Chap 15

668 131 1
                                    

Sau buổi nghi thức long trọng của các thiên thần cấp cao. Tất cả nhân loại đều reo mừng vui sướng khi được ban phước, tất cả cùng ca hát, cùng ăn uống hòa nhịp ca.

Tất cả đều chím đắm trong sự ban phước của thiên thần cấp cao mà hòa nhịp, đảo mắt một vòng hoàng cung lộng lẫy, tiểu thư danh giá nhà Tachibana lại không tài nào hòa nhịp được. Cô chán nản thở dài rồi cất bước đi đến vườn hoa hoàng gia. Từng hàng cây được cắt tỉa gọn gàng, từng bông hoa chớm nở rộ đầy sắc hương, tiếng gió nhẹ nhàng vi vu, hương thơm sắc thái ngọt ngào. Chỉ có nơi này mới khiến cô thoải mái hơn, tâm trí căng thẳng cũng từ đó mà giãn ra.

Cô đến gần những bông hoa hồng nở rộ hương sắc gần đó, đối với cô, hoa hồng chính là vẻ đẹp của tình yêu cháy bỏng đến thuần khiết, cô yêu hoa hồng vì nó tượng trưng cho tình yêu. Từ nhỏ, Tachibana đã ước muốn có một thiếu gia nho nhã và lịch thiệp bước vào lễ đường cùng cô, cô không ngừng suy nghĩ về giấc mơ đấy, một cô nhóc mới chớm nở tuổi trưởng thành đầy sức mơ mộng như một đóa hồng nở rộ giữa trời quang.

Ngồi nhẹ lên bậc thềm gần đó, cô đưa đôi con ngươi xinh đẹp ấy ngắm nhìn những đóa hồng được chiếu rọi từ ánh mặt trời ấm áp, khẽ mỉm cười. Bàn tay mềm mại và thon dài từ từ vươn đến một đóa hồng nở rộ dưới ánh mặt trời, cô nhẹ nhàng ngắt bông hoa đấy rồi ngắm nhìn đầy say mê. 

Được một lúc, Tachibana bẽn lẽn ngó nhìn xung quanh, đến khi đảm bảo không có một ai ở trong rừng hoa này, cô ngượng ngùng cài nhẹ đóa hồng đấy lên mái tóc cam đào, mái tóc tượng trưng cho gia tộc hiệp sĩ của cô. Nhẹ nhàng cài đóa hồng lên tóc, cô vui vẻ cười nhẹ đầy phấn khích như nàng tiên của hoa hồng, bỗng... luồng gió thoảng thổi nhẹ vào tóc cô, đóa hồng cũng vì thế mà rơi xuống, cô thấy vậy liền cúi người, đưa tay định nhặt lên.

Nhưng khi cô chuẩn bị chạm vào cành hoa hồng ấy, một bàn tay khác lại xuất hiện, bàn tay ấy được đeo bao tay trắng tinh khiết, nhẹ nhàng cầm lấy cành hoa lên khiến cô ngỡ ngàng.

Cô ngạc nhiên ngước mặt lên, bỗng chốc lại thấy thân ảnh của một chàng trai với mái tóc đen thuần khiết phấp phới trong làn gió thoảng, khoác lên mình bộ đồ trang nhã lịch sự với màu trắng tinh khôi, cô nhìn vào mắt của chàng trai ấy, đôi mắt long lanh như đáy biển lặng yên, không như sóng biển sập xềnh. Chàng trai đó đưa mắt nhìn cô, đôi môi mỏng khẽ cười mỉm, bàn tay đang cầm lấy đóa hoa vừa rơi lúc nãy, đôi bàn tay ấy nhẹ nhàng cài lại bông hoa lên tóc cô, rồi cầm nhẹ lấy bàn tay nhỏ của cô mà cúi người hôn nhẹ.

"Hân hạnh được gặp cô, tiểu thư Tachibana!"

HẾT CHAP 15


[Alltake] Ma Vương HanagakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ