Sau khi cậu thu hai con thú sủng, à lộn, hai con quỷ mới đúng. Sau đó, cậu vì quá mệt sau khi làm cái bài kiểm tra "bổ não" đó nên mở chăn, đi ngủ.
Còn hai con quỷ nào đó thì khóc thầm trong lòng. Có ai như chủ nhân chúng nó không. Mấy chủ nhân khác thì sẽ hỏi thuộc hạ bọn họ tên gì, không thì là nên làm gì.
Có ai như ngài không, chủ nhân. Vừa mới thu thuộc hạ xong liền lăn đùng ra, đắp chăn nằm ngủ. Ngài bỏ mặc chúng tôi đứng đây nhìn ngài ngủ à. Sao nhọ quá vậy.
Shin với Shio khóc thầm trong lòng, từ đâu đó hai cái gối bay thẳng vào mặt hai người.
"Cút ra ngoài." Cậu nói xong quay mặt qua....ngủ tiếp
Vâng, chúng thần sẽ cút. Nhưng.....CÚT ĐI ĐÂU MỚI ĐƯỢC!!!! Nhân giới thì biết chỗ quái nào đâu mà cút.
Hai em "trẻ" không biết của đi đâu nên đứng đực một chỗ đợi cậu ngủ dậy.
Cậu một phát liền ngủ tới 4 giờ chiều, cậu vừa mở mắt liền theo bản năng đưa tay phải lên cái tủ gỗ kế bên.
Cậu lấy cái lọ nước bên trong đầu tủ ra, lấy thứ ở bên trong ra đeo lên. Cậu vừa đeo lên một bên, đang tính đeo lên bên còn lại.
Cậu ngước nhìn lên, đen mặt nhìn.
Sao hai tên này còn ở đây!??
Shin và Shio nhìn cậu, cậu cũng nhìn lại. Cả hai đều im lặng nhìn đối phương.
"Nhìn đủ chưa." Cậu lạnh mặt nhìn Shin và Shio. Cậu nhớ không lầm thì cậu bảo hai người này cút rồi mà. Sao còn ở đây.
"Dạ chưa, à lộn, dạ rồi." Shin lên tiếng, thấy mặt cậu đen khi nghe mình nói chưa liền chỉnh lại lời.
Công nhận, chủ nhân....mới tỉnh dậy.... nhìn thật.....yêu nghiệt a~.
Do mới ngủ dậy, đôi mắt lấm tấm nước nên nhìn kiểu gì cũng giống như đang....ưm....làm nũng. Má ửng hồng phúng phính như bánh bao, làm người khác nhìn vào muốn cắn thử.
Nhưng tất cả những suy nghĩ đó đều bị phá vỡ, Shin và Shio đồng loạt nhìn vào mắt cậu. Vì khi nãy mắt cậu híp lại nên không nhìn rõ, bây giờ thì.... bọn họ ước gì không nên nhìn.
Họ chỉ cảm nhận một thứ.
Cái chết
"S....Sh...Shin, đ....đôi mắt ấy. Không thể nào." Shio cằm tay người anh của mình, run rẩy.
"S....Shio....à, chúng....ta không nhằm đâu. Chính là ngài ấy a. Không thể nhằm được." Shin cười cứ như không cười, run rẩy nhìn cậu. Anh có suy đoán nhưng không ngờ cậu lại thật sự là Đại ma vương
Cả hai quỳ xuống đất không dám nhìn lên, kinh hô nói:" Đại Vương vạn tuế!!!"
Cả hai không ngờ rằng mình lại làm thuộc hạ cho một đại ma vương
Đôi mắt của ma vương có màu đỏ tươi như máu hoặc màu vàng như mãnh thú vì một trong những ma vương là thú. Nhưng còn đôi mắt này lại màu đỏ, màu đỏ đen. Nhưng nếu nhìn kĩ hơn thì sẽ thấy hình hoa Bỉ Ngạn trong con ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Okh) Tình yêu là gì?
Fiksi Penggemar- OOC NẶNG❌❌❌ -Đây là đam mỹ nên ai ko thích mời lứơt cho -CẤM ĐỌC CHÙA _______________________________ Văn án: Cậu là thiếu gia hiền lành tốt bụng, nhưng chính vì sự tốt bụng mà cậu đã bị lợi dụng và bị giết chết. ____________________________ Lần...