Chap 21

569 112 1
                                    

"Được rồi Senju, giờ nhóc đi làm việc khác đi!"

Senju không nói gì, chỉ gật nhẹ đầu rồi rời đi, để lại người anh trai với thiên thần Imaushi.

"Này Wakasa! Nãy giờ cậu hỏi thằng nhóc như thể để làm gì?"

Đôi mắt màu đen ánh bạc hướng nhìn thiên thần Imaushi đầy vẻ nghi hoặc, giống như đang tra hỏi một điều gì đó.

"Không có gì, chẳng quá có linh cảm không tốt về người đàn ông Vannistat Ecadol thôi!"

Nói rồi liền rời đi, để lại thiên thần Akashi với đầy sự khó hiểu. Lúc này, tại thư viện Thiên Giới, sải chân trên thềm Ngọc ở thư viện, thiên thần Imaushi đi đến nơi chứa sách cổ có ghi chép về lịch sử lâu đời của lục địa Aristan.

Cầm lấy cuốn sách cổ cũ kỹ ghi lại lịch sử lục địa, bàn tay nhẹ nhàng lật từng trang sách đã ố vàng, khi đến mục được đặt tiêu đề là Ma Vương, thiên thần Imaushi bỗng khựng người lại, đôi mắt tìm ánh bạc lập tức chú tâm vào trang sách mang tên di vật của Ma Vương.

Tương truyền, mỗi khi có một Ma Vương mới lên cai trị Ma Giới, những đồ vật tượng trưng cho Ma Vương đời trước sẽ hoá thành một món đồ khác của Ma Vương đời sau.

Như Ma Vương đầu tiên trong lịch sử được ghi chép lại rằng, hắn luôn đội trên đầu một chiếc vương miệng được làm bằng xương của một Thiên Thần Cấp Cao mà hắn đã đánh bại, vào 200 năm sau, Ma Vương đầu tiên trong lịch sử đã bị một tên Bát cấp ác ma đánh lén và đã chết ngay sau đó.

Cái chết của Ma Vương đời thứ nhất khiến cả lục địa Aristan không khỏi trấn động, nó đã trở thành cuộc bàn tán suốt 100 năm ở Nhân Giới loài người.

Sau khi Ma Vương đời thứ hai lên cai trị Ma Giới, chiếc vương miệng mà Ma Vương đời đầu luôn đội nó như một niềm kiêu hãnh, giờ đây khi rơi vào Ma Vương đời thứ hai, nó đã biến thành một thanh kiếm được bao bọc xung quanh hơn 1000 linh hồn của nhân loại hèn kém.

Cứ như vậy, những đời Ma Vương về sau đều có những món đồ tượng trưng khác nhau, tất cả đều được ghi chép cẩn thận trong cuốn sách cổ về lịch sử lục địa Aristan nhưng riêng Ma Vương Hanagaki, không một ai biết về món đồ tượng trưng của hắn.

Sau khi hắn lên ngôi Ma Vương đời thứ 13 và cuộc chiến tàn khốc nhất lục địa Aristan giữa Thiên Giới và Ma Giới xảy ra, không một ai còn nhìn thấy bóng dáng của hắn nữa, hắn như bốc hơi khỏi thế giới, không một ai nhớ đến cái tên đã từng làm trấn động Aristan một thời - Hanagaki Takemichi.

Hết Chap 21


[Alltake] Ma Vương HanagakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ