũng không muốn đặt tên cho mình.

Sao cũng được.

(Bây giờ sẽ gọi Shiki là Elnerst)

Elnerst mở cửa tủ quần áo ra, chọn một cái áo sơ mi đen. Mặc một cái quần tây đen dài hơn đầu gối một tí. Cậu khoác lên mình một cái áo khoác có cổ đã cũ lên, Elnerst chùm đầu mình lại. Cậu sửa soạn xong liền đi ra khỏi phòng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Elnerst đang đi trên hành lang để tới phòng chờ, vì nghe nói hôm nay có Gia sư hoàng gia mới sẽ tới.

Cậu chỉ nghĩ tới gia sư hoàng gia liền cảm thấy thật phiền phức, chắc tên gia sư mới này cùng với mấy tên kia không khác gì nhau thôi. Nhưng kẻ hám quyền.

Mặc dù cậu rất muốn trốn, nhưng phụ hoàng không cho phép nên thôi vậy. Bọn chúng cũng tự thối lui thôi.

Cậu đứng trước cánh cửa lớn trước mắt, rồi kéo cửa bước vào.

Các vị hoàng tử đang trò chuyện bên trong, nghe tiếng cửa liền quay mặt sang nhìn. Không khí bổng chốc trở nên trầm mặt.

Sau khi mẫu thân chết, cậu cũng đã không còn thân với anh em trong nhà nữa. Nhưng là một quý tộc, lễ nghi phải có. Cho dù cậu có không thích bọn họ: "Chào buổi sáng, thưa Nhị huynh, Tam huynh, Tứ huynh, và Ngũ huynh."

"C....chào buổi sáng, El-chan." Kai ngượng ngùng chào cậu, Bruno, Leonhard với Licht cũng lên tiếng chào.

Cậu chào xong liền không bận tâm nữa. Elnerst đi tới một góc tối trong phòng, lưng dựa tường chờ vị gia sư mới.
~~~~~~~~2 tiếng sau~~~~
"...." Thật không còn kiên nhẫn để chờ mà. Cậu đen mặt, hẵn là ông già kia bắt bọn họ tới sớm hơn dự định đi.

Cửa chợt mở ra, lính gác bên ngoài liền nói: " Các hoàng tử, gia sư mới sinh được diện kiến."

Bruno đại diện lên tiếng: "Cho vào."

Elnerst nhìn cánh cửa đóng lại, vài giây sau liền mở ra. Bước vào là một gia sư trẻ tuổi với mái tóc màu đỏ, khoác áo bào của gia sư hoàng gia. Hắn đeo một gọng kính đen.

Cậu đứng trong góc tối thầm đánh giá người này. Người này...khác so với những tên kia.

Đặc biệt lùn.

Gia sư mới khuỵ một chân xuống, tay trái để trước ngực thể hiện sự thành kính tôn trọng, hắn bắt đầu giới thiệu: "Xin chào các hoàng tử, lần đầu tiên gặp mặt. Tôi tên là Heine Wittgenstein, tôi là gia sư mới sẽ chỉ dạy các ngài."

Leonhard bước lên cười một cách lịch sự quý ông, những hoàng tử khác cũng mỉm cười chào đón vị gia sư mới này.

"Xin được giúp đỡ Heine-sensei." Leonhard mỉm cười như thiên sứ đưa tay về phía Heine.

Nhưng vài phút sau lại lật mặt, Leonhard ánh mắt khinh thường ghét bỏ nhìn Heine: "Ngươi tưởng ta sẽ nói vậy sao?"

Cậu nhìn vẻ mặt cứng đờ của Heine, chỉ thầm nghĩ lại tới nữa rồi.

(Đn Okh) Tình yêu là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ