Thấy được gương mặt có phần hoảng loạn của người em trai, Thiên Thần Akashi liền đặt nhẹ tay lên mái tóc bạch kim, rồi nhẹ nhàng căn dặn.
"Được rồi...chuyện cũng qua rồi, giờ thì đọc sách đi, đừng lười nhác nữa!"
Nói rồi liền buông đôi cánh trắng tinh khôi, bay vút lên bầu trời cao xinh đẹp bay về Thiên Giới, để lại Thiên Thần Kawaragi ngồi một mình lẻ loi trên những tầng mây. Cảm xúc đó vẫn còn đọng lại, đôi bàn tay tiếp tục lật những trang sách đã cũ kỹ, mơ hồ đọc những ký tự cổ được ghi chép cẩn thận và tỉ mỉ bên trong cuốn sách kinh thánh quý giá.
Được tạo ra bởi Đấng Sáng Tạo, được ban cho sức mạnh vô đối...nhưng lại vi phạm một trong bảy đại tội..
Tiêu đề được nhấn mạnh trong những trang sách nói về Ma vương thứ 13, con quỷ được cho là sai lầm của Đấng Sáng Tạo. Thiêu rụi cả Nhân Giới, thống lĩnh cả Ma Giới và Phá hoại cả nơi sinh ra của Thiên Thần.
"Hanagaki Takemichi..."
Thật mơ hồ khi nghe đến cái tên này, Thiên Thần Kawaragi thầm trách sao bản thân lại không học hành tử tế, giờ kiến thức cơ bản còn không nắm vững, lỡ để những Thiên Thần cấp dưới mà biết thì đúng là ê mặt.
Đôi cánh trắng tựa đẹp lông vũ dang rộng ra, cơ thể bước ra khỏi tầng mây, rơi xuống tự do trong bầu trời tươi đẹp, đôi cánh vũ bắt đầu đập như đôi cánh của một chú chim, bay cao và trôi dạt vào bầu trời, làn gió mát thoang thoảng vút qua từng cái vỗ cánh, khiến Thiên Thần Kawaragi có chút nhẹ lòng.
Hạ cánh xuống một khoảng sân trải đầy những bông hoa xinh đẹp đủ sắc cánh, đôi chân trần đáp nhẹ trên nền cỏ xanh mềm mại, đôi đồng xanh như bầu trời lướt ngang qua khoảng không xung quanh, dừng lại đó chính là bóng người có chút quen thuộc phía đằng xa. Đôi bàn chân từng bước đi đến phía bóng người ấy, càng đi đến gần, càng nhìn rõ hơn bờ lưng ấy, càng tò mò.
"Vannistat...."
Tông giọng nhẹ nhàng như lá mùa xuân được cất lên trong khoảng không chốc lát, bờ lưng trước mặt bỗng quay người lại, hình ảnh của người đàn ông quen thuộc ấy, gương mắt đã từng gặp qua và cũng là giọng nói đó, giọng nói khiến cho con người ta có chút xao xuyến lẫn cảm giác chứa chan đầy sự bí ẩn.
"Thiên Thần Kawaragi...?!!"
Gương mặt ngạc nhiên của vị Bá tước mang tên Vannistat Ecadol khi nhìn thấy Thiên Thần Kawaragi đang đứng trước mặt mình, tông giọng ngạc nhiên được thốt ra, không tin nổi trước mặt mình lại là vị Thiên Thần hôm trước.
"Đây là sân sau dinh thư của ngươi?"
Vẫn chưa hết khỏi cảm xúc kinh ngạc ấy thì lại nhận được của Thiên Thần trước mặt, Vannistat chỉ biết ậm ờ lắp bắp.
"À..vâng.."
"Thiên Thần Kawagari...ừm.. tôi có thể hỏi tại sao ngài lại ở đây không..?"
Đối diện với câu hỏi này, Thiên Thần Kawaragi không ngần ngại mà đáp.
"Tại ta thích sân sau dinh thự của ngươi thôi!"
Nghe vậy, Vannistat liền mừng ra mặt, vui vẻ nói.
"Vậy sao, thật tuyệt quá!"
"Không ngờ lại có một Thiên Thần cao quý hạ phàm xuống sân sau dinh thự tầm thường này."
"Có lẽ hôm nay là một ngày may mắn mà chúa đã ban cho tôi khi được gặp ngài rồi!"
HẾT CHAP 30
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Ma Vương Hanagaki
FanfictionLục địa Aristan xinh đẹp và phù du, được chia thành 3 thế giới giữa Thiên Thần cao quý và xinh đẹp, nhân loại nhỏ bé và yếu đuối, Ác Quỷ mạnh mẽ và tàn độc. Ma Vương thứ 13 lên ngôi đã một tay càn quét khắp mảnh đất nhân giới khiến toàn bộ nhân loại...