*CHƯƠNG TRƯỚC:
Nhưng họ đâu biết rằng boss của họ là Mikey cũng đi mua đồ ở đây.
----------
*LOA THÔNG BÁO SIÊU THỊ*: "Ở đây có ai là Sanzu xin vui lòng đến quầy thu ngân của siêu thị để gặp Ran và Rindou ạ"
Ran: "Cảm ơn em gái xinh đẹp nhất hôm nay nho"
Rindou: "Rồi không biết thằng đó nó có đến hay không nữa"
Sanzu sau khi nghe xong thông báo liền bất lực nói.
Sanzu: "Clm không biết 2 thằng chó đó làm cái đéo gì mà để đi lạc rồi giờ phải loa thông báo thế kia"
Mikey bên này cũng nghe được mà đi đến quầy thu ngân xem xem tụi đàn em của mình đang làm cái trò con nít gì.
Mikey: "Đụ"
*MỘT LÚC SAU*
Sanzu và Mikey cùng lúc tới 1 lượt nên cả đám cũng không khỏi ngạc nhiên.
Sanzu: "Ủa sao boss lại ở đây"
Mikey: "Tao đi mua đồ ăn, tụi mày làm cái đéo gì mà để phải loa thông báo tìm người thế kia. Có biết là bây giờ cảnh sát đang để ý đến tụi mình không hả. Muốn chết cả đám à!"
Ran: "Boss à tụi tao chỉ là bị lạc nhau, mà cả cái siêu thị rộng lớn thế này sao mà tụi tao tìm được"
Mikey: "Không được cũng phải được,, tụi mày không hiểu tình hình à"
Rindou: "Boss dù sao cũng bị lạc thôi loa có chút xíu làm gì tới mức đó đâu"
Sanzu: "Tao thấy tụi nó nói đúng đấy boss cũng biết mà...nhưng bây giờ đứng đây mà nói chuyện thì không hay đâu"
Ran: "Đúng đấy giờ có gì cũng phải về nhà rồi nói"
Mikey im lặng không nói gì mà đi ra xe để họ chở về nhà.
*TỚI NHÀ*
Rindou: "Vào đi"
Sau khi vào nhà tất cả đều im lặng không ai dám hó hé nữa lời, thở cũng không dám thở mạnh ra tiếng.
Bởi vì boss của họ đang không mấy vui vẻ, tâm trạng từ lúc bắt đầu nói chuyện tới giờ cực kì tệ. Khiến cả 3 người họ là Sanzu, Ran và Rindou ai cũng mồi hôi mẹ mồ hôi con thi nhau mà chảy. Trong đầu họ liên tục nảy ra những lí do, nhưng hình ảnh nếu bị phạt kinh dị cỡ nào. Về phía Mikey từ lúc trong xe và về nhà tới giờ vẫn không nói gì, im lặng đến đáng sợ, khuôn mặt tối sầm, ánh mắt vô cảm không có một chút cảm xúc, trong ánh mắt đó dường như không hề tồn tại 1 chút lòng thương xót nào vốn có của những người bình thường vậy.
Ran: "Boss có chuyện gì sao, sao lại im lặng thế kia"
Mikey: "...tao không biết là từ lúc nào...từ lúc nào mà tụi mày không xem lời nói tao ra gì nữa?!"
Sanzu: "Boss nói vậy là sao"
Rindou: "Tụi tao làm gì có như thế, mày bị sao à"
Mikey: "Tao nói cho tụi mày biết, đặc biệt là 2 đứa tụi mày Ran, Rindou. Cái hậu quả của việc tụi mày tùy ý giết chết 1 gã ở quán lẩu đã bị người dân xung quanh thấy và báo cảnh sát rồi. Nhưng lúc tới thì tụi mày đã đi. Bây giờ cảnh sát đã dán hình của tụi mày đê truy tìm khắp nơi"
Sanzu: "Chuyện này..."
Mikey: "Và ý tao nói lúc ở siêu thị là để tụi mày cảnh giác hơn với bọn cảnh sát. Vậy mà tụi mày dám cả gan xem nhẹ lời cảnh cáo của tao à? Nếu có chuyện gì hay bị cảnh sát bắt thì sẽ liên lụy đến cả Phạm Thiên. Tới lúc bị đó...trước khi bị bắt tao sẽ chính tay GIẾT CHẾT CẢ 3 ĐỨA MÀY!"
Ran, Rindou, Sanzu: "..."
Mikey: "Cho nên nếu từ giờ tới sau này, tụi mày mà còn làm những chuyện tự ý hay dám phớt lờ xem nhẹ lời tao nói thì tụi mày chắc chắn sẽ CHẾT DƯỚI TAY TAO. NGHE RÕ CHƯA?!"
Ran, Rindou, Sanzu: "Rõ"
Mikey sau khi nói xong thì có người tới đón đi.
Rindou: "Ais-...thật là"
Ran: "Xem ra chúng không nhẹ như chúng ta nói"
Sanzu: "Ai biểu tụi mày dám cả gan cãi lại boss làm gì, với lại tụi mày cũng biết tính của boss rồi đó thôi. Lúc vui thì thôi chứ lúc không vui mà tình hình còn căng thẳng thế này nữa mà làm trái ý boss là có khi chết không kịp nhắm mắt đấy"
Ran: "Mẹ nhất thời quên mất, do cứ tưởng boss đang vui nên..."
Rindou: "Do boss cũng chỉ có 1 biểu cảm mà xài hoài nên cũng không nhận ra dược"
Sanzu: "Thì bởi tao mới nói nên cẩn thận giữ cái mạng chó của tụi mày lại đó"
Rindou: "Ơ thế à. Ra là mày muốn bị tụi tao chơi hay sao mà nói kiểu đó"
Sanzu: "Tao nói thế thì liên quan gì"
Ran: "Ra là mày muốn liệt giường 1 tuần à"
Sanzu: "Tụi mày nghĩ lần này tụi mày đụng được vào người tao chắc, những lần khác là do tao không được tỉnh táo thôi. Nên tụi mày mới dễ dàng đụng được vào người tao, còn lần này tao đang rất tỉnh táo nên tụi mày có nằm mơ cũng đéo đụng được vào người tao đâu. Nên là tụi mày cút xéo và tránh xa tao ra 2 thằng biến thái"
Rindou: "Thế để xem lần này mày tỉnh táo tụi tao có đụ nát lỗ nguyệt mày không ha"
Ran: "Tới lúc đấy tao sẽ cho mày biết thế nào là thiên đường. Nhớ là đừng có xin tha đấy nhá"
Sanzu: "Tụi- tụi mày đừng..."
Ran: "Nhưng đừng gì nữa chiến thôi"
Ran đẩy mạnh Sanzu lên giường xé toạt chiếc áo đang mặc của Sanzu ra. Rindou thì ghì chặt 2 tay Sanzu lại mà cột trên đầu giường. Dùng bịt mắt che mắt Sanzu lại.
Ran: "Ái chà đêm nay coi bộ vui rồi đây"
(Đúng như câu "CHƠI NGU CÓ THƯỞNG" là có thật :3, qué đã )
CÒN TIẾP =>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revenger] Ran,Rin-Sanzu "Mày là của bọn tao"
Fanfiction(MỘT VÀI LỜI THỐNG BÁO TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN) -Truyện xoay quanh nhân vật chính. -Có H+🔞, khuyến cáo ko nên tiếp thu -Kinh dị lâu lâu mới có, nên cứ yên tâm mà đọc nhoa :> -Tục nhiều, khuyến cáo ko nên tiếp thu🚫 (mới viết thôi nên ko hay lắm đâu...