Q1 - Chương 16: Song long nhập động (H)
Q1 - Chương 16: Song long nhập động (H) Mỗi ngày, khu chăn nuôi động vật lấy thịt đều dành ra một thời gian cố định để chăn thả bọn chúng trêи sườn núi nhỏ, bình thường sẽ có người chuyên phụ trách, nhưng hiện tại Tam Khu không có nhân viên, nên để giảm bớt lượng công việc, Lý Hành Ca không mở cửa chăn thả nữa. Vì thế nếu có thiếu thì không thể là do chúng nó đi lạc. Trước đó, Hướng Tư Thần đã nói với cậu thiếu một con heo, vừa rồi trước khi bị lột quần, cậu mới phát hiện còn thiếu cả dê, loáng thoáng thấy thân ảnh một con rắn.
"Không được... ông bắt rắn biến dị trước đi, còn có con khác trong khu chăn nuôi..." Tϊиɦ ɖϊƈh͙ loài người vừa mới bắn vào không bao lâu, nếu bây giờ lại bắn thêm tϊиɦ ɖϊƈh͙ loài rắn thì sẽ bị cuốn trôi đi, nếu cậu giữ lại tϊиɦ ɖϊƈh͙ động vật vốn bị cách li sinh sản thì sẽ không thể mang thai, cho nên Lý Hành Ca chết sống níu chặt quần không chịu buông tay.
"Không được! Rắn nhanh như vậy, đầu tôi toàn nghĩ đến chuyện làʍ ȶìиɦ, sẽ phân tâm. Nghe lời~ buông tay ra nào~ Không phải cậu đang trong kỳ động ɖu͙ƈ sao! Vậy thì tôi đây đến để thỏa mãn cậu này! Nhìn~" Nói xong, Hướng Tư Thần mạnh mẽ chìa hai cây ƈôи ȶɦịt ra trước mặt cậu.
Mặt Lý Hành Ca đỏ bừng. Cơ quan sinh ɖu͙ƈ của rắn đực* là hai nửa ƈôи ȶɦịt làm thành hình chữ Y, thực chất chính là một cây phân nhánh, có điều chúng chỉ lộ hai cái nhánh ra ngoài da thịt nên thoạt nhìn như là hai cây. Hình dạng ƈôи ȶɦịt rắn cũng không giống với đại đa số động vật có иɦũ ɦσα, tuy rằng hai cây ƈôи ȶɦịt kia không dài nhưng rất to, hơn nữa phần đỉnh chìa ra những cái tua nhỏ trông như hải quỳ. Màu sắc ƈôи ȶɦịt là màu hồng nhạt gần như trong suốt.
*Tờ-rym rắn. Nói thêm xíu, ở loài rắn con cái cầm quyền, con đực có hình thể nhỏ hơn con cái, đôi khi giao phối xong còn bị con cái nuốt luôn vào bụng. Rắn đực không chiếm lãnh thổ, thêm nữa, trong quá trình giao phối nó chỉ đuổi đối thủ cạnh tranh đi rồi lén di chuyển về phía phần đuôi của rắn cái. Chỉ thậm thụt thế thôi nên cơ thể nó không cần phải to khỏe làm gì, còn con cái thì cần to để đẻ ra đàn con khỏe hơn.
Cậu lắc đầu: "To quá... Tôi..."
Nhìn bộ dạng này của Lý Hành Ca, Hướng Tư Thần cảm thấy cậu chính là đang nghiện mà còn ngại, hắn bá đạo dùng sức xé nát quần cậu ra, Lý Hành Ca thành công báo hỏng một cái quần.
Biết mình tránh không thoát, cậu chỉ có thể ngoan ngoãn nằm úp sấp, quay đầu lại nhìn xem người nọ muốn cắm cây nào vào trước.
Lý Hành Ca mới bị Hướng Tư Thần làm không bao lâu, lỗ trước vẫn còn giãn rộng, vì thế Hướng Tư Thần thò ba ngón tay vào trong đó vét không ít ɖâʍ dịch, sau đấy bôi lên đóa cúc hồng dường như đang khẽ bung cánh, thấy cậu chỉ giật giật hai cái không phản đối, hắn to gan tiếp tục động tác.
"Ưmmm..." Lý Hành Ca còn đang suy nghĩ Hướng Tư Thần sẽ nhét cây nào vào trước, chứ không nghĩ tới điều cậu cần phải lo lắng chính là hắn sẽ nhét vào cái động nào của mình trước. Được rồi, làm cũng đã làm... Huống chi cậu vốn đã cảm thấy đằng sau rất thèm khát.
Bông cúc bị một ngón tay chọc thủng, bàn tay khác lại đi mượn không ít ɖâʍ dịch trong lỗ trước bôi ra lỗ sau, đoá cúc dần dần hứng tình, bắt đầu tự động tiết dịch ruột non. Lúc ngón tay vừa tiến vào, Lý Hành Ca có cảm giác giống như muốn bài tiết, vô cùng mãnh liệt, cậu rất lạ lẫm, sợ mình thật sự sẽ tống ra mấy thứ ô uế. May mắn là Hướng Tư Thần có đủ kỹ xảo, chẳng bao lâu ngón tay đã có thể thụt tới lui dễ dàng. Hắn ấn nhẹ vào một chỗ nào đó bên trong đóa cúc, cảm giác cực buồn tiểu ập đến, Lý Hành Ca quay đầu lại, có chút ngượng ngùng: "Có thể... đừng ấn bàng quang của tôi hay không... sẽ muốn đi tiểu..."
"Nhưng mà nhìn cậu sướиɠ đến tè ra quần tôi sẽ đặc biệt sướиɠ!" Đương nhiên câu nói này Hướng Tư Thần sẽ không nói. Bên ngoài còn có động vật biến dị cần phải bắt, cũng không nên quá lãng phí thời gian, dù sao nhóc mặt đơ rất quan tâm đến việc đánh mất vài con heo con dê, đúng là càng có tiền thì càng keo kiệt. Huống chi bây giờ cậu ta đã ăn quen bén mùi, chỉ dùng một chút thủ đoạn nhỏ, còn không phải sẽ ngoan ngoãn mở chân ra.
"Ứmm..." Tuyến tiền liệt bị ngón tay ấn xuống chà sát khiến cho thành ruột co thắt dữ dội, dịch tuyến tiền liệt thuận theo niệu đạo chảy ra, Lý Hành Ca nằm nhoài trêи đài tổng điều khiển từ từ rộng mở thân thể.
Hai lỗ đã nở rộ, nhưng vì hai cây ƈôи ȶɦịt rắn nằm song song theo chiều ngang nên Hướng Tư Thần lật người Lý Hành Ca nghiêng qua, gác một chân cậu lên vai mình, sau đó đồng loạt đẩy vào chầm chậm.
"Á..." Là đồng thời tiến vào cả hai lỗ! Lý Hành Ca cau mày, thả lỏng hai động ngọt ngào đang phát tình, mặc cho đối phương xâm phạm: "To quá..."
"Tôi muốn di chuyển." Lên tiếng thông báo, Hướng Tư Thần không chờ nổi, bắt đầu đẩy đưa. Khi giao phối, loài rắn chỉ cần cắm vào rồi quấn nhau là được, nhưng làm nhân loại, hắn thích ngắm bộ dáng đê mê của người bị mình đùa bỡn.
Lý Hành Ca cắn môi dưới, những tiếng rêи rò rỉ ra từ khóe môi, hai lỗ đều bị nong căng chặt, những cái tua nhỏ ma sát từng thớ thịt xinh đẹp, vách thịt hưng phấn bóp vắt hai cây thịt to khỏe.
"Lát nữa... có thể... đừng bắn vào trong được không..."
Hướng Tư Thần hì hục "làm việc", hỏi: "Không phải cậu thích tôi bắn vào trong nhất sao?"
"Không được bắn vào trong..."
Nếu bắn vào sẽ cuốn tinh trùng của ông đi...
Hướng Tư Thần qua loa đáp ứng người ta, dù sao đến lúc cao trào ai mà khống chế được, bản năng của giống cái chính là đòi tϊиɦ ɖϊƈh͙, hắn cũng không tin lát nữa người nằm bên dưới này còn nhớ tới cái vụ đó.
Hai lỗ đáng thương đều bị hai cây ƈôи ȶɦịt to hơn ƈôи ȶɦịt bình thường đẩy đưa ra vào cùng lúc, dù cậu đã chảy không ít nước nhưng vẫn nuốt có chút trầy trật, cửa động bị nong đỏ au, bị kéo căng bóng loáng, từng cơn sóng kɧօáϊ cảm dồn dập. Khác với cảm giác bị giã thẳng vào điểm ɖâʍ trong lỗ hoa, cơn sướиɠ nửa vời này thật sự khiến người ta vừa yêu vừa hận. Lý Hành Ca nỗ lực không để mình đắm chìm vào cảm giác ấy, cậu liếc nhìn màn hình giám sát, phát hiện bọn động vật đang rối loạn tưng bừng.
"Ông... ông nhanh lên một chút..." Ý của cậu là nhanh làm xong một chút rồi đi làm chính sự, nhưng vừa mở miệng, cái âm thanh giống như muốn khóc mà ráng kìm nén lại phát ra, khiến cậu rất xấu hổ, vội ngậm miệng.
Hướng Tư Thần hiểu sai ý, tưởng đối phương chê hắn làm chậm, hắn vươn tay bắt lấy cây gậy thịt hồng phấn đang nảy tưng tưng của vì cơ thể bị chấn động của Lý Hành Ca, đồng thời tăng nhanh tốc độ thúc thúc eo ʍôиɠ, nói: "Phát tình đúng là không tầm thường, động ɖâʍ chê tôi thụt không đủ ác? Nhìn bé chim của cậu xem, cũng sùi bọt mép rồi."
Đột nhiên tốc độ tăng nhanh khiến cậu bị thúc đến eo cứ trũng xuống trũng xuống theo từng cú giã, nhiều cú mạnh đến nỗi Lý Hành Ca chịu không thấu, cậu bụm miệng nỗ lực kìm nén, cơ thịt trong hai huyệt không tự chủ được co thắt kịch liệt, ɖâʍ thủy vãi tung tóe.
Điểm nhạy cảm ở hậu môn tương đối cạn*, cắm chưa đầy bao lâu thì toàn thân cậu đã run lên, cao trào tuyến tiền liệt! Vốn tϊиɦ ɖϊƈh͙ đang chầm chậm rỉ rỉ, còn bị Hướng Tư Thần tuốt thật nhanh, nhưng lại bắn ra mấy luồng dịch tuyến tiền liệt trong suốt.
*Chỉ cần cắm khoảng 2 đốt ngón tay vào hậu môn, ấn ngược ra đằng trước là đã đụng tới tuyến tiền liệt, (cho nên anh nào có tờ-rym cong là thụ được hưởng nhé =)) ) ƈôи ȶɦịt rắn có mấy cái vòi nhỏ, rất dễ cạ qua điểm này, thành ra Lý Hành Ca đạt được cao trào bằng tuyến tiền liệt nhanh hơn bình thường. Nó cạn đến nỗi nếu ấn vào đáy chậu cũng có thể kϊƈɦ thích tuyến tiền liệt đó. Bởi vậy mấy truyện nào mà bảo tuyến tiền liệt nằm sâu bên trong hậu huyệt là không đúng đâu.
"Ưmmmm..."
"Sướиɠ không?"
Cậu giương mắt nhìn Hướng Tư Thần, không trả lời, nhưng ánh mắt mê man, lông mi ướt nước đều cho thấy bây giờ cậu sướиɠ biết bao nhiêu, chưa nói đến chuyện hai cái lỗ đang co thắt dữ dội, những thớ thịt nóng bỏng vồn vã bó chặt hai cái ƈôи ȶɦịt.
"Xét thấy lỗ ɖâʍ kẹp phê như vậy, để tôi thưởng cho cậu một phần thưởng nhé!" Hướng Tư Thần rút hai cây thịt bị ngâm ướt nhẹp ra, sau đó khép năm ngón tay lại, thử thử đút vào lỗ hoa.
Khi cả bốn ngón tay đút vào được hai đốt, Lý Hành Ca còn không biết đối phương muốn làm cái gì, ngay cả phim AV cậu cũng chưa từng xem, nào biết mấy thứ mới lạ như vậy. Với cậu mà nói, tình ái chẳng qua là một người dùng cơ quan sinh ɖu͙ƈ cắm vào cơ quan sinh ɖu͙ƈ của một người khác, sau đó di chuyển, cao trào xong thì kết thúc. Cho nên cậu còn tưởng Hướng Tư Thần chỉ là muốn quét một ít ɖâʍ thủy để bôi trơn thành ruột bên trong hậu huyệt.
"Á... Đừng đưa cả bàn tay vào... vào đó..." Cảm giác căng giãn hết cỡ khi lỗ hoa bị cả một bàn tay thọc vào rất khó chịu, nhưng cũng không đến nỗi, thậm chí còn có chút hưng phấn.
"Về sau chỗ này ngay cả một đứa con nít cũng có thể chui ra, tôi chỉ thọc một bàn tay vào hẳn vẫn rất dễ dàng đúng không?" Hắn không dám làm động tác quá mạnh, sợ cậu bị thương. Trong lỗ hoa, ɦσα ɦuyệt siết chặt lấy bàn tay và cổ tay Hướng Tư Thần, vừa nóng vừa ướt, cảm giác thật sự hết sức kỳ diệu. Đây chính là cả bàn tay của mình đút trong thân thể nhóc mặt đơ! Khuếch trương một cái, hắn cảm thấy trạng thái không tệ, chầm chậm rút tay về...
Khoảnh khắc cái tay kia rút ra từ từ, Lý Hành Ca nhịn không được khẽ rêи hừ hừ, cậu cảm thấy mình giống như đang sinh con. Mãi đến khi đối phương thu hồi tay xong, cúi đầu xuống nhìn một cái, dưới ánh đèn, phần bên trong đùi lóe sáng lấp lánh, đó chính là ɖâʍ dịch phủ đầy thân dưới của cậu, đều do chính cậu tiết ra. Thật là mắc cỡ.
"Đừng nhúc nhích nào... Tôi tới..."
"Aa... Không được!" Sao lại là hai cây cùng cắm vào đó! "Không được... To quá! ɦσα ɦuyệt sẽ rách mất!"
"Cậu đừng căng thẳng, thả lỏng một chút~ ɦσα ɦuyệt đàn bà có thể kéo giãn, không thôi thai nhi làm sao chui ra, đừng căng thẳng..."
"Không... Tôi là người song tính... ɦσα ɦuyệt nhỏ hơn nữ giới bình thường..."
"Cậu không thấy sướиɠ sao?"
"...Sướиɠ..."
"Sướиɠ là được rồi, chứng tỏ cậu có thể." Nói xong, hắn mặc kệ người dưới thân chống cự kịch liệt, đâm một phát đến tận cùng.
Lý Hành Ca nghẹn ngào, cảm thấy phía dưới của mình bị căng hết cỡ, cả chân cũng không khép lại được, chân đã bị Hướng Tư Thần bắt lấy nhưng vẫn cố đá loạn xạ, người kia cứ ra ra vào vào khiến cậu sắp bị thọc rách rồi.
"Nước ɖâʍ rất nhiều nha... Hôm nay bé rắn cái sinh cho tôi một ổ trứng..."
"Người và động vật có cách li sinh sản... không thể đẻ trứng được..."
Đệt! Dĩ nhiên ông đây biết cách li sinh sản không thể đẻ trứng, tình thú, là tình thú đó! Lúc này nên trả lời: Chồng chơi em nhanh hơn đi, em muốn sinh rắn con cho anh!
Hướng Tư Thần ôm chân Lý Hành Ca, đâm dồn dập, thúc tàn bạo. Người bên dưới bị làm, bên cạnh phụt từng luồng ɖâʍ thủy còn cảm thấy rất hưng phấn, nhưng nhìn biểu tình và toàn bộ thân thể, ai không biết cũng sẽ tưởng cậu đang chịu một hình phạt khổ ải nào đó.
"Nếu cậu sinh con thì có xịt sữa không?"
"Không... không biết..."
"Vậy cậu sinh cho tôi một đứa xem thử~"
"Vậy ông... bắn bên ngoài đi... nếu không... nếu không sẽ cuốn trôi... những tinh trùng trước đó..."
Ặc... Hướng Tư Thần lại bị kϊƈɦ động quá trớn, hai cái ƈôи ȶɦịt thô to rắn chắc tàn nhẫn dộng từng cú từng cú vào cái động ngọt ngào của đối phương như máy dộng cừ, ép ra đầy nước, vương mùi sắc tình.
Trêи đài tổng điều khiển vừa nhẵn vừa trơn, Lý Hành Ca không có cái gì để túm, chỉ có thể nắm bàn tay thật chặt, bị một người song long nhập động có ảo giác như đang bị hai người làm, nhục nhã tăng gấp bội.
"Xong chưa... Căng quá..."
"Hết nhộn nhạo rồi?"
"Còn..."
"Còn ở đâu?"
"Chỗ... chỗ sâu hơn một chút..."
Một giờ trôi qua, Lý Hành Ca đã bị thọc làm đến cả người nhũn ra, phía trước bắn hai ba lần, cuối cùng chẳng thể bắn cái gì nữa, bông cúc còn bị người ta cắm ngón tay vào moi móc, toàn thân cậu giật giật, không biết lần cao trào tiếp theo mình có còn tỉnh táo hay không.
Tiếng thở dốc của Hướng Tư Thần càng ngày càng nặng, sắp lên đỉnh, đôi bên đều quá sướиɠ, đã sớm quên lời hứa bắn bên ngoài, hắn thúc sâu một cái, chuẩn bị phóng tinh... nhưng thân thể tự dưng lại phát sinh biến hóa!
Lý Hành Ca hoảng sợ giãy giụa, mất hết sức lực hô: "Mau rút ra đi! Mau rút ra đi! Aa - chọc tới t.ử ƈυиɠ..."
Không biết hai cây ƈôи ȶɦịt rắn ngay lúc sắp bộc phát đã biến thành cái gì, đột nhiên mọc quy đầu cực đại, lại nong cái ɦσα ɦuyệt vốn đã bị căng rất rộng ra thêm, đồng thời thọt tới miệng t.ử ƈυиɠ.
"Tiến vào rồi... Ưm... Đừng nhúc nhích... Đau..." Lý Hành Ca đau khóc lên, giây phút t.ử ƈυиɠ bị một thứ to như vậy cắm vào, cậu thở cũng khó khăn. Lý Hành Ca ôm bụng dưới không ngừng run rẩy, chẳng biết rốt cuộc mình đã bị thứ gì chọc tới.
Cũng may, Hướng Tư Thần chỉ nhẹ nhàng thúc hai cái trong t.ử ƈυиɠ rồi bắn, thấy cậu thật sự khó chịu, hắn cũng vội chầm chậm rút ra, rõ ràng cảm giác thấy ɦσα ɦuyệt bị nong chặt hơn.
Tiếp nhận tϊиɦ ɖϊƈh͙, Lý Hành Ca thở phào nhẹ nhõm, nhỏ giọng khóc nức nở, cúi đầu xuống nhìn xem rốt cuộc là thứ gì, chỉ thấy một cây dương cụ chầm chậm xuất hiện, đen nhánh thô to rắn chắn và dài hiếm thấy vô cùng, lúc nó móc lấy cửa ɦσα ɦuyệt cậu không rút ra được, cậu lập tức đoán được nó là cái gì: "Rùa... Cơ quan sinh ɖu͙ƈ rùa..."
Hướng Tư Thần cúi đầu xuống hiếu kì, vẫn chưa rút ra hết xem bên trong đã mọc thành cái dạng gì, vừa nhổ một phát, Lý Hành Ca hét lên, lỗ nhỏ phun ra luồng ɖâʍ thủy trắng pha hồng.
"Cậu bị thương! Có đau không!" Vừa thấy tơ máu trong ɖâʍ thủy, hắn lập tức khẩn trương, không rảnh nhìn cái bộ phận sinh ɖu͙ƈ giống như hoa vân môn* của mình, chỉ thoáng thấy một cây gậy thịt to dài, phía trêи có gắn cái đĩa tròn lớn bằng phẳng**, quả thật quá rộng, vừa rồi không cẩn thận đẩy vào t.ử ƈυиɠ, nhất định Lý Hành Ca đã rất đau.
*Hoa vân môn hay còn gọi là loa kèn sông Nil:
**Cơ quan sinh ɖu͙ƈ rùa đực, bình thường nó rút vào trong nên không thấy:
"Đau..." Cậu ôm bụng ngồi xuống ghế dựa, hai đùi run rẩy, lỗ nhỏ không bị khống chế nữa, vẫn đang phụt chất lỏng ra ngoài.
"Thật xin lỗi, tôi..."
Cậu lắc đầu: "Không sao... chỗ đó có khả năng tự lành... Ông nhanh... nhanh bắt cái con rắn biến dị kia..." Lý Hành Ca kẹp chân cọ cọ, t.ử ƈυиɠ đau, cửa mình cũng thốn rát, dừng một chút, cậu nói: "Dê của tôi lại muốn ít đi..."
Được rồi, nhóc địa chủ này! "Cậu nghỉ ngơi một lát, chút nữa tôi ôm cậu về, đừng có lộn xộn, biết không?"
Lý Hành Ca gật đầu.
Hướng Tư Thần xách súng gây mê và súng bắn lưới điện chạy tới khu chăn nuôi. Mở trại chăn nuôi ra, cũng không nặng mùi cho lắm, chỗ tốt của kỹ thuật nuôi dưỡng khoa học chính là ở đây, chuồng heo vô cùng sạch sẽ. Hướng Tư Thần ngửi ngửi, ngoại trừ mùi hôi phát ra từ lợn thịt cũng không có mùi tanh của loài rắn, hắn giơ súng cẩn thận mở cánh cửa thứ hai -
"Xì -"
Rắn hai đầu há cái mồm đen như mực tông cửa xông ra, Hướng Tư Thần nhanh chóng tránh thoát, tung mạnh lên tường, rêи hừ một tiếng. Con rắn kia có vảy trơn nhẵn, sáng bóng, lóe ánh kim loại đen, nó khiêu khích nhe răng nọc, nâng 1/3 cơ thể lên, hơi lắc lư thân trêи, thè lưỡi, ánh mắt hung ác.
Nó nhìn chằm chằm Hướng Tư Thần, bình tĩnh phán đoán.
Hai mắt Hướng Tư Thần híp lại, nếu chỉ một mình con rắn hổ mang chúa biến dị này thôi thì sẽ rất khó đối phó, nhưng không biết làm sao nó lại cộng sinh trêи người một con rùa, điều này khiến cho tốc độ di chuyển của nó hạ thấp rất nhiều. Cơ mà Hướng Tư Thần không xác định được hai cái đầu rắn kia có thể phun nọc độc hay không.
Đầu rùa cộng sinh đen nhánh cũng nhe răng nanh, nhỏ dãi, bốn chân thô tráng còn kèm theo móng vuốt sắc bén. Dù là bị ba cái đầu này cắn một cái hay là bị bốn móng vuốt nọ chụp một phát, chắc hẳn đều vô cùng nguy hiểm. Miệng nó phát ra tiếng "xì xì" uy hϊế͙p͙, phần đuôi bất an đập trái đập phải, mà cuối phần đuôi còn có đầy gai nhọn, thoạt nhìn rất cứng, toàn bộ phần đuôi giống như một cây chùy đá có thể vung vẩy.
Lý Hành Ca lo lắng đứng dậy khỏi ghế, úp sấp trêи đài tổng điều khiển xem camera giám sát. Con rắn hổ mang chúa biến dị hai đầu đáng sợ kia chiếm hơn nửa cái màn ảnh, lớp vảy kim loại màu đen bóng loáng lóe lóe sáng, từ góc độ của cậu nhìn, phần cổ phồng mang giống như hai mắt mở to của một con dơi hút máu. Trong lòng Lý Hành Ca nóng như lửa đốt, khoảng cách quá gần! Khoảng cách của bọn họ quá gần! Con rắn chúa biến dị này sau khi cộng sinh với rùa cá sấu* biến dị thì càng trở nên hung mãnh hơn, có thể bắn ra nọc độc xa hơn mười mét, đây chính là kịch độc làm tê liệt thần kinh!
*Rùa cá sấu:
Tình cảnh trở nên căng thẳng, thái dương của Hướng Tư Thần rịn ra một tầng mồ hôi tinh mịn. Nếu quái thú trước mắt có thêm đôi cánh thì nó chính là một con rồng dữ tợn. Hướng Tư Thần khống chế nhịp thở khϊế͙p͙ sợ, tận lực không để cho khí thế của mình yếu đi, đối mặt cường địch như rắn chúa biến dị này phải cân nhắc cẩn thận, loài động vật máu lạnh âm hiểm đó sẽ không lãng phí thể lực cho những chuyện mà nó không nắm chắc, để rồi rơi vào nguy hiểm.
Lý Hành Ca ngồi ở đài tổng điều khiển xem camera giám sát, sốt ruột như kiến bò trêи chảo nóng, bất chấp hai huyệt vẫn không ngừng nhỏ ɖâʍ dịch, đi tới đi lui. Cậu vốn chưa đủ tư cách tham gia vào những chuyện liên quan tới các hạng mục nghiên cứu biến dị của Tam Khu, nhưng bởi vì cậu là con nuôi hợp pháp duy nhất của Abel Lee, cho nên quyền hạn tương đối nhiều, cũng không ai cấm cậu kiểm tra hay học tập, thậm chí đôi khi Abel Lee cũng sẽ cho cậu tiếp xúc một chút, do vậy, tuy rằng không quá hiểu rõ hạng mục này, nhưng những việc cơ bản nhất như trong hạng mục có sinh vật nào, cậu vẫn nắm rõ.
Huống chi, cũng như việc tạo ra ngựa một sừng thành công, việc vô tình tạo ra trạng thái cộng sinh giữa rắn chúa biến dị và rùa cá sấu biến dị đã khiến mọi người trong phòng thí nghiệm rất hưng phấn.
Mở loa phóng thanh, Lý Hành Ca nhịn không được, nhắc nhở: "Cẩn thận nọc độc, cự ly bắn khoảng 12 m."
Hướng Tư Thần vui mừng. Nhóc mặt đơ này cũng coi như thông minh, không có đến tìm hắn mà là xem "hiện trường trực tiếp".
YOU ARE READING
[H] Nắng Mai Sáng Rọi Nơi Ca (Khúc Dưới Của Chồng Mỗi Ngày Đều Bất Đồng)
FantasyThể loại: Dirty talk, Bác sĩ biến thái vô sỉ cà lơ phất phơ công x song tính mặt than chưa hiểu chuyện đời biệt nữu thụ. Cái này không phải cưới trước yêu sau, tại tên nó thế. Em thụ là song tính, là thực nghiệm sinh sống ở trên đảo, chưa từng bướ...