Chap 18

630 120 2
                                    

-Vì tôi thấy gọi Senju là Thiên thần Akashi cứ bị trùng ý nên đổi thành Thiên thần Kawaragi cho đỡ trùng với Takeomi nha.-.

----------------

Tại vùng đất ở trên bầu trời cao ngút, mảnh đất sống được Tổng Lãnh Thiên Thần bảo vệ, người đã một tay chăm sóc vùng đất trên không trung của bầu trời tĩnh lặng, ngôi nhà ấm cúng của biết bao đứa con của người.

Đôi cánh thiên thần bay vút qua những tầng mây xinh đẹp của bầu trời vô biên, bay lướt qua những đám mây mềm mại trắng mềm quay về ngôi nhà của chính mình.

Thiên thần Kawaragi từ từ hạ xuống mảnh đất của Thiên Giới, mảnh đất mà bản thân người được nuôi dưỡng trên chính mảnh đất này. Đôi bàn chân chầm chầm bước đến tòa Thiên Cung tráng lệ của Tổng Lãnh Thiên Thần, những thiên sứ cấp thấp nhìn thấy người thì liền cúi đầu. 

Đưa tay chạm vào căn phòng mà chỉ có chủ nhân của cánh cửa và Thiên Sứ cấp cao mới được phép đặt chân vào, cất lấy giọng nói thánh ca với người trước mặt đầy vẻ tôn kính, người nói.

"Em về rồi đây!"

Bên trong không chỉ có Tổng Lãnh Thiên Thần tối cao mà còn có các thiên thần cấp cao khác, một trong số đó nhìn Thiên thần Kawaragi rồi nói.

"Hoàn thành nghi thức xong rồi ấy hả?"

Thiên thần Kawaragi không nói gì, chỉ gật đầu rồi bước đến gần Tổng Lãnh Thiên Thần.

Nhưng vừa cất bước, Tổng Lãnh Thiên Thần đang ngồi xem sách kinh thánh ở đó liền ngay tức khắc cầm cây quyền trượng lên, ngay sau đó liền chĩa hướng về phía Thiên Thần Kawaragi với đôi mắt cảnh giác cực độ.

Người cha hiền dịu và ấm áp ngày nào ấy vậy bay giờ lại chĩa hướng cây quyền trượng toàn năng về hướng của thiên thần Kawaragi, giọng nói ngọt ngào dịu dàng không còn đó nữa mà thay vào đó chính là tông giọng trầm kèm theo phần tức giận, người nhìn Thiên Thần Kawaragi với khuôn mặt đầy nghi hoặc khiến cho những Thiên Thần cấp cao khác không khỏi kinh ngạc, lập tức mở lời khuyên ngăn.

"Tổng Lãnh Thiên Thần, xin người hãy bình tĩnh lại, chuyện đâu còn có đó, xin hãy hạ cây quyền trượng xuống khỏi em trai thần!!!"

 Tổng Lãnh Thiên Thần không những không bình tĩnh ngược lại còn đề phòng hơn, giọng nói đáng sợ lập tức thốt ra, Thiên Thần Kawaragi đột ngột hứng chịu cơn tức giận của Tổng Lãnh Thiên Thần liền tái mặt mà run rẩy, miệng không cất lên lời, chỉ biết bất lực cùng với cảm giác sợ hãi mà nhìn Tổng Lãnh Thiên Thần đang đề phòng cảnh giác mình.

"Ta hỏi ngươi! Khí tức trên người ngươi, là từ đâu đến..thiên thần Kawaragi!!"

HẾT CHAP 18


[Alltake] Ma Vương HanagakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ