Chap 10

1.2K 227 1
                                    

"Hình như là một đứa nhóc mồ côi ở nhân giới!"

Taiju,kokonoi với Inui nghe xong liền kinh ngạc, hốt hoảng hỏi.

"Hanagaki-sama!Sao ngài lại dạy cho một đứa nhóc ma thuật cho một đứa nhóc ma giới chứ,ấy vậy mà lại còn là ma thuật thao túng"

Kokonoi tức giận trách mắng Takemichi,gương mặt lo lắng hốt hoảng đứa trẻ mà ngài đã dạy ma thuật thao túng sẽ lợi dụng ma thuật đấy mà làm chuyện động trời.

"Chắc đứa nhóc đấy cũng chết rồi..ta nhớ là ta đã gặp nó trước sự kiện Wardiscast.."

Sự kiện Wardiscart-hay còn gọi là chiến tranh giữa thiên giới và ma giới.Cuộc giao chiến đã hủy diệt hết toàn bộ nhân giới,không còn một ai sống sót.Cuộc giao chiến lớn nhất lịch sử Aristan-cuộc giao chiến giữa Tổng Lãnh Thiên Thần và Ma Vương tối cao đã kéo dài hơn 1000 năm lục địa Aristan.

Kokonoi nghe vậy liền thở phào,gương mặt cũng giãn ra được phần nào.

"Cũng phải ha...đã hơn 3000 năm sau sự kiện Wardiscast rồi..chắc đứa nhóc nhân loại đó cũng chết rồi!"

"Nhưng ngài sao lại dạy cho đứa nhóc đấy ma thuật thao túng chứ?"

"....bởi lúc đấy ta thấy thằng nhóc đấy khá thú vị, chưa kể màu tóc của nó cũng rất lạ nữa"

Mân mê suy nghĩ hồi lâu,vẫn không nhớ được ra gương mặt của đứa nhóc nhân loại đấy,Takemichi đành thở dài,chuyển qua chủ đề khác.

"Mà thôi vậy...chắc không phải cái tên thao túng lũ ác ma trung cấp kia đâu"

"Theo như lời Taiju-chan nói thì có vẻ tên ác ma sử dụng ma thuật thao túng chỉ là một tên nghiệp dư!"

"Nếu không có vòng tròn ma thuật trên đầu thì chắc tên đấy không được học ma thuật thao túng đàng hoàng rồi, nên không cần lo đâu, hắn chỉ sử dụng ma thuật thao túng trong một thời gian ngắn thôi."

Taiju trầm ngâm một lúc, sau đó thì cũng gật đầu an tâm.

"Vậy à...thế thì an tâm hơn rồi"

"À mà tiện nói với các ngươi luôn, ta đang định ăn tim của một tiểu thư nhân loại"

HẾT CHAP 10

-truyện càng ngày càng nhạt:)

[Alltake] Ma Vương HanagakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ