*CHƯƠNG TRƯỚC:
Sanzu: "Uhm..."
----------
Họ ôm chặt nhau ngủ tới trưa hôm sau.
Sanzu: "Ummmm~"
Sanzu vươn người ngồi dậy. Trong đầu cảm thấy cứ như vừa trải qua sự dày vò vô tận vậy. Chưa kịp than thở hạ thân đã truyền đến cơn đau dữ dội. Eo như muốn nức thành nhiều mảnh vụn. Quay qua thì vô tình chạm vào ngực Rindou.
Sanzu: "Cái quái gì vậy...rốt cục đêm qua 2 đứa nó đã làm gì vậ- "
Chưa nói xong trong đầu đã hiện lên những hình ảnh 'SỐNG ĐỘNG' đêm qua, full HD còn đi kèm theo những âm thanh dâm đãng cực độ. Đến nỗi khiến người nghe ai ai cũng phải đỏ mặt tía tai. Những tiếng động ma sát da thịt vào nhau, tiếng *kẽo kẹt* của chiếc giường đáng thương đang chịu tác động mạnh của 3 con người kia.
Sanzu cứ như vừa tham quan một vòng ký ức của mình mà không khỏi ngượng ngùng vì những lời nói dâm tục của mình.
Sanzu: "//////...A!"
Vì ngại quá nên Sanzu xuống giường định đi vào nhà vệ sinh, nhưng vừa đứng lên chân không còn sức lực nào để đứng vững mà ngã nhào ra đất. Ran bế thẳng Sanzu vào nhà tắm.
Ran: "Làm đến vậy rồi mà còn không biết chú ý, để té đỏ cả gối rồi này"
Rindou: "Té thì cũng đã té rồi. Cũng chỉ là té nhẹ chút xíu thôi làm gì quá thế"
Sanzu: "Mày im mẹ đi"
*TRONG NHÀ TẮM
Ran: "Mày tắm được chứ, có cần tao tắm cho không"
Sanzu: "Thôi mày cút mẹ đi. Tao tự làm được"
Ran: "^^"
Ran ra ngoài để Sanzu trong nhà tắm. Sanzu cố gắng đứng dậy soi gương xem cơ thể mình thế nào.
Đôi mắt và môi sưng tấy vì khóc và bị hôn ngấu nghiến bởi 2 con người kia. Khắp người đều là những dấu hucky từ đậm đến nhạt, những vết hằn đầy trên người do 2 người họ nắm quá chặt. Dưới phần mông thì đỏ ửng, lỗ nguyệt thì hơi sưng và đỏ tóe lên và còn bị dãn ra một cách đau đớn. Vì bị 2 com cặc to lớn ấy chen vào. Thậm chí trong bụng thi thoảng còn nghe thấy tiếng *ọt ọt* vì tinh dịch và tinh trùng 2 người họ bắn ra rất nhiều hầu hết tất cả đều nằm trong bụng Sanzu hết. Thậm chí còn chảy một ít ra ngoài. Khiến Sanzu muốn khép cái lỗ nguyệt của mình nhưng cũng không được vì bị dãn quá đà.
Sanzu khó khăn đưa ngón tay vào lỗ nguyệt mà moi móc những 'THỨ' đó ra ngoài. Nhiều đến mức Sanzu mỏi cả tay nhưng vẫn không hết. Nên quyết định để vậy luôn. Móc ra được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu.
Sanzu: "Ais...chết tiệt sao lại nhiều vậy chứ. Bọn nó là máy bơm tinh dịch và tinh trùng à. Hoài cũng không hết....thôi kệ chắc không sao đâu"
----------
Rindou: "Mày xong chưa...làm gì lâu như rùa bò vậy"
Ran: "Đúng đấy...mày chừng nào ra vậy, mày tắm được không hay để tao tắm cho"
Sanzu từ trong nghe vậy liền giật mình mà nói vọng lại ra.
Sanzu: "Địt mẹ chúng mày làm cái lồn gì mà hối. Cái gì cũng phải từ từ chứ, hối nữa tao chém bay đầu giờ"
Rindou: "Ơ kìa. Ran em chỉ hỏi thôi mà làm gì mà nó chửi lắm thế"
Ran: "Kệ đi. Chắc nó ngại thôi"
Rindou: "Có cái đéo gì trên người nó mà tụi mình không thấy đâu. Làm gì mà cứ như gái mới lớn, mới lần đầu vậy"
Ran: "Ai biết"
Sanzu nghe được liền hóa thành trái cà chua mà ngượng chín cả mặt. Liền tranh thủ tắm nhanh rồi đi ra.
*LÚC SAU
Sanzu: "Tụi mày làm gì mà hối thế. Mày gấp lắm à"
Rindou: "Đương nhiên. Vì đợi mày mà tụi tao đói muốn xĩu cái đùng ra đất, ruồi bu kiến đậu nãy giờ rồi"
Ran: "Thôi vậy cũng được rồi. Tụi mình đi ăn cái gì đi đói muốn nhảy dựng rồi"
Sanzu: "Chúng mày cứ như là ma đói vậy. Làm quá không"
Rindou: "Quá vậy mới miêu tả được cái đói và cái chậm rì của mày đấy cu"
Sanzu: "Đcm mày nói ai cu đấy"
Rindou: "Tao nói mày đấy"
Sanzu: "Mày-"
Ran: "Thôi đi. 2 tụi mày có nhanh đi không, còn mày nữa mốt nhanh nhanh lên đi trái cà chua"
Sanzu: "Mày nói tao đấy à ////"
Ran: "Thôi được rồi không chọc mày nữa chúng ta đi thôi"
*TRÊN XE
Sanzu: "Rồi tụi mày tính ăn cái gì đấy"
Ran: "Hummm...ăn cái gì mà ngon ngon mà còn no được ấy ^^"
Sanzu: "Mày bị điên à"
Ran: "Giờ mới biết à ^^"
Rindou: "Giờ đi ăn lẩu đi"
Ran: "Ah món này cũng được này. Rất hợp với cái thời tiết lạnh này"
Sanzu: "Ừ tao thấy món này cũng được. Đi đi"
Rindou: "Rồi chốt"
Nói rồi Rindou tăng tốc chạy thẳng tới quán ăn. Nơi này khá đông nên phải tới sớm để sếp hàng lấy vé. Mà họ lại tới trể nên cũng phải sếp hàng đợi khá lâu. Trong lúc sếp hàng Sanzu do bị lầm là nữ giới do ngoại hình và nét đẹp phi giới tính của Sanzu nên bị một lão già dê xòm đứng sau sờ mó mông.
Nhưng không may cho lão già dê xòm đó là...Ran và Rindou đứng đằng sau lão già dê xòm đó. Do 2 người họ bị lão già này chen hàng vào nên phải đứng sau. Nhưng tiết rằng, đã chen hàng của họ mà còn đứng trước mặt họ mà sờ mó bảo bối nhỏ thì chắc lão già này muốn có một chuyến tham quan với ông bà rồi.
Còn tiếp =>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revenger] Ran,Rin-Sanzu "Mày là của bọn tao"
Fiksi Penggemar(MỘT VÀI LỜI THỐNG BÁO TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN) -Truyện xoay quanh nhân vật chính. -Có H+🔞, khuyến cáo ko nên tiếp thu -Kinh dị lâu lâu mới có, nên cứ yên tâm mà đọc nhoa :> -Tục nhiều, khuyến cáo ko nên tiếp thu🚫 (mới viết thôi nên ko hay lắm đâu...