CHƯƠNG 5

725 57 1
                                    

*CHƯƠNG TRƯỚC:

Ran: "Year nên về thôi, cũng may là đã xin boss cho nghĩ ngày mai rồi. Chứ không là tiêu. Về để còn gặp tiểu bảo bối nhỏ nữa chứ ~"

----------

*Ở nhà:

*Cạch*

Rindou: "Hửm...hình như có người"

Ran: "Giờ này mà ai còn vào nhà mình thế"

Họ đi vào phòng ngủ kiểm tra thì thấy trên giường của họ là Sanzu đang nằm say giất. Trên mình quấn quanh là bộ quần áo của họ. Có lẽ do Sanzu nhớ mùi của họ, biết họ sẽ đi giết những kẻ đã đụng vào Sanzu. Lòng có chút lo lắng nên đã ở phòng của họ đợi. Nhưng lại ngủ quên mất.

Ran: "Hửm...sao bảo bối lại nằm ở đây"

Rindou: "Sao em biết được, chắc nó đợi tụi mình nên ngủ quên chắc?"

Ran: "Thôi...anh đi tắm cái đã"

Rindou: "Uk anh đi đi, em ở ngoài này đợi"

*LÁT SAU

Ran: "Em vào tắm đi"

Rindou: "Ừa"

Họ lần lượt tắm xong. Khi Rindou ra thấy Sanzu đang nằm trong vòng tay của Ran. Rindou cũng lại và tay bắt đầu sờ soạn khắp cơ thể của Sanzu. Ran đưa chiếc lưỡi mình vào trong khoang miệng mà hôn ngấu nghiến Sanzu.

Sanzu vì còn mớ ngủ nên cũng chẳng biết là thật hay mơ. Chỉ biết phản ứng theo từng hành động của họ. Không ngừng rên rỉ.

Ran: "Lúc ngủ mày phản ứng thật thà lắm đấy ~"

Rindou: "Để xem hương vị 'DƯỚI NÀY' ra sao nhỉ"

Rindou nham hiểm đưa lưỡi vào lỗ nguyệt mà mút liếm. Sanzu vị bị kích thích quá nhanh nên đã ra. Trong mơ Sanzu đã thấy có vô số bàn tay sờ soạn mình. Giật mình tỉnh dậy thì thấy bản thân mình đã 'RA'. Bên cạnh và dưới còn có Ran và Rindou.

Sanzu: "Cái mẹ gì vậy. Tụi mày...lại ở đây!"

Rindou: "Câu này tao phải hỏi mày mới đúng. Sao mày lại ở nhà của tụi tao và còn nằm trên giường bọn tao nữa"

Ran: "Ừm hứm...đúng rồi. Mày nhớ tụi tao à, hay...nhớ 'CÁI ĐÓ' của tụi tao. Hửm...~"

Sanzu: "Ai...ai thèm nhớ bọn mày...chẳng...chẳng qua là.../////"

Sanzu ngượng chín cả mặt vì bị hỏi câu hỏi như thế.

Ran: "À...xem kìa...bảo bối thành trái cà chua rồi ~"

Rindou: "Mày ngại cái gì..."

Samzu: "/////"

Ran: "Hửm...xem kìa lỗ nhỏ đang rỉ nước kìa ^^"

Rindou: "Mày nứng lắm à"

Nói rồi Rindou cho 2 ngón tay vào trong. Rindou cứ nhìn chằm chằm vào vào lỗ nguyệt làm Sanzu vừa cáu vừa ngượng.

Sanzu: "Này mày đừng nhìn nó nữa"

Lúc sau Rindou đâm trực tiếp con cặc của mình vào. Vì đã được giãn đủ nên không đau như lần trước nữa. Nhưng lần này lại là một lỗ hai cây. Đương nhiên là sẽ đau nhưng lần này đỡ hơn chỉ bị rát chứ không chảy máu.

Sanzu: "Ah!...hư đau...đau quá...hic"

Vì đau và rát nên Sanzu đã không nhịn được mà khóc thút thít. Nhìn vừa đáng yêu vừa tội nghiệp.

Ran: "Hah~...ngoan nào...thả lỏng ra nào bảo bối"

Rindou: "Hưm~...chết tiệt...mày tính ngậm đứt luôn con cặc của tao à...thả lỏng ra chút đi"

Sanzu: "Ưm...hơ...hộc"

Sanzu cũng nghe lời họ mà thả lỏng dần ra. Nhưng dù lỏng cở nào thì 2 con cặc to bự cứng nhắc kia cứ như bức tường vậy. Vẫn còn đau khiến Sanzu không ngừng co giật thít chặt hơn nữa.

Rindou: "Mày...hah~"

Ran: "Ngoan nào~...thả ra thì lát nữa sẽ cảm thấy sướng thôi...chịu đau chút thôi"

Sanzu nghe lời thả lỏng ra. Vừa lỏng ra được một chút 2 người họ bắt đầu thúc mạnh vào trong.

Nhưng lần này thay vì đau thì Sanzu lại cảm giác như ở miền cực lạc. Sướng vô cùng, làm cho tâm trí trống rỗng không nghĩ được gì cả. Miệng bất giác thốt ra những lời dâm đãng. Khiêu khích ~ .

Sanzu: "Ứ ưm...nhanh...nh...ực nhanh lên ~"

Rindou: "Hah! Mày dâm đãng thật đấy"

Ran: "Sao...muốn nhanh hơn à ~"

Sanzu: "Hức...ư...ah a...nữa...mạnh hơn...đụ nát lỗ của tao đi...ha á"

Ran: "Là mày nói đấy nhé...bé cưng ~"

Họ như hóa quái vật. Điên cuồng ra vào bên trong. Những cứ thúc mạnh mẽ, hông nhấp nhịp nhàng. Đẩy đà liên tục. Tiếng rên rỉ dâm đãng, tiếng da thịt ma sát với nhau. Kèm theo đó là tiếng trầm ấm của 2 người đàn ông.

Những thứ đó cứ nối tiếp nhau tạo thành những âm thanh ma mị. Khiến ai nghe cũng tưởng rằng bên trong là người phụ nữ là 2 người đàn ông. Nhưng họ đâu biết rằng bên trong là 3 người đàn ông. Một lỗ 2 cây :>

Sanzu: "Ứm...ư a...d-dừng lại...ah~"

Ran: "Sao mạnh hơn nữa à ~"

Rindou: "Hóa ra mày muốn liệt giường"

Nói rồi họ thúc từng cú thúc mạnh mẽ. Thúc càng nhiều và bắn thật sâu vào bên trong. Mỗi lần rút 2 con cặc ấy ra lại tràn ra thứ tinh dịch trắng đục ấy. Vì bên trong đã quá đầy mà họ vẫn cứ bắn thật nhiều và sâu bên trong.

(Vâng thì lần này họ chơi tới sáng luôn :} )

Ran: "Ops ~...ngất rồi sao"

Rindou: "Graaa...nghiện mất thôi"

Ran: "Nên dừng lại thôi. Bảo bối của chúng ta kiệt sức rồi"

Rindou: "Hah~"

2 người họ vào trong phòng tắm. Sau đó ra lau chùi người của Sanzu. Sanzu với khuôn mặt ửng hồng, làn da ướt đẫm do chảy mồ hôi. Do bị kích thích cơ thể trong thời gian dài nên người cậu bây giờ rất nhạy cảm. Chỉ cần 2 người họ chạm tay mạnh vào cơ thể Sanzu lại rên lên mấy tiếng.

Sanzu: "Uhm..."

Còn tiếp =>

[Tokyo Revenger] Ran,Rin-Sanzu "Mày là của bọn tao"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ