CHƯƠNG 13

336 32 0
                                    

*CHƯƠNG TRƯỚC:

Ran: "Lâu cũng nên đổi vị chứ nhỉ"

----------

Rindou: "Nii-chan nói phải"

Họ cười hả hê với những gì mình đã làm. Sanzu từ bên ngoài nghe họ cười khoái chí mà vản thân thì đang cậm cụi làm đồ ăn. Máu điên tăng lên không nhịn được mà chửi.

Sanzu: "Đụ mẹ tụi mày...bộ tao là osin không lương cho tụi mày đó à. Ít nhất tụi mày cũng phải là lăn vào bếp phụ tao chứ, muốn tao bỏ đói cho không lũ không xương"

Ran: "Biết rồi biết rồi đừng vội, cái gì cũng phải từ từ"

Rindou: "Cái gì mà la lối đau cả đầu. Có thế không mà cũng kêu ca mày làm một mình được mà"

Sanzu: "Địt mẹ nếu tao làm một mình được thì tao cần gì phải gân cái cuốn họng lên mà kêu réo lũ không xương như bọn mày làm gì!!!"

Ran: "Được rồi được rồi, giờ thì mày cần tụi tao làm việc gì"

Sanzu: "Thì giờ mày làm cái này %£₫^£&%#(,$"

Sau một hồi hì hục và trải qua sự vụn về xém chút thì cháy cả bếp của 2 anh em họ thì cũng đã làm xóng món ăn.

Sanzu: "Hộc hộc...nấu có món ăn thôi mà như làm thí nghiệm thuốc nổ với chất hóa học vậy. Muốn banh mẹ nó cái bếp"

Rindou: "Cho chừa mày nhá"

Ran: "Thôi ăn đi"

Sanzu: "Mẹ nói thấy ghét thiệt"

Sanzu vì tức mà nhào vô bàn ngấu ngiến hết đống đồ ăn vào miệng.

Rindou: "Oi! Đừng có ăn hết 1 mình chứ"

Sanzu: "Ánh a => Tránh ra"

Ran: "Nè tao cũng muốn ăn mày đừng như thế chứ"

Cứ thế mà buổi tối trở thành cuộc thi ăi nhanh tay hơn sẽ no chậm tay thì sẽ đói meo mỏ vào buổi tối. Họ tranh dành nhau rất kịch liệt, những tiếng choảng tiếng ly vỡ, tiếng mẻn thủy tinh văng tứ tung. Mặc cho da thịt bị trầy xước mà họ vẫn cứ ham chơi cho bất cứ thứ gì trong tầm tay.

Sau khi chơi đã đời họ không quan tâm đến đống đổ nát họ đã làm mà ung dung đi tắm rồi nằm phịch lên giường mà đánh 1 giất ngon lành tới sáng.

*SÁNG

Sanzu: "A...ôi trời đất mẹ ơi, không ngờ được buổi sáng tinh mơ thay vì được chào đón bởi những cô em xinh đẹp mà là những thằng mẻn thủy tinh khốn nạn này sao. Chưa gì mà đã thấy cuộc đời toàn màu đỏ, trong khi đó tóc tao màu hường nam tính như này. Xinh tươi như này cơ mà..."

Rindou: "Sáng sớm mà mày tự kỉ cái mẹ gì thế"

Sanzu: "Kệ mẹ tao"

Sanzu sau khi đáp 1 câu xong thì lôi đầu thằng còn lại để dọn dẹp lại nhà cửa.

Mặc dù khá lười nhưng vì không muốn nhà như chuồng heo thì phải dọn.

----------
NAY LƯỜI QUÁ ĐI, NÊN VIẾT NGẮN CÒN 1 NỬA THÔI. TRUYỆN CŨNG SẮP "End" RỒI NÊN MỌI NGƯỜI NGHĨ GIÚP MÌNH CÁI KẾT ĐI, LƯỜI QUÁ :_)
----------

CÒN TIẾP =>

[Tokyo Revenger] Ran,Rin-Sanzu "Mày là của bọn tao"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ