Mikey ngồi đối diện với Yoshiko, cả cơ thể như căng cứng, ánh mắt đảo quanh, không dám nhìn thẳng vào người con gái đối diện. Ngược lại với vẻ bối rối của hắn, người kia chỉ bình tĩnh nhâm nhi tách trà.
-" Tài nghệ pha trà của cậu vẫn tệ y như lần đầu gặp nhau nhỉ?"
-" Vâng..."
Người vừa lên tiếng, tim hắn đã nảy lên tới họng, nghẹn ứ lại chẳng dám nói thêm hay thở mạnh. Lúc này đây hắn còn gì là dáng vẻ ngang tàng như hồi đầu nữa. Yoshiko nhìn biểu hiện của hắn liền có chút sầm mặt, thà hắn đánh hay lớn giọng nạt cô thì cô còn có thể dằn vặt hắn nhiều hơn, còn cái dáng vẻ như cún con này là cho ai coi?
-" Được rồi, tôi không đến chỉ để nhìn cậu. Có vẻ mấy năm qua Phạm Thiên phát triển rất tốt nhỉ?"
Đặt tách trà xuống, ánh mắt cô nhìn về phía Mikey đang thấp thỏm ở kia. Nở một nụ cười, ánh mắt không mấy thân thiện nhìn hắn.
-" Nếu nó đã phát triển tốt vậy rồi, thì không phải cậu nên trả người lại rồi chứ?"
-"... Không...Không..."
-" Sao lại không? Cậu có tư cách gì nói không với tôi? Cậu nên nhớ, Phạm Thiên được như bây giờ đều là nhờ tôi và Takemichi, tất cả những gì gia đình tôi nợ các người đã trả hết rồi, còn các người thì sao? Không những thất hứa mấy năm nay, giờ còn không muốn buông tha chúng tôi sao?! Cậu ích kỉ quá rồi đó Sano Manjirou!"
Mikey nghe Yoshiko nói xong liền nhăn mặt, hắn quả thật nợ chị em nhà Hanagaki rất nhiều, nói đúng hơn là cả Phạm Thiên đều nợ họ. Nhưng hắn và những người kia đều ích kỉ, không muốn trả cậu lại...
Năm đó gia đình Takemichi bị đẩy cho một số nợ, cậu đã phải nghỉ học đại học để lao đầu vào kiếm tiền trả nợ cho gia đình và rồi gặp Phạm Thiên. Thế nhưng cậu lại không hề hay biết, cái số nợ mà gia đình cậu đang gánh đều là từ Phạm Thiên, từ một chi nhánh cho vay nặng lãi của bên họ. Takemichi năm đó mới vào làm, chẳng ai biết nhiều đến cậu, tiền trả nợ cậu thường chuyển về cho Yoshiko trả, còn mình thì chạy đôn chạy đáo kiếm tiền.
Yoshiko chính là không nhìn được cảnh này liền tìm đến Phạm Thiên, muốn tìm cách trả nợ nhanh. Lúc đó họ đã đưa ra điều kiện cô phải đem về một hợp đồng làm ăn lớn cho họ, hợp đồng có thể làm đảo lộn Phạm Thiên lúc bấy giờ. Họ chỉ nghĩ ra điều kiện đó trong vô thức như muốn chơi đùa với cô nhưng điều họ không ngờ được rằng... cô lại có thể đem nó về thật.
Hanagaki Yoshiko - Một nhà nghiên cứu, là một thiên tài nhưng vì tính cách thẳng thắn đã đắc tội với một người nên mới bị huỷ hoại sự nghiệp và ra nông nổi này. Vốn là một người mạnh mẽ, ngay từ đầu cô không muốn phải nhờ vả ai cả, nhưng vì đứa em trai nhỏ của cô đang dần va vào vũng lầy mà không hề hay biết gì nên Yoshiko đã tìm tới tên khốn đã khiến cô mang thai để lấy được bản hợp đồng đó.
Bất chấp cái ánh nhìn khinh bỉ của hắn, cô chấp nhận từ bỏ tôn nghiêm quỳ xuống van xin hắn, đổi lại từ giờ cả hai sẽ không dính dán tới nhau nữa. Lấy được bản hợp đồng đó Yoshiko không vội đem đến cho Phạm Thiên, vì cô biết bản hợp đồng này còn có giá trị hơn số tiền gia đình nợ họ. Phạm Thiên cũng không ngu, có khi lấy xong bản hợp đồng họ cũng có thể trừ khử cô nên sau khi nghe ngóng tình hình từ Akane, cô đã biết đến Sano Shinichirou.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP) [Alltake] Hôm nay thư kí lại muốn xin nghỉ việc.
RandomNgười ta thì làm bảo mẫu cho trẻ con Còn tôi thì làm bảo mẫu cho một lũ lớn xác Người ta thì làm thư kí cho một người Còn tôi thì làm thư kí cho hơn 20 thằng Công bằng là ở đâu!!!! ______________________________________ Câu chuyện kể về những tháng...