"Ngươi có căn dinh thự đẹp đấy!"
Đôi bàn tay nâng nhẹ ly trà lên uống một ngụm, rồi đưa mắt nhìn cảnh vật xung quanh căn vòng khách. Ngồi đối diện là người đàn ông Vannistat, gương mặt êm dịu đang thưởng thức ly trà trên tay.
"Ngài thật quá khen, dinh thự này không đến mức đấy đâu, chỉ là một căn dinh thự tồi tàn được xây ở ngoại ô hẻo lánh mà thôi!"
Vừa dứt lời, đã thấy bàn tay người ngồi đối diện đang mò mẫm đĩa bánh quy được đặt trên bàn, Vannistat nhìn thấy cảnh tượng này, chỉ thầm cười nhẹ.
"Như vậy mới đẹp chứ, nói nghe nè, ngươi có một quyết định đúng đắn khi xây căn dinh thự này ở ngoại ô đấy!"
"Thử tưởng tượng xây chỗ nào mà đông đúc rồi lũ quý tộc cứ ghé đến mà xem, phiền chết đi được. Ta ghét sự ồn ào của lũ quý tộc Nhân Giới!"
Nói rồi, người liền ngước lên nhìn Vannistat, gương mặt hắn có chút khó xử nhìn người, Thiên Thần Kawaragi liền khó hiểu.
"Có vấn đề gì sao..?"
"À không...chỉ là..ừm..lời nói của người có chút..."
Nghe vậy, Thiên Thần Kawaragi liền đưa tay lên xoa đầu, giọng nói có chút cằn nhằn.
"À..về vấn đề phát ngôn nhỉ.."
"Anh trai ta - Thiên Thần Akashi thường xuyên cằn nhằn về vấn đề lời nói của ta hằng ngày, toàn nói là sao em có thể phát ngôn như thế chứ hay sao em không kiểm soát ngôn từ chút đi, thật chẳng có chút nào là phong thái của một Thiên Thần Cấp Cao."
"Ngươi không biết được đâu, anh trai già đó cằn nhằn nhiều lắm, nào là việc ta trốn đi chơi, rồi về bắt ta đọc sách, phiền chết đi được!"
Nghe những lời phàn nàn phát ra từ một Thiên Thần Cấp Cao, Bá Tước Vannistat cũng chỉ biết khó xử mà không thể nói gì hơn với người trước mặt, liền an ủi cho người bớt giận.
"Ha ha...chắc Thiên Thần Akashi lo lắng cho người thôi, dù gì cũng là anh trai của người mà."
"Mà nhắc đến đọc sách, ngài đã là Thiên Thần Cấp Cao rồi, vẫn phải học sao?"
Câu hỏi bất chợt này khiến Thiên Thần Kawaragi khựng người lại, đôi đồng tử lập tức trên nên sắc bén, hướng thẳng nhìn vào Vannistat, mở lời nhưng với tông giọng đầy vẻ nghi hoặc người trước mặt.
"Sao ngươi biết khi được lên làm Thiên Thần Cấp Cao thì không phải học?"
Gương mặt bình tĩnh vẫn còn đó, ấy vậy đôi mắt lại trở nên sắc bén lạ thường, nhìn thẳng vào Thiên Thần đang tra hỏi, người đang ngồi đối diện lúc này đây.
"Hửm...ngài có lẽ không biết rồi, những quý tộc như chúng tôi được trao cho rất nhiều tri thức, và một trong số đó chính là cấp bậc của những Thiên Thần!"
"Để còn mà biết phép tắc chứ, đúng không nào!"
HẾT CHAP 31
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Ma Vương Hanagaki
FanfictionLục địa Aristan xinh đẹp và phù du, được chia thành 3 thế giới giữa Thiên Thần cao quý và xinh đẹp, nhân loại nhỏ bé và yếu đuối, Ác Quỷ mạnh mẽ và tàn độc. Ma Vương thứ 13 lên ngôi đã một tay càn quét khắp mảnh đất nhân giới khiến toàn bộ nhân loại...