Chap 11

991 201 2
                                    

Cả ba bề tôi nghe xong lời Takemichi vừa nói liền kinh ngạc, Inui hốt hoảng ra mặt, sốt ruột hỏi.

"Sao lại thế chứ?!!!Rõ ràng ngài chỉ ăn tim của trẻ sơ sinh thôi mà, chỉ có tim của trẻ sơ sinh mới thuần khiết!!Sao ngài lại ăn tim của cô ta chứ?!!!"

Takemichi nhún vai,nói.

"Thì đúng là ta chỉ ăn tim thuần khiết nhưng tim của vị tiểu thư đó cũng thuần khiết không kém...với lại tim của cô ta lại có một ít ma lực nữa..chắc do cô ta thuộc gia tộc kị sĩ nên trong người có chứa một ít ma lực."

-Gia tộc kị sĩ: Từ xa xưa gia tộc kị sĩ là gia tộc duy nhất có khế ước với loài rồng, loài rồng mang trong mình sức mạnh to lớn do vậy, kẻ được loài rồng lập khế ước cũng sẽ được hưởng một phần ma lực dù có là nhân loại, những kẻ không có nguồn gốc liên quan đến ma lực thì cũng có thể sử dụng ma thuật khi đã lập khế ước với loài rồng. Nhưng vì khế ước đã được lập từ rất lâu về trước nên khế ước cũng đã dần phai nhạt, vì thế dòng dõi gia tộc kị sĩ cũng không thể sử dụng ma thuật được nữa nhưng bên trong cơ thể của họ vẫn sẽ luôn sót lại một ít ma lực do khế ước.

Inui nghe xong liền nghiến chặt răng, tay nắm chặt thành quyền, trong lòng nổi lên sự đố kị không nguôi.

"Không biết tim của cô ta có ngon không nữa...ta chưa từng ăn một quả tim có ma lực!"

Takemichi vừa chống cằm, vừa thích thú nói về quả tim của Tachibana mà không biết rằng Inui đứng bên cạnh đang biểu hiện bộ mặt không mấy vui vẻ...không kìm lòng được, miệng bất chợt mở lời.

"Nếu ngài muốn ăn một quả tim có ma lực vậy thì ăn tim của tôi đi!"

Takemichi đang vui vẻ nói đến quả tim của Tachibana bỗng nhiên đứng người, Taiju với Kokonoi ngơ người nhìn Inui. Inui khi thấy ba ánh mắt đang đổ dồn về mình thì bỗng khựng người khi phát hiện điều vừa nói, hốt hoảng lấy tay che miệng lại.

Đưa đôi con ngươi xanh ngọc bích ngước nhìn khuôn mặt vẫn còn ngạc nhiên của Takemichi, trong lòng liền thấp thỏm lo lắng.

Takemichi nhìn biểu cảm của lo lắng của Inui mà không nhịn được cười, bèn đưa tay nâng cằm của hắn lên, mặt kề sát, dịu dàng nói.

"Ngươi sẽ cống hiến tim của bản thân nếu ta ra lệnh chứ?"

Inui đối với hành động này của Takemichi thì vô cùng xấu hổ, chả mấy chốc mà khuôn mặt đã đỏ bừng lên, ngay sau đó liền hoảng loạn biến mất.

Takemichi sau khi thấy Inui biến mất thì không nhịn được cười, Taiju đứng bên cạnh cũng chỉ biết xoa trán thở dài.

HẾT CHAP 11

-Lâu ngày không đụng đến bộ này, giờ quên luôn nội dung:D

[Alltake] Ma Vương HanagakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ