CHƯƠNG 14

367 31 0
                                    

*CHƯƠNG TRƯỚC:

Mặc dù khá lười nhưng vì không muốn nhà như chuồng heo thì phải dọn.

----------

Sanzu: "Ha mỏi quá đi"

Rindou: "Mới dọn có xí mà mỏi rồi, chẳng phải thể lực mày yếu quá sao"

Sanzu: "Thằng này còn dám nói, muốn chết sớm à"

Rindou: "Ờ mày ngon nhào vô húp hộ tao cái, tao mà lại sợ"

2 người họ lao vào mà đấm đá, choảng nhau cả buổi thì vô tình làm bể bình hoa mà Ran thích nhất. Ran nghe tiếng này thì bình thường trong lòng lại cảm thấy có gì đó bất an mà vội vàng phóng xuống nhà xem.

Chúa ơi, cái đang được dọn sạch thì giờ lại dơ nữa, nào là bát, mâm ly rồi có cả bình hoa mà Ran yêu thích nhất cũng là nạn nhân trong đống đổ nát đó.

Ran: "Này! CHÚNG MÀY NGHĨ CHÚNG MÀY ĐANG LÀM CÁI MẸ GÌ THẾ HẢ!"

Rindou: "Ran à bình tĩnh đi, nghe em giải thi-"

Ran: "CHÚNG MÀY LÀM VỠ BÌNH HOA CỦA TAO VỚI ĐỐNG CHÉN KIA THÌ KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ GIẢI THÍCH CHO TAO NỮA RỒI. BỌN RÁT RƯỞI"

Lúc này 2 người này mới thực sự biết được họa mà mình gây ra. Ran với con quỷ đang giấu kín trong mình mà bây giờ đã thoát ra được. Thoáng chốc Ran quay lại với một cây baton trên tay.

Sanzu: "Nè có gì từ từ nói"

*BỐP*

Sanzu là người dính chưởng đầu tiên, nhưng lại né kịp nên chỉ dính vào mông. Rindou thì không kịp né nên ăn trọn luôn. Như thế cả ngày hôm đó Sanzu và Rindou bị Ran đánh cho bầm mình.

----------

Sanzu: "Aiya, nhẹ nhẹ thôi mày ơi"

Rindou: "Đúng đó ni-chan nhẹ thôi đau quá"

Ran: "Mạnh vậy mới bớt chứ, dừa tụi bây lắm dám cả gan làm bể bình bông của tao"

Rindou: "Em biết lỗi rồi"

Cuộc sống của họ với Phạm Thiên cứ thế diễn ra bình thường. Cứ lập đi lập lại như vậy và tỉnh cảm của họ dành cho nhau ngày càng lớn...họ đi đâu cũng đi chung lúc vui đùa lúc đánh, lúc cãi nhau.

----------

(Bữa nay đăng sớm, thi xong thì cái não ko còn gì luôn. Chất xám vắt kiệt trong tờ giấy thi rồi, nên viết ngắn như này đấy. Ngày mai ra thêm 1 đến 2 phần ngoại truyện nữa là xong)

----------

THE END!

[Tokyo Revenger] Ran,Rin-Sanzu "Mày là của bọn tao"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ