NGOẠI TRUYỆN 2 "ABO"

402 32 1
                                    

*TRƯỚC ĐÓ:

2 người họ ban đầu có tình cảm với Sanzu nhưng vì mang thai bất ngờ thế này họ cũng khó lo lắng. Việc bên cạnh Sanzu hằng ngày mục đích là để xem Sanzu có quan hệ với ai ngoài họ.

----------

Sanzu: "AAAA!!!...sao tao lại thành ra thế này vậy trời"

Rindou: "Này này, mày bình tĩnh đi cái thai cũng được khá lâu rồi, mày cẩn thận chứ"

Sanzu vừa hét vừa dậm chân xuống đất khiến cái bụng khá to của Sanzu cũng bị động theo.

Ran: "Đúng đấy, mày cẩn thận một chút. Nó cũng là con của tụi tao đấy"

Sanzu: "Bọn mày đang tìm cớ để nói tao à, con tao mang tự tao biết được. Giờ tao đói rồi ăn cơm thôi"

Rindou: "Ơ chẳng phải mày mới ăn đấy thôi, sao giờ đòi ăn nửa?"

Sanzu: "Không phải tao đâu, mà là nó đấy"

Sanzu vừa nói vừa chỉ vào bụng.

Sanzu: "Chính nó đã truyền kí hiệu cho tao là nó đang đói, nên nó cần ăn ngay lập tức nếu không nó sẽ làm mình làm mẫy trong bụng tao, nó nhảy wap bla bla..."

Ran,Rindou: "???"

Sanzu: "Sao...tụi mày muốn bỏ đói cả tao lẫn nó à, tụi mày nên nhớ tao phải ăn thì nó mới no, tao cũng bị ép mà"

Sanzu đang nói với chất giọng giận hờn thì đột nhiên lại rưng rưng vì quá đói.

Ran: "Oi được rồi ăn thì ăn đừng khóc chứ"

Ran ở lại vỗ về, còn Rindou thì phóng như bay vào bếp để nấu cho Sanzu.

*20' SAU

Rindou: "Rồi đấy, mày vào ăn đi thằng kia"

Sanzu: "Kêu thế à?, tao ăn vạ đấy nhá?!"

Ran: "Eeee thôi được rồi vào ăn thôi"

Sanzu: "Hứ"

CÒN TIẾP =>

[Tokyo Revenger] Ran,Rin-Sanzu "Mày là của bọn tao"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ