Trong căn phòng, chỉ có hình ảnh hai người đàn ông đang lật giấy tờ, yên tĩnh đến mức chỉ nghe được tiếng giấy va chạm nhau. Izana và Kakuchou từ khi quay về lại trụ sở chính, họp xong liền làm việc đến quên trời quên đất, nếu không có nhân viên nhắc nhở họ liền như không thấy gì mà làm việc tiếp.
'CẠCH'
-"Hửm?"
-" Cmn! Izana! Sao anh cứ thích làm phiền tụi này khi đi hưởng tuần trăng mật vậy!?"
Một cô gái với mái tóc vàng hùng hổ bước vào, nắm lấy cổ áo của Izana kéo ngang đến mặt mình, đưa nắm đấm lên thiếu điều muốn cào xé gương mặt gã.
-" Emma! Bình tĩnh!!! "
Hina nghe tiếng lớn liền chạy vào khuyên ngăn Emma trước khi cô gái nhỏ này đem ra một cây súng dí thẳng vào đầu anh trai mình. Izana thì giả ngơ không thèm để cô vào mắt, xoay đầu nhìn sang hướng khác, lâu lâu còn ngoáy tai như không có gì khiến cô tức điên người.
Được người yêu dỗ dành, Emma cuối cùng cũng bình tĩnh mà ngồi xuống, uống ngụm nước cho thanh giọng. Nhìn Kakuchou và Izana sắp xếp lại bàn làm việc để thuận tiện cho việc nói chuyện cùng nhau hơn.
-" Quay lại chủ đê chính nào, lấy được thuốc chưa?"
-" Aiz...! Lấy được rồi, mà anh tìm được thông tin này ở đâu vậy? May mà nói em đến đó nhanh nếu không thì bị hẫng tay trên rồi."
Nghe cô nói vậy gã chỉ cười không đáp, đưa mắt ra hiệu cho Kakuchou đem thứ gì đó ra.
-" Anh muốn em lấy loại thuốc đó làm điều kiện trao đổi với Takemichi. "
-" Hả!? Anh bị điên à!!! Em tưởng anh đem loại thuốc này về là để tặng cậu ấy chứ! Anh biết-..!"
-" Biết... Nhưng em hãy coi bản kế hoạch này trước đi."
Izana thở dài, Kakuchou đặt lên bàn ngay trước mặt cô một đống giấy tờ, trong đó là toàn bộ bản kế hoạch của buổi đại hội sắp tới. Nhưng thứ thu hút sự chú ý của cô nhất là dòng chữ người điều hành: Yasuhito Masako và người hỗ trợ : Hanagaki Takemichi.
Emma ngỡ ngàng nhìn lên Izana, gã cũng gật đầu như chắc chắn với cô những gì trong giấy tờ đó là thật, Hinata ngồi cạnh cũng ngẩn người.
-" Buổi Đại Hội lần này lũ cớm đã tra ra được chúng ta và cử người xâm nhập vào tổ chức. Vậy mà lần này Takemichi lại giao lại quyền điều hành cho con nhỏ thư kí mới khiến cổ đông không yên tâm và kiên quyết bắt buộc người điều hành lần này sẽ do Takemichi chủ trì, còn không họ sẽ trực tiếp rút lại nguồn vốn. Vì vậy anh muốn em dùng loại thuốc đó để trao đổi với cậu ấy. "
-"Haiz.. Em hiểu rồi. Nhưng có bị ghét hơn thì đừng trách em đấy nhé."
-" Tch-.... Biết rồi!!!"
Nghe cô em gái đang châm chọc mình gã không khỏi phát cáu, Izana đảm bảo sau khi kết thúc việc này gã chắc chắn sẽ bị bơ. Không những thế còn bị người kia dồn cho một đống công việc. Nhưng miễn sao khiến tên Mikey đó phải đi xử lí lũ cớm là gã thấy vui rồi.
-" Được ~ Vậy em đi đây."
Emma đứng dậy, nắm tay Hina bước ra khỏi phòng trước khi Izana từ phiền não chuyển thành phát điên mà đập phá đồ đạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) [Alltake] Hôm nay thư kí lại muốn xin nghỉ việc.
RandomNgười ta thì làm bảo mẫu cho trẻ con Còn tôi thì làm bảo mẫu cho một lũ lớn xác Người ta thì làm thư kí cho một người Còn tôi thì làm thư kí cho hơn 20 thằng Công bằng là ở đâu!!!! ______________________________________ Câu chuyện kể về những tháng...