*Tích tắc, Tích tắc* Âm thanh phát ra từ chiếc đồng hồ cúc cu trên bàn học của cậu, khi kim dài vừa chỉ vừa vặn vào số 12 thì con chim cúc cu từ trong phóng ra hú:" Cúc cu. Cúc cu!" Không ngừng
Mà sau tiếng cúc cu thứ ba thì bé chim nhà ta đã banh xác. Nắm tay vung từ trên xuống dưới đập nát đồng hồ trong một phát, người từ trong chăn bực tức vùng ra khỏi chăn ngồi dậy. Tóc tai bù xù, mắt lim dim chưa tỉnh ngủ nhìn qua bàn học, trên đó có đống đổ nát vừa mới tạo
Cậu bực bội xoa xoa mái tóc rối. Đợi tới lúc tỉnh ngủ mới nhìn cái bãi chiến trường của mình, cậu nhìn đống đổ nát trên bàn. Tặc lưỡi một tiếng, chửi thầm trong miệng:" Tên nào đem cái đồng hồ con chim thúi này tới đây vậy."
Mọi người trong cung đều biết cậu ghét ồn ào, nên cũng không có tên nào dại tới mức gắn cái đồng hồ báo thức ồn ào trong phòng cậu. Cho nên, tên nào gan tới mức để trong phòng cậu vậy. Đã để rồi thì thôi đi, còn đặt báo thức nữa mới chết chứ
Và không đợi cậu tìm thì thủ phạm liền từ bên ngoài tông cửa xông vào. Còn lớn giọng hùng hổ nói:" El-chan, dậy chưa vậy!"
Cậu đen mặt nhìn người không thèm gõ cửa đã xông vào kia, cơn tức liền tăng lên, cậu gằng từng chữ:" Li-ch-t! Anh là người đem cái đồng hồ này tới--đúng--không!"
Licht ngay thơ không biết mình sắp chết, khẳng định nói:" Ừm, anh mang tới đấy. Anh sợ em ngủ dậy trễ nên anh đặt ở đó đó." Tay còn chỉ chỉ trên bàn học
"Licht!!!!" Cậu phóng xuống giường lại tẩn Licht, Licht thấy cậu xông lên như muốn ăn thịt mình liền chạy, miệng leo lẻo nói:" El-chan!!! Bềnh tễnh em ơi!!! Đừng ah!!! Đừng đánh mặt anh! Ahhh!!!"
"Anh cmn phải nghĩ hậu quả khi đặt cái đồng hồ chết tiệt đó ở đây chứ!! Giờ thì lĩnh phạt đi!!!" Cậu vung nắm đấm hướng mặt của Licht không ngừng đánh, Licht khổ sở lấy tay che mặt lại.
Tại sao phải đánh vào khuôn mặt đẹp trai này của anh mà không đánh chỗ khác chứ! Licht khóc thét trong lòng, đẹp trai cũng khổ lắm chứ, toàn bị đánh vào mặt.
Sau mười phút giằng có trên sàn, cậu rốt cuộc hả giận đứng dậy, Licht bây giờ đã thành đầu heo. Chỗ nào chỗ này đều sưng vù lên, may là cậu ra tay nhẹ đấy. Chứ không là bây giờ gãy mấy cái răng rồi. Licht lết cái thân tàn tật đứng lên, than nói:" El-chan, em ác quá."
Vì tôi là hung thú, không ác sao được. Cậu bĩu môi nhìn Licht, nói:" Chắc anh không ác, để cái đồng hồ ồn như quỷ phá giấc ngủ của người khác, vui lắm à? Cái gì mà sợ dậy trễ, tôi mỗi ngày đều dậy vào sáu giờ rưỡi, anh lại đặt con cú chết tiệt này báo thức vào sáu giờ. Ai dậy cho nổi, anh nhắm anh dậy nổi vào giờ đó không!"
Licht nghe chửi mà cứng họng, nhưng mà cậu chửi đúng quá, không dám phản bác. Bởi vậy thành ra, mới vừa bị đánh xong lại quay qua ngồi nghe thuyết trình
Đứng chửi thỏa mãn xong mới bắt đầu đi vệ sinh cá nhân. Hôm nay thoải mái đê, ngày nghỉ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Okh) Tình yêu là gì?
Fiksi Penggemar- OOC NẶNG❌❌❌ -Đây là đam mỹ nên ai ko thích mời lứơt cho -CẤM ĐỌC CHÙA _______________________________ Văn án: Cậu là thiếu gia hiền lành tốt bụng, nhưng chính vì sự tốt bụng mà cậu đã bị lợi dụng và bị giết chết. ____________________________ Lần...