Seungwan đối với tôi không hề xa cách mà ngược lại ngày qua ngày ở bên cạnh tôi. Giống như Arin, không phải quấn lấy tôi không rời, mà là mỗi ngày quanh quẩn trong tầm mắt tôi. Tôi dần dần quen với điều đó.
Thường khi tôi không gặp Seungwan sau giờ tan học buổi tối. Hôm nay cũng thế, nghe nói gần đây có bài kiểm tra nên em bận học nhiều lắm. Buổi tối, tôi định ghé qua quán cũ uống vài ly, chỉ vừa đến trước cửa quán rượu thì điện thoại trong túi reo lên. Là Seyoung gọi đến, tôi đinh ninh cậu ấy định rủ tôi cùng uống rượu sau khi tan lớp nhưng không phải. Tôi phải ngay lập tức đến trường học của Seungwan.
Seyoung nói qua điện thoại đại khái là ở trường xảy ra chút chuyện, nhờ tôi đến đón Seungwan về, nghe qua thì cũng biết phải là gì đó nghiêm trọng thì Seyoung mới phải gọi cho tôi thế này.
Tôi rất nhanh đi đến, phòng giáo viên chỉ có Seyoung, Seungwan và hai học sinh nữa, trông cách ngồi ngay ngắn nghiêm chỉnh như đang bị phạt tự kiểm điểm. Seungwan nhìn thấy tôi liền cúi đầu thật thấp.
"Đến rồi! Seungwan! Em về được rồi. Sáng mai nộp kiểm điểm có chữ ký của cô Joohyun đây nhé!"
Tôi sốc đến hàm sắp rơi xuống chân. Tôi á? Choi Seyoung khẽ run môi cười như vừa chơi khăm được tôi vậy. Nhưng chuyện đó tính sau đã...
"Rốt cuộc có chuyện gì? Sao em lại đánh nhau? Xem kìa? Nói với tôi là bận học mà bây giờ thế này đấy à?"
Tôi hỏi em trên đường trở về.
Tôi nhìn hai cục bông gòn nhét vào mũi em mà cố nhìn cười, Seungwan một chốc lại thở mạnh bằng miệng, gò má cũng có chút đỏ. Tôi nghĩ do em bướng bĩnh nên hỏi thế nào cũng không nói, tôi đành gọi hỏi cô chủ nhiệm của em giữa ánh mắt ai oán của Seungwan nhìn tôi.
"Seungwan không có lỗi đâu. Đừng có cằn nhằn mãi thế! Vì nghĩ cũng không thể gọi cho bà em ấy đến vào giờ này được, nên mình đành gọi cho cậu. Trước mặt những đứa trẻ khác sao mình có thể tỏ ra thiên vị Seungwan được chứ..."
Seyoung nói một tràn qua điện thoại, tôi thở dài ngắt máy. Seungwan vẫn là học sinh cấp ba mà, thỉnh thoảng cũng sẽ có những lúc bốc đồng thôi, tôi cũng không cố hỏi thêm làm gì, vì tâm lý của mấy cô cậu bây giờ nhạy cảm lắm, mà ở độ tuổi này cái tôi lại cao ngất ngưỡng cơ, thế nên tôi cho qua. Đi trước em một khoảng, đến trước nhà tôi, Seungwan định đi tiếp về luôn nhưng tôi đã kéo tay em lại.
"Vào xem vết thương đã."
"Không muốn đâu. Em tự lo liệu được."
"Tôi nói vào nhà đi mà, nếu sợ bà mắng thì tôi sẽ nói cô Choi xin cho, em ở lại đây cũng được. Tôi sẽ giúp ký tên vào kiểm điểm cho."
"A. Đã nói là em không muốn rồi mà."
Seungwan nhăn mặt. Lần đầu tiên tôi thấy em tỏ ra ương bướng, nhưng như thế mới giống một học sinh cấp ba chứ... Cố tỏ ra trưởng thành không giống em cho lắm, mà hình như là do tôi mà ra, có lẽ yêu thích một người lớn hơn như tôi nên em mới cố tỏ ra chính chắn hơn so với lứa tuổi.
Tôi không tức giận ngược lại còn thấy trong lòng tò mò hơn về em.
"Nếu em còn bướng như thế này thì không ngoan đâu, nếu thế thì làm sao thích được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene] | Em 18 Tôi 30
Fanfiction"Seungwan?" "Vâng! Seungwan. Son Seungwan. Tên của em!" ________________________ Wenrene fanfic Do not reup!