*CHƯƠNG TRƯỚC:
Ran: "Ái chà đêm nay coi bộ vui rồi đây"
----------
Nói rồi Ran lôi từ dưới gầm ra 1 'ĐỒ CHƠI' mà mình đã đặt từ trước.
Sanzu: "N-Này...không đùa chứ"
Sanzu sau khi thấy đống 'ĐỒ CHƠI' đó mà mặt mày táy mét. Hỏang sợ trước kích thước và hình dáng kì lạ của chúng. Chúng có rất nhiều kiểu mà nhìn cái nào Sanzu cũng thấy đau nhứt cả hết.
Rindou: "Hở làm gì mà im re vậy, sao...sợ rồi à"
Ran: "Haha mày đừng nghĩ nhiều Sanzu, chúng không đau như mày tưởng đâu. Chúng chỉ là 1 phần nhỏ để giúp chúng ta vui đùa thôi"
Sanzu: "Đụ mẹ chúng mày tính làm tao với những thứ đó hả"
Ran: "Suỵt- từ từ rồi mày sẽ biết"
Rindou: "Để xem...bắt đầu với thứ này đầu tiên hah"
Rindou đổ gel bôi trơn lên 3 cái quả trứng run trên tay. Do đổ khá nhiều nên gel đã chảy xuống tay và nhỏ từng giọt lên người Sanzu. Nó lạnh khiến Sanzu uốn éo khắp người.
Rindou không nói trước mà cho cả 3 quả trứng run vào trong hậu nguyệt, rồi từ từ tăng tần số run của chúng từ nhẹ đến mạnh dần.
Sanzu: "A áh"
Ran: "Chà mày rên lên trông dâm đãng thật đấy"
Sanzu: "Um a lấy nó ra...n-nhanh"
Rindou: "Chưa đâu...chỉ mới bắt đầu thôi mà, còn nhiều cái mà tụi tao muốn cho mày thử lắm kìa"
Ran lục thùng sextoy để thấy 1 cái cây sắt dày khoảng 2mm dài khoảng 6-7cm. Saznu nhìn nó là biết chẳng có gì tốt đẹp cả.
Sanzu: "Ức Aa"
Đúng như dự đoán của Sanzu, Ran sỏ thứ đó vào con cu của Sanzu. Nó lạnh mà còn đau.
Ran lấy từ đâu ra cây baton chà bá mà còn dài nữa. Cho thẳng thứ đó vào trong hậu nguyệt mà từ từ đẩy những quả trứng run ấy vào sâu hơn.
Sanzu: "D-Dừng lại...dừng lại đi mà"
Sanzu cầu xin trong sự đau đớn và ức chế, vì bị cây sắt nhỏ kia đâm vào con cu của mình. Khiến Sanzu không thể bắn tinh dịch được. Kèm theo đó là những quả trứng run không ngừng bị Ran dùng cây baton đâm vào sâu hơn.
Ran đẩy cây baton 1 hồi thì Sanzu rên lớn hơn.
Sanzu: "Á ưm"
Ran: "Hah thấy rồi này"
Sanzu vì vừa bị Ran đẩy trúng ngay điểm G mà bây giờ thay vì đau đớn thì lại cảm thấy nóng ran cả người, kích thích cở thể cực độ. Khiến Sanzu như thèm muốn thứ khác hơn là những thứ 'ĐỒ CHƠI' sextoy này.
Sanzu: "Ah~ sướng...sướng quá"
Rindou: "A~ mày coi bộ muốn bắn lắm nhỉ, sướng thế này mà không được bắn thì khó chịu lắm a"
Ran vừa nói vừa 1 một phát rút cây sắt nhỏ trong con cu của Sanzu ra. Sanzu trực tiếp ưỡn cơ thể lên mà bắn thật nhiều.
Vì tích tụ nãy giờ nên lúc bắn có phần nhiều và hơi vao khiến nó dính đầy cả mặt Rindou.
Rindou dùng lưỡi nếm thử thứ tinh dịch ấy mà miệng bảo. "Đặt thật đấy" làm cho Sanzu ngượng chín cả mặt.
Ran cũng từ từ mà rút cây baton và mấy quả trứng run ấy ra.
Sanzu như nhẹ hết cả người. Cứ tưởng là kết thúc nhưng không. Vẫn còn 2 con cặc đang cương cứng chờ Sanzu dùng hậu nguyệt của mình mút lấy nó để thõa mãn 2 con cặc ấy.
Ran: "Vẫn chưa đâu...tụi tao làm cho mày ra rồi bây giờ đến lượt mày chứ"
Sanzu: "Kh-Khoan đã"
Họ kéo Sanzu với tư thế đẩy xe bò, Rindou đằng trước Ran đằng sau. Sanzu hoang mang với dương vật đằng trước mặt. Họ đâm thẳng cùng 1 lúc khiến Sanzu không kịp định hình mà suýt nghẹt thở. Họ thi nhau mà thúc liên tục, Rindou đằng trước ra vào bên trong miệng của Sanzu vì nó to và dài nên mỗi lần vào là xuống tận cần cổ, khiến cổ họng Sanzu bị phình ra.
Ran đằng sau 1 mình hưởng trọn cái hậu nguyệt ấy điên cuồng mà thúc ra vào. Được hồi lâu thì cuối cùng họ cũng bắn, cả 2 bắn rất nhiều khiến Sanzu trợn ngược cả mắt vì nó có vị đắng đắng.
Rindou, Ran: "Hah"
Sanzu: "A hah..."
Họ kéo Sanzu với tư thế mà cả 2 con cặc của họ có thể vào được cái hậu nguyệt phía dưới này. Đây cũng là tư thế khiến Sanzu sợ nhất mổi khi làm tình với 2 người họ. Nó thô bạo, nó còn to và dài khiến cho mỗi lần 2 người họ đâm vào đều nhô hết ra bụng của Sanzu. Chân Sanzu thì trong tư thế nào cũng vậy, cũng đều bị 2 người họ ép phải dạng hết cỡ để dễ cho việc họ đưa con cặc của mình vào trong hậu nguyệt mà chịch.
Sanzu: "Ức ư...A...dừng lại"
Sanzu vì thể lực không bằng được với 2 người họ nên đã kêu dừng lại nhưng họ lại để ngoài tai mà cứ tiếp tục vùi thật sâu con cặc của mình vào trong Sanzu.
Họ bị ghiền cái lỗ nhỏ này của Sanzu mất rồi.
Trong phòng thì cứ thỏa sức mà chịch nhau mà đâu biết phòng này không cách âm và tổng thể căn nhà khá nhỏ nên âm thanh có vang qua nhà kế bên.
----------
Ông hàng xóm: "Haizz tui không biết là tụi nhỏ bây giờ lại sung sức tới mức này đấy bà ơi"
Bà hàng xóm: "Haha cứ kệ tụi nhỏ đi, nhưng mà giờ này mà còn làm thì cũng hơi bị phi thường rồi. Đã 1h sáng rồi còn gì"
Ông hàng xóm: "Chỉ tại tụi nó mà vợ chồng mình không ngủ được"
Bà hàng xóm: "Thôi kệ đi, hồi trẻ ông cũng vậy mà ^^"
Ông hàng xóm: "Bà này..."
----------
(Tranh thủ nghĩ ở nhà do bị f0 với có thời gian nên ra nốt luôn. Chứ để mấy ông mấy bà quên tui thì seo :3 )
CÒN TIẾP =>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revenger] Ran,Rin-Sanzu "Mày là của bọn tao"
Fiksi Penggemar(MỘT VÀI LỜI THỐNG BÁO TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN) -Truyện xoay quanh nhân vật chính. -Có H+🔞, khuyến cáo ko nên tiếp thu -Kinh dị lâu lâu mới có, nên cứ yên tâm mà đọc nhoa :> -Tục nhiều, khuyến cáo ko nên tiếp thu🚫 (mới viết thôi nên ko hay lắm đâu...