Chap 43

326 61 0
                                    

Cánh cửa phòng tiếp khách mở ra, khuôn mặt tươi cười bê khay trà đang bốc hơi đi vào. Thiên Thần Kawaragi thắc mắc, liền đưa tay chọc nhẹ vào bên má hắn cười hỏi.

"Ngươi luôn vui vẻ khi uống trà ha!"

"Vâng! Vì mùi của hồng trà luôn khiến tâm trí tôi thoải mái."

Liếc mắt qua cửa sổ nhìn bầu trời đã bắt đầu ngả ánh vàng cam của buổi chiều tà, người liền đứng dậy.

"Trời bắt đầu tối, ta phải đi về Thiên Giới rồi."

"Để tôi tiễn người, thưa Thiên Thần Kawaragi."

Ngắm nhìn Thiên Thần nhỏ dang cánh bay lên bầu trời cao vút đầy sắc cam, dần dần khuất xa trong đôi mắt ánh xanh của người phàm trần, khuôn miệng bắt đầu nhếch nhẹ một bên lẩm bẩm.

"Đôi cánh ấy thật xinh đẹp..."

Dứt lời, một con dao găm sáng lóa kề ngay cổ của hắn, lưỡi dao sắc nhọn bóng người cùng với đôi cánh đằng sau đang chuẩn bị động thủ. Hắn vẫn không màng  mà bước tiếp, Thiên Thần ấy thấy vậy liền nhanh chóng rút dao lại, nhìn hắn một hồi rồi bay lên bầu trời.

Hắn bước đến bàn trà giữa khuôn vườn hắn trồng, nhấp nhẹ một ngụm rồi cười mỉm.

"Đáng yêu thật, chim sẻ đúng là rất nhanh nhẹn."

Tại thư viện của Thiên Giới, đôi tay lật từng trang sách đến quyển cuối cùng thở dài rồi gập lại.

"Tên Bá Tước đấy có lẽ không nhìn thấy mình...chẳng lẽ tâm lý của hắn vặn vẹo với chim sẻ bạch tạch...?"

Thở dài rồi đứng dậy, cầm cuốn sách Lịch sử nhà Ecadol  bước ra ngoài.

'Con trai duy nhất của Bá Tước Ecadol đời thứ 101, tức hắn là đời 102.'

'Cha mất do bệnh hạch, mẹ mất khi vừa sinh ra hắn...bất hạnh thật..có lẽ vì thế nên tâm trí hắn có phần kỳ lạ, chắc vì vậy nên hắn mới bị điều ra ngoại ô..'

'Bị xa lánh từ nhỏ, bị bạo hành khi lên 4 bởi chú của mình, đồn hắn là sao chổi của nhà Ecadol..'

'Nên chua xót cho hắn không đây...'

HẾT CHAP 43

[Alltake] Ma Vương HanagakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ