Chap 1

2.9K 306 7
                                    

Lục địa Aristan-Được cai quản bởi nhân loại, những sinh vật yếu đuối không có khả năng tự vệ, sinh vật chan chứa đầy y tham vọng bẩn thỉu, bọn chúng tự cao, kiêu ngạo, tàn ác nhưng chúng vẫn phải e sợ hai thế giới cách biệt chúng.

Thiên Giới-Nơi chan chứa đầy niềm hạnh phúc bởi những thiên thần xinh đẹp,nơi được Tổng Lãnh Thiên Thần cai quản, người có chức vị cao nhất của Thiên Giới, người mang đức hạnh đến con dân nhân loại, người có tấm lòng bao dung độ lượng, luôn sẵn sàng tha thứ cho những người biết hối lỗi, đấy chính là vị thần của nhân loại, chúng tôn sùng người, luôn luôn đặt niềm hi vọng nhỏ nhoi vào người, vị Tổng Lãnh Thiên Thần vĩ đại.

Trái với Thiên giới xinh đẹp kia.Ma giới -Nơi chỉ có cái cái chết,nơi cá lớn nuốt cá bé,nơi chỉ cần sức mạnh là có được tất cả, nơi mà vị Ma Vương tối cao đang cai quản,chính là ngài ấy,vị Ma Vương hùng mạnh nhất trong lịch sử Ma Vương,người đã vực dậy trốn địa ngục,người đã khiến lũ nhân loại phải e sợ,chỉ có một mình ngài mà thôi-Ma Vương Tối Cao Hanagaki Takemichi.

Từng bước,từng bước đi trên thảm đỏ trải đầy máu tươi với đầy sự oai phong của một người trị vì,chiếc áo choàng đen phấp phới,chiếc vương miệng vàng sáng lóa ấy,đi đến chiếc ghế được làm từ xương quỷ,ngồi xuống và đưa con ngươi xanh thẳm nhìn xuống đám bề tôi trung thanh,nở nụ cười man rợ hài lòng.

Những con quỷ ngước lên ngắm nhìn ngài,ngài thật hùng vĩ,ngài thật quyền năng,ai ai cũng phải sợ hãi khi nghe đến tên của ngài,vị Ma Vương mạnh nhất.

HẾT CHAP 1

[Alltake] Ma Vương HanagakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ